Tại sao các Tiến sĩ cuồng Hồ chưa dứt khoát được - Dân Làm Báo

Tại sao các Tiến sĩ cuồng Hồ chưa dứt khoát được

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Thật sự mà nói thì các nhà trí thức xã nghĩa của chúng ta quá biết HCM tốt lành như thế nào rồi, có người còn ở sát ngay bên cạnh HCM nữa là đàng khác nên họ rất hiểu con người của HCM.

Câu hỏi là tại sao cho tới giờ cái đảng thổ tả này đang 2 tay dâng Tổ Quốc cho Tàu Cộng càng nhanh càng tốt có thể là trước thời hạn 2020 theo ký kết hiệp ước Thành Đô mà Nguyễn Văn Linh và Đỗ Mười đã qua ký với Tàu Cộng?

Chỉ có 3 vấn đề được trả lời cho câu hỏi này mà thôi.

01- Một số ở xa HCM mà chỉ nghe tuyên truyền nhồi sọ bằng thông tin đại chúng của đảng csVN.

02- Vì quá biết nhưng sợ không dám mở miệng nói lên sự thật.

03- Vì dại khờ trót theo HCM bây giờ mà nói ra sự thật thì bằng công nhận là mình quá hăng say thời trai trẻ để phục vụ một cái tên chẳng ra gì nên thấy xấu hổ không dám nói lên sự thật mà chỉ biết im lặng ngậm hột thị.

04- Vì sợ mất sổ hưu và sợ nồi cơm gia đình trống không nên đành thôi thì cứ gió chiều nào xoay chiều nấy cho chắc ăn, cần cái cho vợ con khỏi đói trước cái đã.

Có lẽ tất cả các nhà trí thức xã hộ chủ nghĩa đều mắc phải 1 trong 4 trường hợp này nên trong bụng muốn bỏ nhưng vẫn còn vướng mắc 1 trong 4 điều trên vì thế không dứt khoát được.

Họ là những người có đầu óc hơn hẳn đám dân đen chân lấm tay bùn đáng lẽ họ phải nhìn ra rằng đất nước này không còn là của cái đảng lưu manh mà họ đang phục vụ, thế mà họ vẫn im lặng nhẫn nhịn để mọi việc làm mờ ám của đảng csVN càng ngày càng rõ rệt mà không một lần lên tiếng cho những sai quấy, những phản bội Tổ Quốc khi từng bước chuyển giao cho Tàu Cộng.

Hết giao biển đảo, cắt đất liền, ký xây dựng đặc khu rồi giờ lại cho xài đồng tiền nhân dân tệ thoải mái song hành với đồng Hồ tệ trong nước, giờ tên đại tướng Ngô Xuân Lịch lại qua yết kiến Tàu Cộng để ký kết hiệp ước hợp tác quân sự toàn diện để chuẩn bị chống Mỹ cứu nước Tàu do Tập Cận Bình chỉ đạo.

Bộ mặt bán nước và thần phục Tàu Cộng giờ đây đã quá rõ rệt nhưng các nhà trí thức xã hội chủ nghĩa vẫn bình chân như vại miệng kêu "Bảng Đỏ" nhưng hàng tháng vẫn xoè tay lãnh những đồng tiền bẩn thỉu mà cái đảng bán nước đang hút từng giọt máu của dân còm để trả lương cho chính các vị này mà họ không thấy nhức nhối cứ vô tư vui vẻ tới tháng cầm sổ hưu đi lãnh những đồng tiền này mà không biết rằng một ngày nào đó mình phải tủi nhục phục dịch cho đám Tàu Cộng ngay trên đất nước của mình mà không dám hó hé lên tiếng phản đối như Tân Cương, Nội Mông bây giờ. Các vị không thấy hổ thẹn khi nhận mình là những nhà trí thức mà việc làm mờ ám buôn dân bán nước mà các vị để cho những người dân đen tối ngày đầu trần chân đất còn nhân ra Tổ Quốc đang từng bước rơi vào tay Tàu Cộng mà các vị cứ bình chân như vại mà không thấy hổ thẹn hay sao

Mọi việc còn chưa quá trễ, vì thế các vị hãy dứt khoát và lên tiếng kẻo chần chừ mà không dám lên tiếng bây giờ thì mãi mãi các vị sẽ là những người câm dưới chế độ nô lệ cho Tàu Cộng và chưa chắc các vị còn giữ được mạng sống cho các vị và cho gia đình các vị được nữa không khi sinh mạng của mình do giặc ngoại xâm nắm giữ và như cá nằm trên thớt các vị có hiểu điều này không tự các vị có câu trả lời.

Ngày 05/11/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo