Việt cộng thế hệ con cháu cai trị Việt Nam trong tinh thần văn minh nhân đạo hơn thế hệ Bác Hồ, Bác Tôn, Lê Duẩn, Trường Chinh? - Dân Làm Báo

Việt cộng thế hệ con cháu cai trị Việt Nam trong tinh thần văn minh nhân đạo hơn thế hệ Bác Hồ, Bác Tôn, Lê Duẩn, Trường Chinh?

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Chúng ta có ai nghĩ rằng Việt cộng thế hệ thập niên 2010 được học và hít thở tại các nước tự do, xài I.phone đời mới, đi xe xịn Mer, Audi, BMW, Bently, ở biệt phủ trong các khu sinh thái, đeo đồng hồ Omega, hút xì gà tiếp dân Thủ Thiêm sẽ từ bỏ chuyên quyền độc đảng, chấp nhận chế độ đa đảng và thừa nhận quyền dân trực tiếp chọn người quản lý đất nước, thả các nhà đấu tranh ôn hòa và báo chí có tự do, hay họ còn quỉ quyệt và tàn ác hơn bác, cha chú của họ vì được truyền dạy kinh nghiệm chuyên chính từ bác cha và chú, biết rành đường đi nước bước về sinh hoạt tại các nước tự do và dùng nó để khuynh đảo các nước này nhằm phục vụ chọ quyền độc tôn của họ?


Nhìn và những gì xảy ra tại Venezuela với cả triệu người dân liên tiếp biểu tình trong ôn hòa đòi tên tổng bí thư và đảng cs Venezuela cút mà bọn cs Venezuela họ cứ bình chân như vại, thì với VN chắc rất khó xảy ra với các cuộc biểu tình chống Tàu xâm lược biển Đông chỉ với hơn chục ngàn mà đã bị lực lượng công an nổi chìm đông nghịt trấn áp, những thanh niên trẻ với tuổi đời chỉ đôi mươi biểu tình đã anh dũng phản ứng chống lại hành động đàn áp dã man của bọn cơ động công cụ đàn áp tay sai của đảng và bị bắt kết án tù nhiều năm, gia đình của các bạn trẻ bị khủng bố trắng (biểu tình chống luật đặc khu tại Biên Hòa, Phan thiết, Phan Rí Cửa vào tháng sáu 2018), ngoại trừ có tình trạng đột biến từ tầng lớp chóp bu VC.


Lớp Việt cộng trẻ sẽ không từ bỏ chế độ mà họ được ưu đãi mà còn quỉ quyệt hơn. Những gì đang xảy ra tại VN với các bản án càng lúc càng khắc nghiệt vô nhân mà đảng Việt cộng của thế hệ 80 dán vào những người quan tâm đến vận mạng đất nước, nhất là những chị em với đàn con nheo nhóc, không chỉ một vài năm mà hàng chục năm tù khổ sai và gia đình họ bị trù dập cấm đoán, chứng minh điều này. 


Chính sách trợ giúp của các nước tự do Âu Mỹ nhằm đưa con cháu của quan chức Việt cộng sang học tập tại các nước tự do dân chủ với suy nghỉ đơn giản rằng khi lớp con cháu của quan chức Việt cộng trở về thì họ sẽ dùng những gì họ chứng kiến, tiếp thu trong thời gian sống tại các nước tự do đa nguyên đa đảng; bọn con cháu Việt cộng sẽ trực tiếp tích cực thúc đẩy tiến trình thay đổi nhanh chóng trong ôn hòa chế độ từ độc tài chuyên chính sắt máu sang tự do dân chủ nhân bản tại quê hương của họ. Thực tế cho thấy lãnh đạo các nước Tây Âu đã đi lầm đường, họ đã nuôi ong tay áo. Lòng tốt của lãnh đạo các nước đã bị Việt cộng lợi dụng trục lợi, như họ luôn luôn lợi dụng lòng hảo tâm từ thiện của các nước và ngay cả một số người Việt nhẹ dạ từng bị Việt cộng lột sạch phải liều mạng bỏ xứ trốn chạy sang các nước, và tình trạng đàn áp người dân trong nước còn khốc liệt hơn, mưu mô của bọn Việt cộng trẻ còn thâm độc hơn.

Tuy khi nghĩ đến khả năng hầu như không thể thay đổi chế độ tại Việt Nam như tại Nga và các nước Đông Âu, nhưng dù chỉ với chút hy vọng rất mong manh chúng ta vẫn cứ hy vọng và tiếp tục đi tới, người người tiếp tục đứng ra, hết đợt sóng này đến đợt sóng tiếp, nước chảy thì đá cũng phải mòn. Tổ tiên chúng ta cần vài trăm năm, thậm chí vài ngàn năm để đánh đuổi bọn xâm lược Tàu, vài chục năm chỉ là như gió thoảng mây bay.

Chúng ta cố gắng trong khả năng, ai có ngòi bút thì dùng bút, ai có lòng thì dùng tấm lòng, ai có tay chân dùng tay chân, ai có dư thì đóng góp chút đỉnh vào các quỹ yêu nước để hỗ trợ gia đình các anh chị em đấu tranh bị tù đày. Một cây làm chẳng nên non, nhiều cây chụm lại thành ngọn núi cao. Mọi con đường, mọi cách làm đều dẫn đến đích cuối là tự do dân chủ thực sự, theo cách nói của người phương Tây: "Tất cả con đường đều dẫn đến La Mã"

Nga, Đức, Ba Lan và các nước Đông Âu với người dân có trình độ văn hóa kỹ thuật cao độ ngang ngửa so với các nước khác bên Tây Âu mà cũng bị cộng sản đày đọa gần một thế kỷ, và chỉ được thoát khỏi một cách không thể tưởng tượng lại có thể xảy ra và không tốn một giọt máu của người dân tại xứ họ. Việt Nam rồi cũng sẽ phải thay đổi, nếu được như đã xảy ra tại Nga và các nước Đông Âu thì sẽ là phước đức từ ông cha chúng ta để lại. Còn nếu không may mắn như các nước đó thì đành phải chấp nhận. Việt Nam từng đã nhiều lần tìm được sống còn trong cái chết, nhưng trong tình hình chỉ mành treo chuông hiện nay, Việt Nam có thể bị xóa sổ trong tay bọn ác ôn Tàu cộng vì hành động làm tay sai bán nước của đảng Việt cộng, nếu bị bắt buộc tìm con đường sống trong cái chết thì phải chấp nhận thôi.

Chấp nhận sống lây lất an phận cũng sẽ đưa Việt Nam thành quận huyện của Tàu trong nay mai, rồi Việt Nam cũng bị xóa sổ trên bản đồ thế giới và con cháu chúng ta sẽ là dân Tàu tộc Việt, và Mao, Tập trở thành cha già dân tộc thay thế bác Hồ.

Luật đặc khu mà đảng Việt cộng đưa ra là bước công khai đầu tiên, đảng Việt cộng dùng tiền Mao là bước hai, đảng Việt cộng xóa tiếng Việt dùng tiếng Việt Tàu Bùi Hiền là bước thứ ba, rồi bước tiếp và bước tiếp đến khi cả nước từ thành thị đến nông thôn toàn dân Tàu sinh sống và dân Việt thành người dân tộc... kinh.

Do đó, chỉ có một con đường duy nhất là chống, đòi; không có con đường thỏa hiệp hay kiến nghị xin cho. Cách thức chống và đòi tùy theo tình hình mà ứng biến.

Ngày 10/11/2018


____________________________________

Tham khảo:

Du học sinh Việt Nam đang học tập tại những nước nào?


Con cháu của lãnh đạo Việt Nam được cất nhắc các chức vụ quan trọng


Biểu tình tại Venezuela


Người biểu tình chống luật đặc khu bị kết án tù, gia đình bị cấm đoán


Tin Từ Đồng Nai: “Nước mất thì nhà tan”



Nguyễn Hồng Điệp, con cháu đảng, trưởng Ban Tiếp công dân trung ương (Thanh tra Chính phủ), tay đeo đồng hồ "sang" và cầm xì gà khi gặp công dân Thủ Thiêm (TP.HCM) ngày 7-1



Chuyện “con ông cháu cha” và “vc phụ sinh vc tử” trong đời sống chính trị Việt Nam




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo