Nhục! - Dân Làm Báo

Nhục!

Bạn đọc Danlambao - Tấm hình trên nói lên tất cả thái độ khinh bỉ của nhân viên ngoại giao Đức đối với đại sứ Việt cộng Đoàn Xuân Hưng tại Bá Linh. Bà Ina Lepel - Vụ trưởng đặc trách Châu Á - Thái Bình Dương của Bộ Ngoại Giao Đức, với thái độ khinh miệt đã không thèm nhìn, không thèm bắt tay đáp trả kẻ đã dự phần chủ chốt trong việc ngang nhiên bắt cóc Trịnh Xuân Thanh. 

Sự việc xảy ra trong buổi lễ kỷ niệm Quốc Khánh Việt cộng 2/9, được tổ chức vào ngày 08/09/2018 vừa qua. Với quyết định cử một nhân viên ở cấp bậc tương đối thấp như bà Ina Lepel đến tham dự cho thấy thái độ xem thường tập đoàn tội phạm bắt cóc Ba Đình của Bộ Ngoại giao Đức. 

Cách hành xử khinh miệt của bà Lepel là một điều rất hiếm xảy ra trong quan hệ ngoại giao lại càng cho thấy các quan chức Việt cộng đã bị xem như đồ ghẻ lở đến mức nào. 

Cho đến nay, vụ việc Ba Đình cử người sang Bá Linh bắt cóc Trịnh Xuân Thanh mà người đứng đầu cho hoạt động phạm pháp này là Bộ trưởng Côn an Tô Lâm đã là sự kiện hiển nhiên không thể chối cãi. Toàn bộ các quan chức Ba Đình đều câm như hến, im lặng không dám hé môi trước những bằng chứng hiển nhiên và những lời kết án từ cộng đồng quốc tế lẫn người Việt. 

Bức hình nhục nhã cho chế độ trên là thông điệp của chính phủ Đức nói lên tình trạng bang giao hiện nay giữa chính phủ Đức và nhà cầm quyền CSVN. 

Gói gọn chỉ trong 2 chữ: Khinh bỉ. 

21.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo