Khuyến mãi "lòng" dân - Dân Làm Báo

Khuyến mãi "lòng" dân

Tư nghèo (Danlambao) - Ngay sau khi tổng bí chiếm được ghế chủ tịch, chợ bán lòng Ba Đình trở nên tưng bừng, nhộn nhịp. Lòng chó, lòng bò, lòng lợn, lòng trâu, lòng khỉ trường sơn, lòng dê pắc pó... tất cả đều được tổng-chủ gom lại thành một mớ bòng bong, dán nhãn hiệu là lòng dân và đem ra khuyến mãi.

Tất cả những mánh lới mượn đầu heo nấu lẩu chó, mượn thịt chó nấu cháo dê đều được khai dụng tối đa. Tất cả những gì thấp hèn, láo khoét, thô bỉ, ti tiện nhất đều được phô bày. Chưa bao giờ bộ mặt đểu giả, trơ trẻn, lưu manh, láo lếu của Nguyễn Phú Trọng lại trần truồng tự cởi cho cả nước "chiêm ngưỡng" như bây giờ. Lần đầu tiên kể từ ngày Hồ chết, đảng cộng sản Ba Đình có một tên đểu cáng ngang tầm với Hồ. 

Cả một hệ thống truyền thông đồ sộ đã được sử dụng. Cả một bầy "cử tri", "đại biểu", "trí thức", "quan chức" được huy động. Tất cả rầm rộ cùng rao hàng trên toàn cõi đất nước với hy vọng bán được bộ lòng dân cho ông vua Nguyễn Phú Trọng. Nhưng càng rao càng réo thì càng tự vạch trần cho thiên hạ thấy rõ bộ mặt lừa đảo, láo khoét của cửa hàng Nguyễn Phú Trọng. 

Trong cái láo lừa ấy, người ta cũng thấy rõ sự dốt nát của một tên lãnh đạo bị thiên hạ gọi là lú. Một người đảm nhận cả 2 chức vụ nhưng không phải là "kiêm"! Hai chức vụ gom vào tay một người thì không là nhất thể hóa! Chỉ có một tên vừa lú vừa láo và mặt rất dày mới xả ra những đống thải như vậy. 

Ở chế độ này, có một điều mà chúng ta nhận ra được là khi tập đoàn loài sản đang tưng bừng quảng cáo, tung hô, khuyến mãi thứ gì thì có nghĩa là chúng đang thiếu cái đó. Và thiếu trầm trọng. Khi chúng rầm rộ "lòng dân" ủng hộ vua lú thì đồng nghĩa với vua lú chẳng có được lòng dân nào. Hắn chỉ có trong tay 15 cái lòng lợn BCT và 180 cái lòng chó TƯĐ đang rúm ró sau cái chết của Trần Đại Quang. 

Nhưng dù sao thì chúng ta cũng ghi nhận một vài điểm tích cực trong vụ khuyến mãi mua lòng bán tiếng này. Nhờ đó mà những người ngu lâu dốt bền nhất, còn tin vào Nguyễn Phú Trọng, hy vọng sẽ bớt dốt bền ngu lâu. Và nó cũng giúp cho chúng ta nhận rõ những "con" mang mặt người nhưng bên trong toàn là lòng chó, lòng lợn đang nhiệt thành bưng bô cho tên chủ lò bán lòng ở tổng dinh thái thú Ba Đình. 

09.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo