Tên Thái thú đểu, thâm độc đến thế là cùng! - Dân Làm Báo

Tên Thái thú đểu, thâm độc đến thế là cùng!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Trọng thừa biết rằng mọi thành phần trong dân chúng sẽ oán hận Trần Đại Quang và qui ra sự việc số tiền xây mồ mả hoành tráng là do tham nhũng mà có của một tên cựu Bộ trưởng Bộ côn đồ, như Trọng cũng đã triền miên nghe lời chửi bới của dân gian về chuyện xây lăng và trưng xác (sáp) Hồ Chí Minh, một tay đã sát hại 172.000 người vô tội cùng bao trăm ngàn người có liên quan khác, cũng như Hồ Chí Minh là nguyên nhân gây chết chóc trên 4 triệu người của cả 2 miền Nam Bắc. Sau cái nhà xí HCM là những vụ thi đua xây tượng đài cho tên đồ tể này mà ngay như nhân vật từng được đảng cùng guồng máy cầm quyền ưu ái trọng đãi như Nhà toán học Ngô Bảo Châu cũng không thể kìm hãm sự tức giận...

Câu đầu tiên của bài viết mà tác giả muốn nói ngay là Nguyễn Phú Trọng, tên khốn nạn, đểu cáng và thâm độc đến thế là cùng. Hắn dư biết xây lăng mộ trong khi dân còn nghèo đói, học sinh miền sâu đi học phải đu dây qua sông suối với những hiểm nguy... là dân chúng sẽ chửi như đã từng chửi cái hố xí mà đám đồ đệ của hắn bắt dân chúng gọi là lăng tẩm Hồ Chí Minh.

Bài học mà Nguyễn Phú Trọng muốn noi gương bác của hắn dưới bút danh CB trong bài tố đểu bà Nguyễn Thị Năm có tựa "Địa chủ ác ghê" với những mong nhiều người nhìn bà chủ hiệu buôn Cát Hạnh Long là một địa chủ hung ác đáng để ghét bỏ và xa lánh. Giết 1 người xong còn muốn người đó bị xã hội nguyền rủa. Thầy Hồ, trò Trọng độc đến thế là cùng. 

Hãy nhìn những diễn tiến mới đây qua hình ảnh những cặp mắt nhìn té lửa từ gia đình của Trần Đại Quang mà suy ra sự thể. Không ai hiểu rõ Trần Đại Quang hơn vợ con của ông ta. Hẳn ông Quang cũng đã có lời trăn trối, nhắn nhủ trước khi ông ta về đoàn tụ với Hồ Chí Minh. Từ đó những tia mắt viên đạn đã chứng tỏ cái lý của nó mà người nhìn không quá khó khăn để đoán. 



Nguyễn Phú Trọng hết lời van xin cầu cứu bàn tay lông lá của thiên triều hạ sát đối thủ, một người đang là cái gai trước mắt, đương kiêm Chủ tịch nước, một tên đang cản trở bước tiến cho kế hoạch "Nhất thể hóa" mà gã đầu bạc 72 tuổi mà chưa chịu lớn, tuy bất tài nhưng rất hám danh Nguyễn Phú Trọng này rất nóng lòng muốn đạt cho bằng được. 

Cái điếm của Nguyễn Phú Trọng trong diễn tiến này là chính ông ta giết Chủ tịch nước và cũng chính ông ta là chủ tang lễ. Và càng độc hơn là ông ta chấp thuận cho xây lăng mả với diện tích 60.000 mét vuông, to lớn hơn 11 lần di tích của vua Khải Định mà nhà văn Đại tá Phạm Đình Trọng đã nêu lên trong bài viết của ông. (1) 

Cùng thời điểm, blogger Đỗ Nam Trung, quê ở xã Quang Thiện, bình luận với BBC: "Theo như tôi hiểu, khu đất an táng Chủ tịch Quang nếu đo trên Google Maps thì hơn 6 ha đất nông nghiệp." (2) 

Trọng thừa biết rằng mọi thành phần trong dân chúng sẽ oán hận Trần Đại Quang và qui ra sự việc số tiền xây mồ mả hoành tráng là do tham nhũng mà có của một tên cựu Bộ trưởng Bộ côn đồ, như Trọng cũng đã triền miên nghe lời chửi bới của dân gian về chuyện xây lăng và trưng xác (sáp) Hồ Chí Minh, một tay đã sát hại 172.000 người vô tội cùng bao trăm ngàn người có liên quan khác, cũng như Hồ Chí Minh là nguyên nhân gây chết chóc trên 4 triệu người của cả 2 miền Nam Bắc. Sau cái nhà xí HCM là những vụ thi đua xây tượng đài cho tên đồ tể này mà ngay như nhân vật từng được đảng cùng guồng máy cầm quyền ưu ái trọng đãi như Nhà toán học Ngô Bảo Châu cũng không thể kìm hãm sự tức giận. 

Đảng trưởng đảng Cô hồn đang bắt ấn yểm người vừa chết! 

"Làm dữ lo xa", lại thêm tánh mê tín, tên sát nhân Nguyễn Phú Trọng đã bắt ấn và tin rằng sẽ ngăn chận được hồn ma vất vưởng còn lảng vảng chưa chôn Trần Chủ tịch sẽ về "bắt hồn" Nguyễn Thái thú vì tội điếm giết người đoạt chức. Nhưng không, Trần Chủ tịch đã không có khả năng làm việc đó mà chỉ có khả năng tàn phá hàng ngàn gia đình người miền núi ở Tây Nguyên, giết hàng trăm người cũng như bắt giam hàng trăm người khác. Tôi biết ông Quang là nhân vật chính trong các vụ đàn áp Tây Tây Nguyên giai đoạn 2000-2004. Lúc bấy giờ ông còn là Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Bộ Công an. Chưa có con số thống kê nào được công bố rộng rãi về việc đàn áp, “dẹp loạn” Tây Nguyên giai đoạn này. Tuy nhiên, con số người chết lên đến hàng nghìn, số người sắc tộc thiểu số bị tù đày cũng không dưới vài trăm. Từ năm 2011 đến 2016, hơn 200 tù đã bị chết oan dưới bàn tay của Trưởng ban chỉ đạo Tây Nguyên Trần Đại, người mà các tổ chức phi chính phủ quốc tế cho rằng là một trong những người đàn áp và bỏ tù dân nhiều nhất. (3) 

Trần Đại Quang rất nổi tiếng về đàn áp Tự Do Ngôn Luận, mà đặc biệt nhất là "Luật Animal - An ninh mạng". 

Chỉ sau hơn 1 cái Thất, khi hạ gục được đương kiêm Chủ tịch nước, Nguyễn Phú Trọng đã vội vàng hấp tấp một cách trắng trợn bởi con lợn lòng ham muốn quyền lực đã không thể cho phép Trọng chờ đợi lâu hơn nữa, hắn đã bồn chồn ngày đêm để nhìn thấy ước mơ đó chóng thành hiện thực. Và rồi hắn cũng đã sớm chộp được chiếc ghế Chủ tịch nước trong sự qui thuận của BCT và BCHTƯĐ dưới sự giám sát của Chu Cường, Vương Nghị, Triệu Lạc Tế cùng sự kiểm soát tầm xa của đại ca "nước lạ" Tập thiên triều. 

Thực tế hôm nay, Trần Đại Quang, Nguyễn Tấn Dũng hay bất cứ tên cộng sản chóp bu nào và ngay cả 90 triệu dân Việt Nam cũng vẫn chưa hạ được tên khốn kiếp Nguyễn Phú Trọng, tên hèn mạt luôn chủ trương quì gối lạy Tàu, một tay rước voi dày mả tổ, nối giáo cho giặc ngoại bang rất đắc lực. Chẳng những không bị diệt, tên này còn nghênh ngang tự mãn "Quốc Hội cùng BCT/TƯĐ đã nhất trí 100% đề nghị tôi giữ luôn chức năng Chủ tịch nước", và Trọng sẽ chắc chắn đoạt chức vụ này để được nắm quyền một cách hợp pháp của nước CHXHCNVN (Cùng Hô Xuống Hố Cả Nút Việt Nô), đồng thời cũng sẽ chễm trệ trên chiếc ngai Tổng Thái thú của "Cộng Hòa Nhân Dân An Nam tỉnh" thuộc quyền điều khiển của Cộng Hòa Nhân Dân Trung Cộng quốc trên các điều khoản của "Mật Nghị Thành Đô 1990" mà ĐCSVN đã ký kết. 

07.10.2018


___________________________

Ghi chú





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo