"Phe ta" dùng Đại hội Công nhân để họp bàn "hậu" cái chết của đồng chí "phe địch" - Dân Làm Báo

"Phe ta" dùng Đại hội Công nhân để họp bàn "hậu" cái chết của đồng chí "phe địch"

CTV Danlambao - Nhìn vào hàng ngũ của quân "ta" trong Đại hội Công đoàn cộng sản lần thứ XII khai mạc vào ngày 24/9/2018, người ta có thể thấy đây là một "dịp" thuận lợi để các đồng chí phe ta đi vào cổng trước chui ra cổng sau để bí mật báo cáo kết quả công tác "virus lạ", lượng giá tình hình, cũng như củng cố và nắm đầu nhau thật chặt trong những ngày trước mặt.

Đội quân này gồm có Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nông Đức Mạnh, Trần Đức Lương, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng, Tô Huy Rứa, Nguyễn Văn An, Trần Quốc Vượng, Phạm Thế Duyệt, Lê Hồng Anh, Võ Văn Thưởng, Trương Hòa Bình, Vương Đình Huệ, Phạm Bình Minh, Phạm Minh Chính, Nguyễn Văn Bình, Ngô Xuân Lịch, Hoàng Trung Hải, Lê Thanh Hải...



Nhìn vào đội quân "tiên phong" của giai cấp công nhân nhưng không một ai là công nhân tại đại hội công nhân, có một số điểm đáng ghi nhận:

- Thủ lãnh của các đồng chí phe địch là Nguyễn Tấn Dũng đã... tham dự bằng một lẵng hoa gửi về đại hội. Nguyễn Tấn Dũng được mời những không thèm đi, gửi hoa thế người; hay không được mời và sợ mất mặt nên cử hoa tham dự giùm?

- Trong danh sách này, sự có mặt của Lê Thanh Hải cựu bí thư thành Hồ nhưng không có mặt Nguyễn Thiện Nhân cho thấy Lê Thanh Hải có thể tạm thời được thoát lò Thủ Thiêm và viễn ảnh Nguyễn Thiện Nhân được làm chậu kiểng cho cửa hàng bán nước không lấy gì sáng sủa.

(Cần ghi nhận là vào ngày 20/9, tại buổi tổ chức Hội nghị sơ kết việc thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM và Thanh tra thành phố về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng, Nguyễn Thiện Nhân "không có ai, lĩnh vực nào được coi là 'bất khả xâm phạm""Các cơ quan kiểm tra của thành phố cũng quyết liệt, nghiêm khắc trong kỷ luật cả cán bộ đương chức và người đã nghỉ hưu, làm nghiêm từ trên xuống dưới, không có ai, lĩnh vực nào được coi là “vùng cấm”, là “bất khả xâm phạm”

Ngay lập tức, sáng hôm sau, đàn em Lê Thanh Hải tổ chức họp báo và tuyên bố: “UBND TP.HCM cam kết sẽ thực hiện giải quyết những sai sót mà kết luận của Thanh tra Chính phủ nêu, còn đối tượng ngoài kết luận thì không xem xét.”) 

- Những ủy viên Bộ Chính trị không được đến tham dự để ngồi bên cạnh Tổng bí thư là Tô Lâm, Tòng Thị Phóng, Nguyễn Thiện Nhân. Và dĩ nhiên là Đinh Thế Huynh đang sống dở chết dở ở đâu đó.

- Sự có mặt của cựu TBT Nông Đức Mạnh, cựu chủ tịch nước Trần Đức Lương và Trương Tấn Sang, cựu chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Văn An, cùng với Phạm Thế Duyệt, Lê Hồng Anh... cho thấy Nguyễn Phú Trọng đang nỗ lực huy động đám tàn quân Nguyên đoàn kết đoàn kết đại đoàn kết với TBT sau cái chết của Trần Đại Quang.

Trong một phút... mặc kệ Trần Đại Quang, có một đồng chí không cúi đầu...
Đồng chí này thuộc quân  địch hay quân ta?

Để biết thêm chi tiết về tình hình quân ta - quân địch và ván cờ đồng chí dí đồng rận, xin chờ xem thêm hình ảnh trong ngày đại lễ mừng chiến thắng kéo dài 2 ngày được tổ chức bởi... Trưởng ban Lễ tang Nguyễn Phú Trọng!

26.09.2018

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo