Chuyên gia Tư nghèo giải mã Bổ đề CT-H2O - Chủ tịch nước - Dân Làm Báo

Chuyên gia Tư nghèo giải mã Bổ đề CT-H2O - Chủ tịch nước

Tư nghèo (Danlambao) - Chuyện big Q chết là chuyện nhỏ. Chuyện con Q nào thay thế big Q làm chủ tịch nước mới là chuyện... big. Mấy hôm rày các ông bà chuyên gia chính trị quốc nội quốc ngoại đưa ra đủ lời đáp. Nào là Phóng, rồi thì Nhân, hay là Vượn có g! Nói thiệt chớ cái đầu tư tui 1 phần là não còn 9 phần kia toàn là ba thứ bậy bạ, đọc miết xây xẩm mặt mày, rớt cái đùng như... chữ G ngày anh Trọng tổ chức tiệc chiến thắng ở Nhà Tang lễ cuốc gia.

Rớt cái đùng, lồm cồm bò dậy, Tư tui nhất định theo gương o du kích nội thành Đặng Thị Thịnh, ghi danh khoá bổ túc bình dân học đại, từ dùng chính thức trong đẻng tui là lý luận chính trị trung cấp (đẻng tui hổng chơi "tiểu cấp", nghe ngu bỏ mẹ!). 

Sau 3 ngày, 3 đêm dốt chuyên tu, ngu tại chức, Tư tui lận cái bằng cử nhân lý luận chính trị trong túi, chơi thêm 1 bằng thạc sĩ Luật, 1 bằng thạc sĩ lịch sử, 1 bằng tiến sĩ xây dựng đảng. Tốn mẹ nó 70 triệu tờ Hồ! 

Mở đầu mệt chết cha luôn để chứng tỏ Tư tui giờ đây là chuyên gia có bằng cấp không thua gì cái bà đang ngồi hơ ghế chủ tịch nước cho ấm nghe bà con. 

Rồi! Tư tui lên bảng trình bày luận án Giải mã Bổ đề Chủ tịch nước - viết tắt là BĐ-CTH20 - viết theo kiểu Fúc là bờ đờ cờ tờ hờ hai ô. 

Trước hết, như mọi chuyên gia thượng thặng khác, Tư tui phải xài tới định đề toán học 1+1 = 2 trước khi chứng minh 2 + 2 = 4 nghe bà con (đồng chí phó giáo sư tiến sĩ trường đảng chuyên dạy ban đêm chỉ tui đó). 

Do đó, định đề của Tư tui trong cái bổ đề muốn bể cái đầu này là: Đồng chí Chủ tịch nước ra đi tìm đường kiếm bác là do chỉ thị của đồng chí Tổng bí thư. 

Má tui hồi nhỏ bán hột dzịt lộn, Tư tui là thèng nhỏ bị đẻ ngược, nên phương thức giải mã là bổ đề của phó giáo sư Tư cũng theo tiến trình lộn ngược: Chứng minh phương trình "Chủ tịch Nước hổng phải là Nguyễn Phú Trọng" là sai. 

Sau đây là những lý sự cùn của chuyên gia Tư nghèo: 

Nếu Chủ tịch Nước hổng phải là Nguyễn Phú Trọng thì tội chó gì TBT phải nhập cảng vi rút từ Trung Nam Hải. Đồ "lạ" và "hiếm" đâu có phải là thứ rẻ tiền như thứ sida mấy đứa cai ngục hay xài để xơi tái đám tù phản động. 

Vì sao? 

Vì nếu chủ tịch nước là cái ghế bù nhìn thì big Q hay small Q đứa nào cũng được mà, có Q hay hổng có Q cũng hổng sao! Đúng hông? Nói theo kiểu nhà nghèo Tư tui thì ghế dỏm, người nào ngồi vào cũng dỏm. Cu Nhân thiếu tóc, cu Vượn có g, bướm Phóng to đùng, hay đứa nào khác cũng xêm xêm cùng cỡ như big Q mà. 

Nhưng nếu cái ghế đó mà TBT leo lên ngồi thì giá trị tăng khủng như đất dân oan Thủ Thiêm sau ngày đồng chí Lê Thanh Hải quy hoạch. Tự nhiên cái ghế rẻ tiền, mua dzìa chỉ để làm kiểng thành ngay... ngai vàng. Đồng chí Tổng Bí thư mà leo lên ghế lập tức trở thành Hoàng Đế. 

Thấy chưa bà con? Nó lú nhưng chú nó bên Tàu hổng có ngu. Tập bí kiếp đã có sẵn, cứ đem ra mà xài theo đúng quy trình. Đúng không bà con? 

Nói thiệt bà con nghe, sau khi học xong khoá lý luận chính trị trung cấp trường đẻng, tui thấy cái gì cũng rõ hết hà. Mấy cha nội chuyên gia nội, ngoại gì đó cứ nhìn vấn đề rắc rối như kinh tế thị trường khi phân tích cái chợ trời sở hụi chó ngáp! Hết phân tích thèng này là đệ tử ruột của Lú, thèng kia biểu đâu dạ đó, con nọ nó người dân tộc khù khờ dễ sai. Má ơi! Sau khi big Q ngủm củ tỏi, chú nào lại không xin làm đệ tử ruột, cậu nào lại chưa biểu đã dạ, mợ nào chưa sai đã chạy? Mấy chuyên gia cứ bàn ra bàn vào làm rối như canh hẹ, rắm như con mẹ lựu đạn đang ngồi cạnh hối anh Tư ơi dzô giường. 

Cho nên chuyện Lú làm là làm cho Lú. Big Q chết vì cái ghế đó Lú cần. Ghế TBT, ghế CTN hai thằng cộng lại thành hoàng đế ta. Câu trả lời cho phương trình bổ đề là Nhất Thể Hoá. 

Rồi đó. Xong bài. Bà con có cho điểm cộng hay điểm trừ cũng hổng sao. Tư tui rất đang là vui thiệt vui... như có bác Lờ trong ngày tang đại thắng. Con mẹ lựu đạn đọc xong bài anh Tư nó viết liền ỏn ẻn... ui chuyên gia của em trí tuệ sáng chói, hổng thua gì quyền chủ tịch Thịnh Đờ, vào giường đi em... thưởng. 

Thôi, Tu tui dọt nghe... Đi hát bài béc cùng chúng cháu hành quân... Làm nghĩa dzụ quân sự! Kệ cha béc Trọng với cái ghế nhất thể hóa! 

28.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo