Sai phạm gì mà đến hơn 20 năm vậy mấy cha! - Dân Làm Báo

Sai phạm gì mà đến hơn 20 năm vậy mấy cha!

Tư nghèo (Danlambao) - Mấy ngày sau khi ăn mừng ngày bác ngỏm, ngày đẻng ta chính thức chôm luôn cả miền Bắc cho dân đừng no, để đảng no, các đồng chí thanh tra của đẻng công bố một đống sai phạm trong vụ đẻng no dân đói tại Thủ Thiêm. Bà con có muốn biết sai phạm hàng loạt, lộ rõ cái cụ hồ sai trái của cán bộ đẻng ta ra sao thì mần ơn tìm báo lề đẻng để đọc. Túm lại một cục rất hôi là nó sai tùm lum và phạm tùm la.

Kể từ ngày 28/08/1995 khi chú phỉnh thành Hồ ký tờ trình để luật hoá sứ mệnh kắt mạng đất đai và đời sống của dân Thủ Thiêm, đến nay là 23 năm. 23 năm màn trời chiếu đất, đau khổ đoạ đày bao phủ lên cuộc sống những ông chủ, bà chủ của đất nước nhưng nhờ công bác ơn đảng đã trở thành giới tiên phong của giai cấp dzô sản khi các đầy tớ nhào dzô chôm chĩa tài sản của chủ nhân ta. 

Tiến dzìa Sài Gòn ta giải phóng mặt bằng. 759,74 ha đất đai của người dân bị các đồng chí (nhào) dzô sản đại dưới danh nghĩa "quy hoạch" là mồ hôi nước mắt của dân tạo nên nhưng đã trở thành đất vàng, đất bạc cần phải cướp theo con đường bác đi. Các đồng chí từng bước từng bước thầm chế biến bản đồ, cạo sửa tài liệu và nhân danh phát triển đô thị để cùng nhau cướp/bán đất của dân để tiền chùa bỏ túi. 

Cả một bầy đàn quan tham hết đứa này sang đứa khác, từ triều đại của con heo này sang triều đại của con lợn kia, kéo dài 23 năm "sai phạm", rốt cuộc thanh tra chú phỉnh lôi tên Kiến trúc sư trưởng thành phố ra làm con dê tế thần cho những "sai phạm hàng loạt", sai phạm có hệ thống, sai phạm có... quy hoạch. 

Sau mấy chục năm, các đấng thanh tra chú phỉnh mới "điều tra" và "phát giác" những sai trái động trời mà cả 23 năm qua người dân Thủ Thiêm đã khan cổ, mõi tay nói-viết về những điều sai trái này. Để rồi sau đó cũng bài ca cũ rích của đám cá tra trong ao béc Hồ: kiến nghị với Thủ tướng Chính phủ biện pháp xử lý phù hợp, đúng quy định của pháp luật đối với tổ chức, cá nhân có liên quan đến các khuyết điểm, vi phạm. 

Xử vài đứa, rồi còn chuyện trả lại những gì của dân cho dân, bồi thường những gì mà người dân đã phải chịu đựng trong suốt 23 năm qua thì sao? 

Hay là... kệ mẹ dân?! Vì đây chỉ là cơ hội để đồng chí phe ta "quy hoạch" lại chủ quyền Thủ Thiêm từ tay phe đồng chí địch!

09.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo