Số phận bi đát của Trần Đại Quang - Dân Làm Báo

Số phận bi đát của Trần Đại Quang

CTV Danlambao - Nếu số phận của Nguyễn Bá Thanh ngày nào là chết rồi nhưng vẫn được đảng cho "tau có chi mô" thì trường hợp của Trần Đại Quang dường như còn thê thảm hơn, đó là sống dở chết dở. Nhìn hình ảnh mới nhất của tên trùm côn an một thời, bây giờ đang làm kiểng trên ghế Chủ tịch nước, người ta có thể đoán được xứ CHXHCN sẽ có một chủ tịch mới trong một thời gian không xa.

Cho đến nay, như cái quyền được biết cũng bị bỏ tù, người dân hoàn toàn không biết ông Chủ tịch nước mà đảng đặt lên đầu nhân dân, đại diện tối cao của hơn 90 triệu người đang bị... cái gì. Sự giấu giếm, che đậy chỉ làm cho nhiều người nghĩ đến những thuyết âm mưu, những màn đầu độc, phóng xạ... vốn cũng không lạ gì trong sinh hoạt thanh trừng nội bộ của cộng sản Tàu, Nga, Việt... Nhất là trong bối cảnh lò đồng chí đốt củi đồng rận đang cháy phừng phừng. 

Sau khi Dũng xuống Trọng lên, vị trí của Trần Đại Quang trong bàn cờ phe nhóm đã được định rõ. Ngày 17/08/2016 Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thừa lệnh đảng trưởng ký ban hành văn bản số 13-TB/TW về việc xác định tuổi của đảng viên. Đây là phát súng đầu tiên của đồng chí tổng bí thư bắn vào đồng rận chủ tịch nước khai tuổi giả.  

Hơn 2 năm trôi qua, Nguyễn Phú Trọng chui vào Bộ Công an và leo lên ngồi ghế chính uỷ. Từ vị trí vừa là đảng trưởng đảng côn đồ vừa là trùm sò bộ côn an, Nguyễn Phú Trọng ra sức làm cỏ tàn dư của cựu Bộ trưởng Trần Đại Quang. Mười mấy đàn em cốt cán thuộc vào hàng Tổng cục trưởng, tổng cục phó của Quang bị Trọng cho vào lò. Quang mới mở miệng về luật biểu tình là bị bịt mồm. Báo Tuổi Trẻ đăng bài là bị chặt bút. 

Nhìn Trần Đại Quang người ta có thể thấy lung linh hình ảnh của Nguyễn Bá Thanh. Người ta cũng có thể thấy luôn trong trái cầu thuỷ tinh hình ảnh tương lai của Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Phú Trọng. Đó là quy trình của tập đoàn đầu trộm đuôi cướp bắt tay nhau ngày trước, ăn thịt nhau ngày sau. 

Quy trình đồng chí diệt đồng rận không có nạn nhân. Chỉ có những ác thú có quyền làm thịt ác thú mất quyền. Nạn nhân là đất nước Việt Nam. Gầy gò, ốm o, bệnh hoạn bởi những con vi khuẩn cộng sản. Nói cho cùng hình ảnh của Việt Nam có khác gì đâu hình ảnh tên chủ tịch của nước! 

Trần Đại Quang sống dở, chết dở. Đó lại là ý muốn của Nguyễn Phú Trọng. Không gì hơn là có một thây ma biết thở, vất va vất vưỡng nằm bẹp ở ghế chủ tịch để đảng trưởng tha hồ nhóm lửa, đốt lò trong cuộc chiến thanh trừng nội bộ này.

21.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo