Lộ trình TBT đảng kiêm Chủ tịch tỉnh Việt Nam - Dân Làm Báo

Lộ trình TBT đảng kiêm Chủ tịch tỉnh Việt Nam

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Bản chất con người Trọng lú mang tật xấu vừa là một tên giáo điều gian ác xảo trá vừa là chất chứa đặc tính côn đồ lưu manh như tay anh chị xã hội đen đứng đường chỉ huy. Trọng đã lạm dụng quyền hành khi dùng tay chân bộ hạ trong đảng cũng như báo chí bôi xấu tấn công đốn hạ Nguyễn Tấn Dũng sát ván để Dũng không còn cơ hội tranh giành ngôi vị với Trọng. Khi Dũng phải rủ áo ra đi, Trọng bằng một cách nào đó đưa Đinh Thế Huynh vào căn bệnh do máu di truyền băng đảng chóp bu dùng độc dược trong bàn tay ngoại bang để thanh toán nhau như Ngọ như Thanh.

Trọng lấy chuyện đốt lò vừa đạt được mục đích cài cắm phe thân Trung cộng vào các vị trí quan trọng vùng miền, vừa lôi kéo đám cỏ đuôi chó ăn theo vỗ tay reo hò tôn kính Trọng như vị thánh sống chữa trị tham nhũng. Cái buồn cười là tham nhũng do chính cái hệ thống đảng trị tạo ra quan to quan nhỏ tham dự chia nhau, trong đó tên đảng trưởng Trọng lú là một bộ phận cướp bóc tài sản đất nước có môn bài không thể chối cãi. Khi Trọng nhìn xa trông rộng cái miếng bánh một tay hai việc TBT/CTN. Trọng đã ra chiêu cho đàn em tung chưởng lá bài khai sinh man khai tuổi tác của Quang, đồng thời như trong một pha điệp viên 007 nào đó biết đâu Quang cũng là dính độc dược "đảng nạn". 

Sau lưng Lú có ai xỏ mũi sắp xếp thì không ai có bằng chứng, có điều chắc chắn 100% là trong 15 văn kiện Trọng ký với thiên triều có phần: "Thỏa thuận hợp tác đào tạo cán bộ cấp cao giữa Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản Trung Quốc".
Cho nên không lạ gì ông chủ đặt đâu đứa đầy tớ ngồi đó. Dù Lú có biện bạch vì tình huống Quang chết bất ngờ hay là gì đi nữa. Lú để lộ chân tướng ma giáo đóng vai kịch nghệ vở tuồng đường đi nước bước sau hậu trường chính trị trong thời gian qua. Hạ gục nhau giết nhau để soán ngôi của nhau là thủ đoạn thường ngày của đảng mà Trọng là bậc thầy của thuyết âm mưu xuất thân trường đảng cs. 

Trọng quán xuyến quân đội, thọc chân vào côn an để ngầm cầm đầu cai quản. Cho nên Trọng tự đánh đổi quốc phòng thành quốc trị dưới bàn tay Tập Cận Bình. Trọng tự nguyện rước thêm giặc vào đất liền qua các Luật đặc khu trong khi ngoài kia biển đảo mất dần dà, từ bỏ khai thác dầu vì chịu nhục mất chủ quyền trắng trợn để nhượng bộ quan thầy trong cái gọi là quan hệ "4 tốt 16 chữ vàng". 

Trọng giữ thêm chức CT (tiệm) nước CHXHCNVN là chuyện của đảng và cái Quốc hội gật đầu tô vẽ luật rừng cho đảng múa may. Điều đáng nói Trọng là tên tay sai bán nước số một trong cái tập đoàn Ba Đình. Về địa hạt chính trị khi một quốc gia có người đứng đầu sẵn sàng đặt bút ký văn kiện dâng hiến chủ quyền như đã từng ký 15 văn kiện bán nước qua hình thức hợp tác như Trọng đã làm. Đó là thảm họa diệt vong hơn cả đại họa thiên nhiên tàn phá. 

Trọng lú chính là tên khăng khăng cũng cố duy trì cái đảng cs độc tài, cản trở bước đường phát triển trong tiến trình hội nhập toàn cầu. Điều kiện cần và đủ cho nền kinh tế thịnh vượng đòi hỏi cải cách chính trị theo chiều hướng tự do. Khi người dân không làm chủ được mình thì vận mệnh dân tộc chịu hệ lụy trong tên tay độc tài bán nước. Trọng lú chính là kỳ đà cản mũi trong việc Mỹ lôi kéo VN thoát quỹ đạo Trung cộng. 

Mai kia Trọng sẽ dùng cái mác CT (tiệm) nước CHXHCNVN để đi Mỹ ăn mày lấy tiền nuôi đảng kéo dài cai trị. VN chưa chính thức thành tỉnh lỵ. Tuy nhiên vấn đề nô lệ tài chánh kinh tế đã thành hình kiểu tằm ăn dâu qua các công trình dành ưu đãi cho TC đấu thầu cũng như mới đây cho 7 tỉnh biên giới lưu hành đồng nhân dân tệ. Tập Cận Bình dùng con mã Trọng đi từng bước chậm mà chắc, nhỏ hóa ra lớn theo bàn cờ - một VN không VN- trong tương lai gần như Tây Tạng, Tân Cương. Trọng sẽ đơn giản bộ máy hành chánh bằng cách bớt đi nhân lực. Nếu xảy ra thì đây không phải là tiết kiệm ngân quỹ dân đóng thuế mà để trung ương Băc Kinh dễ bề kiểm soát nhân sự theo hệ thống hàng dọc đảng mẹ đảng con. 

Trọng lú là TBT đảng cũng là Chủ tịch(tiệm) nước CHXHCNVN. Nhưng nhìn vào thành quả Trọng đã làm cho thiên triều Bắc Kinh trong thời gian qua từ việc làm ngơ lo họp đảng để TC chiếm biển đảo làm khu quân sự, hợp tác kẻ cướp để mất thêm đất biên giới, thỏa hiệp khai thác chung để mất chủ quyền Vịnh bắc bộ... Cho nên biết đâu chừng Trọng lú là người đầu tiên làm TBT/CTN của cái tỉnh lỵ VN mà Trung cộng đã tốn bao nhiêu tiền bạc nuôi nấng bao che. 

Vậy để tránh tình trạng TC sẽ làm thịt ai trước, như đảng csVN đã xơi tái bọn tay sai MTGPMN khi xâm chiếm miền nam thành công. Nên nhớ lúc này hơn lúc nào hết, trung thành với đảng đồng nghĩa là trung thành với Trọng lú. Nếu chọn mất nước để còn đảng còn nồi cơm đảng cướp của dân mà ban cho. 

Liệu khi trở thành tỉnh lỵ nằm trọn trong bàn tay TC, lúc đó có muộn lắm không khi tự hối hận than thở trước sự đã rồi: Sao mình tự đào hố chôn chung với đảng trong bàn tay kẻ thù truyền kiếp dân tộc?

21.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo