Mùa dịch chết của đảng chết dịch - Dân Làm Báo

Mùa dịch chết của đảng chết dịch

Năm nay mùa dịch, lãnh đạo đảng ta đều mắc dịch 
Mậu Tuất tang trùng, 90 triệu dân mình vỗ tay reo. 

Trận dịch mùa Thu 1945 đến nay cũng đã trên 70 năm mà mức độ lây lan của nó khá nguy hiểm đến các tầng lớp dân chúng ở miền Bắc và rồi thì cả nước. Thu 2018 này, hy vọng mùa đại dịch sẽ chỉ tác động đến đảng để cả đảng phải mắc dịch mà chết dịch như: ĐM, Trần Đại Quang, Lê Đức Chột, Đinh Thế Huynh, Nguyễn Tấn Dũng, Tô Lâm, Ngô Xuân Lịch và tin mới nhất là Nguyễn Phú Trọng, tức Nguyễn cào cào 2 chức TBT và CTN đã chết vì dịch (?) Biết là nghi vấn nhưng dân tôi cũng cầu mong là thật để dân chúng Việt Nam có dịp ăn mừng và gọi chết tên là: Cái đảng chết dịch


Dạo này, những diễn biến dồn dập mà các chóp bu cộng sản rủ nhau đi... chết khiến cả nước "hồ hỡi" trong không khí tưng bừng náo nhiệt mà hầu hết lòng dân chúng cả nước như mở cờ, cho nên ai muốn nói dịch đảng chết hay đảng chết dịch gì gì cũng đúng cả. 

Câu nguyền xưa được viết bằng máu của cô gái trẻ Hàm Trí - Bình Thuận Nguyễn Phương Uyên cùng bao lời rủa xả của tầng lớp dân oan, với bao nạn nhân của chế độ giờ đã được ứng nghiệm. "Đi chết đi ĐCSVN bán nước"!. 


Một nước mà những cái chết nhị trùng, tam trùng, tứ trùng, ngũ trùng, trùng trùng thành đại trùng là như thế nào? Và điều đó có phải chăng là một cơn dịch đang được bàn tay nhiệm mầu sắp xếp nhằm răn đe, cảnh cáo cho toàn đảng phản bội lại với tổ tiên dân tộc phải nhận lãnh sự trừng phạt?. 

Giờ đây, đã đến lúc mà lũ vô thần trí trá tàn ác... phải biết run sợ trước những quyền năng mà với cặp mắt trần của họ không thể nào nhìn thấy được. Giờ đây là lúc mà bọn quỉ dữ phải bình tâm nhìn lại con đường chúng đã đi, xét lại những hành động nghịch thiên mà tiếng ai oán của lớp dân chúng đã vang tận trời xanh. 

Một đất nước nhỏ bé mà nay quốc tang, mai lại cứ quốc tang!. Tang là chế, tang là khó. Khó và chế thì làm sao đất nước phát triển được? Chấm dứt chế và khó, còn đồng nghĩa với chấm dứt chế độ vô vọng dưới quyền cai trị của ĐCSVN khốn nạn này. 

Việt Nam hôm nay sao mà cứ lắm thứ dịch, dịch H5N1, H5N5, dịch lở mồm long móng, những trận dịch này thì có thể chữa trị được nhưng dịch tham quan, dịch tham nhũng, đảng dịch... là những thứ dịch khó trị nhất, rộng nghĩa hơn là khó tiêu diệt nhất. Nhưng thời gian gần đây, nay đứa chóp bu này chết, mai tên chóp bu khác chết, mốt đứa nọ chết, chúng xếp hàng mà chết như gà mắc dịch thì dân cứ như mở cờ trong bụng mừng thầm. 

Trận dịch mùa Thu 1945 đến nay cũng đã trên 70 năm mà mức độ lây lan của nó khá nguy hiểm đến các tầng lớp dân chúng ở miền Bắc và rồi thì cả nước. Thu 2018 này, hy vọng mùa đại dịch sẽ chỉ tác động đến đảng để cả đảng phải mắc dịch mà chết dịch như: ĐM, Trần Đại Quang, Lê Đức Chột, Đinh Thế Huynh, Nguyễn Tấn Dũng, Tô Lâm, gô Xuân Lịch và tin mới nhất là Nguyễn Phú Trọng, tức Nguyễn cào cào 2 chức TBT và CTN đã chết vì dịch (?) Biết là nghi vấn nhưng dân tôi cũng cầu mong là thật để dân chúng Việt Nam có dịp ăn mừng và có dịp gọi chết tên là: Cái đảng chết dịch

Năm nay trận đại dịch mà chỉ có các chóp bu cộng sản bị mắc phải nên đưa đến tang trùng, một thứ trùng mà cả đảng rất lo sợ. Âu "mưu sự tại nhân""thành sự tại thiên" là vậy. 

09.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo