Khi Tổng bí tịch và Bộ trưởng Bộ "dục" cùng nâng bi nhau - Dân Làm Báo

Khi Tổng bí tịch và Bộ trưởng Bộ "dục" cùng nâng bi nhau

Bạn đọc Danlambao - Sau khi chễm chệ ngồi vào ghế Tổng bí tịch, Nguyễn Phú Trọng cùng Bộ trưởng Bộ "dục" Phùng Xuân Nhạ đã có lời nâng bi nhau trước báo giới nhằn nâng cao uy tín trong hàng ngũ đảng Cộng sản.

Ông Nguyễn Phú Trọng vốn là đảng trưởng cộng sản với chức Tổng bí thư, tiếp đến gã đầu bạc này chiếm luôn chức danh Chủ tịch nước sau khi hạ đo ván Trần Đại Quang bằng “virut lạ”. Trong hàng ngũ các lãnh đạo của CSVN, Nguyễn Phú Trọng được đánh giá là một kẻ đầy mưu mô và cực kỳ gian manh. Với mục đích tranh giành quyền lực, lần lượt những đồng chí không cùng phe nhóm đã bị Tổng bí tịch Lú đưa vào lò trong những lần thanh trừng bằng chiêu bài chống tham nhũng như Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh...

Nguyễn Phú Trọng rất khôn khéo trong việc mị dân bởi gã đầu bạc này vốn là một cử nhân văn chương. Chất giọng vừa khàn vừa rề rà của Trọng dường như đánh lừa người nghe. Những ai không thích gã đầu bạc thường ví von y là “anh cả Lú”. Anh cả cũng là ngôn từ ám chỉ mọi hành vi thâu tóm hầu hết quyền lực trong nội bộ đảng cộng sản. Và để thể hiện mình, Nguyễn Phú Trọng cũng cần có những phát ngôn mang tầm đỉnh cao trí tuệ của loài vượn hang động Pắc Pó. 

Tại buổi gặp mặt thân mật đại diện ngành giáo dục diễn ra tại Phủ Chủ tịch hôm 3/11/2018, Bộ trưởng “bộ dục” Phùng Xuân Nhạ với giọng nói ngọng nghịu báo cáo, kể lể những thành quả của việc “trồng người”. Ông Nhạ nhấn mạnh: “bên cạnh giáo dục đại trà, việc phát hiện và bồi dưỡng nhân tài cũng đạt kết quả rất đáng khích lệ”…

Quả đúng là giáo dục Việt Nam dưới thời cộng sản cai trị mới có chuyện giáo dục đại trà. Cũng chính nhờ giáo dục đại trà mà ngày nay sinh viên ngành sư phạm được phép bán dâm không quá lần bốn. Cũng chính nhờ việc phát hiện và bồi dưỡng nhân tài mà ngày nay các em học sinh không ngại dùng hung khí đánh, đâm thầy cô và bạn học. Cũng chính nhờ đạt được những kết quả lớn lao như bộ trưởng Nhạ (ngọng) vừa nêu mà cô giáo bắt học sinh tự tát vào mặt 32 cái tát…”

Bộ trưởng “bộ dục” Phùng Xuân Nhạ bày tỏ tiếp: “Đây là kết quả từ việc triển khai thực hiện nghị quyết 29 -NQ/TW về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, là kết quả của sự quan tâm của đảng và nhà nước…”

Sau khi Bộ trưởng “bộ dục” Nhạ (ngọng) khoác lác thành quả của nghị quyết 29, “tổng bí tịch” Nguyễn Phú Trọng bày tỏ vui mừng vì được gặp các giáo viên cùng những học sinh đại diện các khu vực trên cả nước. “Tổng bí tịch” cho rằng: “nền giáo dục của chúng ta chưa bao giờ được như bây giờ, mặc dù cũng còn những hạn chế và xã hội vẫn mong muốn nhiều hơn. Từ một số đất nước hơn 90% người dân mù chữ, đến nay, tổng số dân ta bây giờ là 94 triệu người đi học. Chưa nói là trình độ khác xa ngày xưa”.

Không biết tổng bí tịch lấy đâu ra con số 94 triệu người đi học? Chả lẽ mấy đứa trẻ vừa lọt lòng mẹ đã phải cắp sách đến trường ê a thay vì ở nhà ngậm ti mẹ của chúng? Chả lẽ mấy ông bà già vừa bán vé số vừa đi học dù họ có những người đã hơn 70 tuổi đời? Chả lẽ “tổng bí tịch” của đảng cộng sản không hề biết chuyện Bộ trưởng “bộ dục” Phùng Xuân Nhạ là kẻ thấp phiếu tín nhiệm nhất sao? 

Người dân Việt Nam thật bi đát khi cuộc sống của họ bị đặt dưới ách cai trị của đảng cộng sản với kẻ đầu đảng gian hùng như Nguyễn Phú Trọng. Thế hệ tương lai của người Việt Nam thật thê thảm khi bị chăn dắt dưới quyền của một kẻ vô luân, thiếu tự trọng như Phùng Xuân Nhạ. 

“Nền giáo dục của chúng ta chưa bao giờ được như bây giờ”




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo