CSVN nhận Hồ Chí Minh là người sáng lập đảng CSVN, là cha già dân tộc và là lãnh tụ kiệt xuất - Dân Làm Báo

CSVN nhận Hồ Chí Minh là người sáng lập đảng CSVN, là cha già dân tộc và là lãnh tụ kiệt xuất

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Kiệt xuất ở cái chỗ thế chân Nguyễn Ái Quốc chết tại nhà tù Hồng Kông một cách tài tình và dẫn dắt dân tộc VN từ một quốc gia riêng biệt với lịch sử 4000 năm văn hiến, 1000 năm chống giặc phương Bắc, 100 năm chống Pháp và hơn 20 năm nội chiến từng ngày, sau khi đã thống nhất 2 miền Nam Bắc lại 2 tay dâng ngược cho Tàu Cộng. 

Đấy đúng là "con hơn cha thì nhà tróc gốc", HCM chỉ ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ăn đu đủ khỏi cần thìa ký công hàm công nhận Hoàng Sa - Trường Sa là của Tàu Cộng nhưng trên đất liền vẫn còn nguyên chưa suy suyển mét đất nào; thời Lê Duẫn tuy là "Ta đánh đây là đánh cho Liên Sô và đánh cho Trung Quốc" nhưng cũng chưa mất đất liền; tới thời Lê Khả Phiêu qua thăm Tàu Cộng bị gài độ mỹ nhân kế ngủ với Trương Mỹ Vân (Cheng Mei Wang) có thai với Phiêu mà Phiêu không hề hay biết, bẵng đi một thời gian dài Phiêu qua Tàu để nhận đứa con rơi mà Tàu cộng đã âm thầm nuôi để 2 cha con Phiêu nhận nhau, hết đường chối cãi chùi mép cũng không còn kịp và Tàu Cộng ép Phiêu phải ký 720 Km dọc biên giới phía Bắc trong đó có Ải Nam Quan và 1/2 thác Bản Giốc cho Tàu Cộng, trót ngậm hột thị nên Phiêu đành cắn răng ký rồi ra về trong lòng vẫn canh cánh sợ Tàu Cộng không giữ lời hứa thì không biết phải giấu mặt vào đâu. Ải Nam Quan đã chính thức bị xoá sổ từ tháng 12 năm 1999. 

Tới thời Nguyễn Văn Linh sau khi khối Liên Sô tan rã, vì sợ nước cờ Domino sẽ kéo CSVN sụp đổ theo nên Nguyễn Văn Linh lại kéo bầu đoàn qua Tàu Cộng xin hoá giải những bất đồng giữa 2 bên từ thời Lê Duẫn và xin được bảo kê cho khỏi mất đảng như Linh đã từng phát biểu: "Thà mất nước còn hơn mất đảng". Sau đó y đã ký kết với Tàu Cộng hiệp định Thành Đô mà giờ đây chúng ta vẫn còn mơ hồ không biết y đã đặt viết ký gì trong đó. 

Tới thời Nguyễn Phú Trọng thì bộ mặt con cháu Mạc Đặng Dung và Lê Chiêu Thống đã thể hiện rõ nét, hết cắt chỗ này cho thuê đến cắt chỗ nọ cho thuê như Bô Xít Tây Nguyên, Formosa Hà Tĩnh, sau này chẳng những thế mà còn cho thuê 3 đặc khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc, xả trạm Hải Quan cho Tàu Cộng ra vào thoải mái không cần mảnh giấy lận lưng. 

Mới đây sân bay Vân Đồn đã mở cửa đón lượt khách Tàu Cộng ghé VN. Sân bay Cam Ranh ngày nào cũng chật cứng từ ngày cho Tàu Cộng tự do đi lại trên đất nước VN mà lại dưới quyền điều khiển của Tàu Cộng như ngày hôm nay. 

Giặc đang tràn lan trên quê hương nhưng CSVN lại nhận giặc là bạn 4 tốt 16 chữ vàng. Chúng đang âm thầm huỷ diệt dân VN bằng những thực phẩm có hoá chất độc hại chết người mà hằng ngày những thực phẩm này ùn ùn được chở vào VN không ai được phép kiểm tra, tría ngược lại phía VN chở ngược qua Tàu Cộng thì phải xin giấy tờ thủ tục nhiêu khê, phải chứng mình được nguồn gốc các loại thực phẩm đó mới được chở vào đất của Tàu Cộng. 

CSVN một lũ hết khôn dồn dại, chúng ăn phải bả của cha già dân tộc của chúng, nhưng cha già của chúng chỉ giao Hoàng Sa - Trường Sa cho Tàu Cộng còn chúng thì láu cá hơn cha già của chúng, hết cắt chỗ này, đến cắt chỗ kia kể cả nếu cần bán hết Tổ Quốc cho giặc chúng nó cũng bán, như thế là "Con hơn cha thì nhà tróc gốc", nước nhà đã bị chúng bán sạch và chúng chấp nhận tróc gốc để trở thành những đứa con hoang và làm công dân hạng 3 cho Tàu Cộng để giữ cái ghế quyền lực và khối tài sản ăn cướp được qua những phi vụ cướp đất của dân. 

Ông cha ta đã giữ nước suốt chiều dài lịch sử để còn tồn tại mảnh đất mang hình chữ "S" này. Csvn chỉ chưa đầy 100 năm đã 2 tay dâng biển đảo, Tổ Quốc cho giặc trong khi vẫn hãnh diện là cái đảng quang vinh là cái đảng lắm anh hùng cứ ra ngõ là gặp anh hùng mà giặc tràn vào nhà thì cúi mặt làm ngơ cho chúng muốn tác oai tác quái sao cũng được miễn yên thân là sẽ mãi mãi ngậm miệng ăn tiền. 

Quân đội nhân dân chỉ để bảo vệ cái đảng thổ tả từ từ bán nước cho Tàu Cộng, cúi đầu làm tay sai cho giặc, nhưng cứ mỗi năm tới ngày 30/04 thì lại hè nhau nhai đi nhai lại ngày cướp được miền Nam rồi tự sướng với nhau mà không biết nhục là gì khi phải luồn cúi Tàu Cộng như bây giờ. 

VN tôi, một nỗi nhục muôn đời không rửa nổi, một dân tộc đang và sắp bị diệt vong và cái đảng có cái tên dài thòng sẽ chẳng những mất gốc mà còn tróc gốc và tự diệt khi Tổ Quốc không còn là của người Việt nữa. 

30.01.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo