Nguyễn Phú Trọng đi Nga tìm đường cứu đảng - Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng đi Nga tìm đường cứu đảng

LS Hoàng Kim (Danlambao) - Báo lề đảng vào ngày 5 tháng 9 đưa tin Nguyễn Phú Trọng sang Nga từ ngày 5-8/9 để xin nối lại ống dẫn nuôi thực vật cho đảng nầy. 

Như trong quá khứ đã cho thấy đảng cộng sản Việt Nam từ khi được quốc tế cộng sản nhào nặng lên vào thập niên 1930 cho đến ngày hôm nay tự nó không có khả năng sinh tồn mà nó được nuôi sống bằng ống dẫn thực vật. 

Thật vậy cái đảng thổ tả nầy là một quái thai được quốc tế cộng sản nhào nặng lên, không có khả năng tự nuôi sống mình mà phải sống thực vật, tức là thức ăn được nghiền nát rồi bơm vào qua ống dẫn. 

Trước năm 1975 quái thai nầy được truyền dẫn thức ăn qua 2 ống dẫn một là Liên bang Sô Viết, hai là Tàu cộng. 

Sau khi chiếm được miền Nam năm 1975 Việt cộng đem 16 tấn vàng chiếm được của VNCH, cộng với chiến lợi phẩm (vũ khí của Quân lực VNCH) và của cải của dân miền Nam cướp được trong những đợt đánh tư sản mại bản, những đợt đổi tiền rồi chở hết qua Bắc Kinh để trả nợ chiến tranh và cắt đứt ống dẫn bên phía Tàu, từ đó dẫn đến chiến tranh biên giới phía Bắc năm 1979. 

Dù phải sống bằng thực vật nhưng CSVN luôn luôn phách lối uênh oang rằng ta là đỉnh cao trí tuệ loài người, ta là đệ nhất anh hùng đã đánh thắng 2 đế quốc sừng sỏ nhất thế giới là đế quốc Pháp và đế quốc Mỹ. Đến năm 1989 Liên Bang Sô Viết tan rã, Đông Âu sụp đổ, chỗ dựa duy nhất là Sô viết không còn, nguồn sống qua ống dẫn cạn kiệt. Quái thai nầy cuốn cuồn chạy sang Tàu lạy lục xin nối lại ống dẫn với Bắc Kinh bằng mọi giá. Và cái giá phải trả đó là Mật ước Thành đô năm 1990. 

Ngày nay với bản năng sinh tồn cố hữu, quái thai nầy đánh hơi thấy Tàu cộng có thể sẽ bị Mỹ đánh gục trong nay mai cho nên cong đầu cong cổ chạy qua Nga lạy lục Putin xin nối lại ống dẫn lần nữa để mong cứu đảng. Điều nầy cho chúng ta thấy rằng trên thực tế đảng CSVN chỉ là một quái thai yếu ớt nhưng là một loại ký sinh trùng chai lì, sở dỉ nó sống được là nhờ "tài năng lưu manh vặt" khéo luồn lách bám vào thế lực ngoại bang, nhờ hút máu đồng bào Việt Nam và nhờ bán nước. 

Hởi đồng bào Việt Nam, Nguyễn Phú Trọng đã thẳng thừng tuyên bố thà mất nước, không để mất đảng. Vậy cái mạng của đảng thổ tả nầy, cái mạng của cái quái thai nầy, cái bọn bán nước hại dân nầy có đáng cho chúng ta cứu nó không? Hiện tại đám cai trị Ba đình nợ nần tứ giăng, bị thế giới bao vây siết nợ đến đổi không còn đi xin xỏ ở đâu được nữa. Ngoài ra Trọng còn bị hố khi cho đàn em là Tô Lâm sang Đức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh dẫn về Hà Nội và bị cho thế giới lên án. Ngay cả nước Cộng hòa Séc từng là một quốc gia thân thiện trong khối XHCN đã phải tuyên bố: "Việt Nam là tâm điểm của tội phạm có tổ chức. Quốc gia nầy đã trở thành một nguy cơ an ninh hàng đầu". 

Có lẽ vì quá hoảng loạn cho nên Trọng không thấy rằng ngày nay Tàu cộng đang đứng trước nguy cơ bị Mỹ phanh thây để chia năm xẻ bảy, Nga đang bị Mỹ cô lập kinh tế, còn Liên Âu thì tẩy chay Việt Nam. Cho nên Trọng mới chạy sang Nga tìm đường cứu đảng. Mặt khác nó đi tìm bãi đáp an toàn để nay mai nếu toàn dân Việt Nam đồng lòng đứng lên lật đổ cái đảng thổ tả nầy thì bọn nó còn có chỗ dung thân. Có lẽ Trọng đã quên một điều là ở ngay chính chiếc nôi Cộng sản, Liên Sô và Đông âu đã được khai tử từ năm 1989. Mới đây Cuba cũng tự ý xóa bỏ đảng cộng sản rồi, chỉ còn lại ba nước Tàu cộng, Việt cộng và Bắc Hàn cộng mà thôi. Trọng và BCT nếu vì quá hèn nhát không dám tự khai tử thì chắc chắn sẽ bị toàn dân Việt Nam bức tử một ngày rất gần. 

07.09.2018 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo