Nguyễn Phú Trọng: quyền lực và ngôi vị - Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng: quyền lực và ngôi vị

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Tập Cận Bình khi cầm quyền trong tay đã vừa tạo vây cánh gà nhà bao bọc chung quanh vừa xuất chiêu đánh tham nhũng để triệt hại phe phái. Đảng cộng sản dưới thời Tập cũng chẳng khác gì các băng đảng xã hội đen khi thánh toán nhau để chiếm vùng ngự trị làm ăn. Nguyễn Phú Trọng hiện thân là đứa con hoang của Bắc Kinh, được Tập xỏ mũi dạy dỗ đường đi nước bước trong tham vọng Tàu cộng nuốt chững Việt Nam. Trọng lú triệt để là một tên cuồng tín giáo điều cộng sản. Những việc làm và lời nói của Trọng không có một chút xã thân vị quốc, không một chút mảy may ích lợi cho dân cho nước.

Trong lúc thế giới vứt bỏ chủ nghĩa cộng sản vào sọt rác vì tội ác chúng gây ra cho nhân loại, Nguyễn Phú Trọng lại cố bám víu địa vị của mình bằng cách cũng cố bảo vệ thành trì đảng dù là đảng đã cai trị trên 70 năm đưa đất nước vào hết bế tắc này tới bể tắc khác không lối thoát. 

Nguyễn Phú Trọng làm Chủ tịch quốc hội, làm TBT, rồi sắp ôm hai chức vụ ngôi nhất và ngôi nhì trong tứ trụ về một tay. Người ta không đánh giá bằng tuổi tác Trọng già nua ôm việc đại sự, nhưng cười chê ông ta miệng lưỡi lật lọng gian ác khi yêu cầu các ủy viên trong bộ chính trị lúc già phải lui về nhường ghế cho lớp trẻ. Người ta khinh bỉ và trút tội lên đầu Nguyễn Phú Trọng vì kéo thêm quyền lực cho cái thân già làm tổn hại đất nước. 

Người ta không lấy làm ngạc nhiên khi Nguyễn Phú Trọng phân trần: "Không nên nói Tổng bí thư kiêm Chủ tịch", "Không phải vì nhất thể hoá mà đây là tình huống không may Chủ tịch nước Trần Đại Quang mất đi rất đột ngột, do bệnh hiểm nghèo, giờ khuyết chức danh này thì phải có người sớm thay thế." Không ngạc nhiên vì không để đứa con già mà ngoan của Tập giữ mà thay người khác thì làm sao sớm hợp thức hóa 3 đặc khu cũng như dâng trọn vẹn Hoàng Sa Trường sa cho giặc Đại Hán. 

Đảng độc tài trong tay có 800 tờ báo và một đoàn nhà báo bán lương tâm làm bồi bút, chúng nói và ca tụng Lú gì lại không được. Những cây bút lề Dân, những người yêu nước đứng lên phản biện đường lối cai trị sai lầm của đảng thì đã có luật rừng, quan tòa đảng xử tội tống vào tù dài hạn. Một số bị đảng bịp mồm buộc tay chờ ngồi tù dự khuyết trong cái nhà tù rộng mở kếch sù. Tuy vậy đảng có cái thói quen cố hữu trong khi tự bầu tự bán, tự thủ dâm chính trị, đảng lại nhập nhằng đánh lận con đen kéo dân vào. Nào là "nhân dân đã lựa chọn" "nhân dân đồng thuận"! Nhân dân nào thích làm con trâu kéo cày cho đảng hưởng thụ trên mồ hôi nước mắt xương máu của mình. Nhân dân nào chấp nhận sống trong địa ngục trần gian? 

Nhân dân muốn một đất nước, ở đó người lãnh đạo không làm tay sai bán nước cho giặc. Nhân dân muốn có một chính quyền do dân cầm lá phiếu bầu người tài đức, chứ không phải ôm phận làm nô lệ cho tập đoàn lấy độc tài cai trị làm phương tiện để hút máu dân qua hệ thống đảng tràn đầy tham nhũng. Nhân dân muốn được sinh ra và lớn lên trong nước Việt là được quyền làm người, quyền tư hữu đất đai, quyền được tự do tư tưởng, quyền lập hội, quyền được hưởng tự do báo chí... 

Thời đại loa phường tuyên truyền xảo trá đã chui vào cống rãnh. Đảng khó lòng bưng bít sự thật. Người dân không còn tin phi cơ tắt máy dừng lại núp trong mây. Chẳng có ai tin khẩu hiệu mị dân vớ vẫn "nhờ đảng nhờ bác ". Người nông dân bị quan chức đảng cướp đất, người ngư dân bị người bạn 4 tốt 16 chữ vàng cấm đánh cá trong hải phận VN. Công nhân bán nhà cửa thế chấp để đút lót xin giấy đi tha hương cầu thực chịu làm tôi tớ nô lệ nước ngoài để kiếm sống, kể cả con gái đàn bà đi bán miệng dưới nuôi miệng trên. 

Tầm nhìn của Nguyễn Phú Trọng như con gà quanh quẩn cối xay với mớ lý luận cứng nhắc lỗi thời Mác Xít Lê nin. Người dân thời đại bây giờ đã thấy lò đúc cộng sản Liên bang Sô Viết tan rã, buộc phải chịu để xé ra nhiều tiểu quốc giành lại độc lập tự chủ. Dân thấy thiên đường xã hội chủ nghĩa Cuba nát như tương, được Nga hết dùng trong chiến tranh lạnh đối đãi bạc như vôi. Dân thấy hàng triệu người Venezuela bỏ nước đi tỵ nạn khi từ quốc gia có dầu hỏa giàu nhất trong vùng Trung Mỹ trở thành đói rách vì chính quyền thực thi cái gông XHCN cai trị bằng bàn tay sắt độc tài. 

Có kẻ ca tụng Nguyễn Phú Trọng khi có nhiều quyền trong tay sẽ có lợi đất nước. Có thật vậy không? Tàu cộng tự tung tự tác biển Đông thuộc lãnh hải VN nhưng Trọng vẫn tuyên bố biển vẫn lặng. Trọng làm nhục quốc thể khi khen trà TC ngon hơn trà VN. Trọng từng đi sứ ký nhiều văn kiện thỏa thuận Việt-Tàu có đặc lợi cho Bắc Kinh mà tổn hại cho quyền lợi sinh tồn dân Việt. 

Khi một tên đã mang danh tướng cướp có môn bài, liệu đến lúc chu cấp vũ khí và thêm nhiều quyền hành, hắn có vì củng cố quyền lực mà gây thêm tai họa hay là rủ áo về vườn "làm người tử tế? "(mượn lời Nguyễn Tấn Dũng). Việt Nam không chết trực tiếp trong tay hoàng đế Tập Cận Bình mà chết đau đớn gián tiếp trong tay tội đồ phản quốc Nguyễn Phú Trọng. 

Trần Đại Quang côn ác liệt bao nhiêu rồi cũng về với đất (bị Trọng cho thuốc không thì chỉ có gia đình biết?). Đồ tể thiến heo Đỗ Mười để lại một di sản tang thuơng hãi hùng cho đồng bào miền Nam và xuống dưới mấy tầng địa ngục không biết dùng bao nhiêu nước rửa cho hết tội lỗi. Còn Nguyễn Phú Trọng là một ông vua mà hai chức. Quyền lực vô biên một mình một ngựa tha hồ làm tay sai bán nước dần dà cho Tập. Nhưng trong lòng 90 triệu dân lẩm nhẩm tế sống:

Quang đi mau kéo Lú cùng
Chia xôi, quan tước chia vùng ngục âm
Sống đời thề thốt cùng mâm
Giết nhau đoạt chức đảng tâm khẩu xà 
Quang đi để lại bộ ba
Để tên "ný nuận" bạc già ngồi xơi
Ngân gật há miệng dưới cười
Mười tiêu Quang biến xin mời phần ông 
Lú ơi! Đừng phán lòng dòng
Ruộng đây đất nẻ vào trồng cây khô
Có phân 4 tốt lúa ngô
Hai chức hai hột là bồ yêu đương
Phúc nghẹo chớ có ganh tương
Hố chôn quyền lực tỏ tường một nơi 

Tập đoàn phản quốc ra đi
Việt Nam độc lập muôn đời Việt Nam

09/10/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo