Trần Đại Quang đã chết. Liệu Nguyễn Phú Trọng sẽ kiêm nhiệm luôn ghế Chủ tịch nước? - Dân Làm Báo

Trần Đại Quang đã chết. Liệu Nguyễn Phú Trọng sẽ kiêm nhiệm luôn ghế Chủ tịch nước?

Danlambao - Theo thông báo của Nguyễn Quốc Triệu - Trưởng ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã qua đời tại bệnh viện Trung ương quân đội 108 vào lúc 10 giờ 5 phút ngày 21/09/2018.

Thông tin vừa mới loan tải không cho biết ông Quang bị mắc bệnh hiểm nghèo gì.

Mặc dù được thông báo mắc bệnh hiểm nghèo nhưng chỉ mới hôm qua, báo lề đảng đã đăng thư ông Quang chúc tết Trung thu gửi các cháu nhi đồng. 

Sự việc ông Chủ tịch nước bị phe Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tấn công về hành vi khai sụt tuổi, bịt mồm những phát biểu về luật biểu tình và che giấu tình trạng sức khoẻ của ông ta đã đưa đến nhiều nghi vấn tương tự như cái chết mờ ám của Nguyễn Bá Thanh.

Có lẽ, dưới thời đại đốt lò của Nguyễn Phú Trọng, chưa bao giờ trong lịch sử đảng lại có nhiều ủy viên Bộ Chính trị trở thành "ma" như vậy. Từ ma tù Đinh La Thăng, đến ma thật Trần Đại Quang và con ma Đinh Thế Huynh bây giờ không biết tình trạng ra sao.

Với cái chết của Trần Đại Quang, ai sẽ là người thay thế chức vụ Chủ tịch nước?

Liệu Nguyễn Phú Trọng sẽ kiêm nhiệm cả 2 chức Tổng bí thư lẫn Chủ tịch nước để trở thành một "tiểu" Tập Cận Bình ở Việt Nam?

Và cái chết của Trần Đại Quang, xảy ra trong thời điểm không xa Hội nghị Trung ương 8 Khóa 12 lại là một thời gian thuận tiện và tốt đẹp cho Nguyễn Phú Trọng, với sự hỗ trợ nhiệt tình của Bắc Kinh, cùng với chiến dịch đốt lò loại bỏ "đồng-chí-thù-địch", sẽ dễ dàng thu xếp để trở thành... "Tổng thống Thái thú" của xứ CHXHCNVN?

21.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo