30/4/75 Miền Nam giải phóng CSBV - Dân Làm Báo

30/4/75 Miền Nam giải phóng CSBV

Ngọc Ẩn (Danlambao) - CSBV tuyên truyền giải phóng miền Nam nhưng thực chất là CSBV dùng bạo lực để cướp tài sản, cướp quyền tự do ngôn luận, tự do hội họp, tự do bầu cử, tự do ứng cử của dân miền Nam và cả nước.

Miền Nam giải phóng CSBV bằng cách nào?

Giải phóng đầu tiên là miền Nam đã vạch trần tuyên truyền lưu manh, dối trá của đảng CS. CSBV tuyên truyền là dân miền Nam bị Mỹ-Ngụy bóc lột đến đói rách không có cái chén ăn cơm. Bà Dương Thu Hương khi vào tới Sài Gòn, nhìn thấy nét phồn vinh, đời sống tự do thì lập tức hiểu ra sự thật là bà đã bị CSBV lừa gạt bao nhiêu năm qua. Tôi chắc chắn không phải chỉ mỗi bà Hương tìm ra sự thật mà còn rất nhiều các anh bộ đội đã hiểu ra là họ bị CSBV lường gạt. Miền Nam đã giải phóng CSBV ra khỏi sự lường gạt của Hồ Chí Minh và bè lũ trong bộ chính trị. Nhờ người miền Nam mà CSBV hiểu được tư bản Mỹ vĩ đại, giàu mạnh đến dường nào, và CSBV thèm 3V (vào-vơ vét-vọt sang Mỹ) Miền Nam đã và đang khai mở sự sáng suốt đến CSBV và đó là giải phóng.

CSBV đói khổ, rách rưới sống trên rừng Trường Sơn, khi vào miền Nam có đồng hồ 2 cửa sổ không người lái, có xe đạp, quạt máy, Tivi, tủ lạnh, đài (radio/cassette) mang về miền Bắc. CSBV chiếm những căn nhà sang trọng ở miền Nam. CSBV được uống café cái nồi ngồi trên cái cốc, cơm gạo trắng ăn no thay bo bo. CSBV từ đói rách ở miền Bắc nay trở nên ấm no ở miền Nam thì đó không gọi là được miền Nam giải phóng thì gọi là gì?

CSBV ăn ngon, mặc đẹp, uống rượu no say lại được nghe nhạc vàng của miền Nam mà quên luôn nghe nhạc đỏ của CSBV. Nhạc vàng hay còn gọi nhạc ngụy quá hay, có bị VC cấm nghe mà dân và cán bộ VC vẫn cứ nghe, càng cấm càng nghe. CSBV nghe hoài nên mê và bắt đầu lén lút hát nhạc vàng rồi công khai hát nhạc vàng, sáng tác nhạc vàng, cho đến hôm nay VC đã đầu hàng nhạc vàng. Miền Nam sau 20 năm sống dưới chế độ VNCH đã và đang để lại cho toàn dân VN một kho tàng âm nhạc, văn chương, văn hóa rất giá trị. CSBV được ăn ngon, mặc đẹp, nhâm nhi café cái nồi ngồi trên cái cốc quá phê, hút thuốc lá Mỹ, nghe nhạc vàng hay tới bến, đọc tiểu thuyết thì chẳng thấy ca ngợi ông Hồ hay ông Thiệu trong đó thì đó không gọi là CSBV được dân miền Nam giải phóng thì gọi là gì?

CSBV ăn cướp Miền Nam như thế nào?

CSBV dùng súng đạn của TC và Nga cộng chiếm miền Nam. CSBV trước hết là đốt sách báo, đốt nhạc vàng, cấm nghe nhạc vàng, đổi tiền 500 đồng VNCH lấy 1 đồng VC. Mỗi gia đình chỉ được đổi tối đa 200 đồng VC khiến toàn dân miền Nam tàn mạt qua một đêm. Dân Nam phải bán đồng hồ 2 cửa sổ có người lái và không có người lái, áo quần, bàn ghế, lột cả mái nhà ra bán và CSBV mua. Đổi tiền là cách ăn cướp tinh vi của CSBV. Dân miền Nam đang ăn cơm gạo trắng với cá, thịt thì CSBV cướp hết tài của họ và dân Nam ăn bo bo, ăn gạo mục độn khoai. CSBV lập trại tù trong rừng núi và bắt sĩ quan và công chức VNCH nhốt vào đó. Thường dân thì bị đày lên vùng kinh tế mới sống chung với khỉ. Dân miền Nam có quyền tư hữu đất đai bất khả xâm phạm. Ở với VC thì dân bỏ tiền ra mua đất nhưng CSBV lại là ông chủ đất. CSBV bịp bợm, lưu manh, mất dạy trâng tráo gọi đó là giải phóng miền Nam. 30/4/75 thực chất là ngày giải phóng CSBV bớt ngu muội và đói rét. Từ đây về sau chúng ta gọi ngày 30/4/75 cho đúng nghĩa là ngày giải phóng miền Bắc 

12/4/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo