HCM con người đóng kịch quá xảo trá - Dân Làm Báo

HCM con người đóng kịch quá xảo trá

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Có lẽ từ khi dựng nước đến giờ HCM là người đóng kịch tài tình có một không hai trong cái thế giới CS này. Một phần là do Tàu Cộng đã điều nghiên kỹ lưỡng con người của Nguyễn Ái Quốc khi bị tù và bị chết vì căn bệnh lao phổi trong nhà tù Hương Cảng.

Lý lịch của Nguyễn Ái Quốc đã khá rõ ràng trong tủ hồ sơ lưu trữ nên chẳng mấy khó khăn gì mà Tàu Cộng không nắm được những chi tiết về con người này. Có điều 2 khó khăn lớn nhất phải vượt qua được là tiếng nói cách phát âm làm sao cho chuẩn, và chữ viết phải tương đối một chút, điều này quả thực rất khó cho thiếu tá Hồ Quang Bát Lộ Quân, vì phải khó khăn tập dợt sao cho chuẩn một chút với cái giọng Nghệ An, phải tập viết tiếng Việt cho chuẩn, đây là cái khó khăn trước mắt cho một tên tình báo. Cuối cùng là khuôn mặt Tàu Cộng phải chình sửa lại cho hao hao giống một chút với Nguyễn Ái Quốc, còn lại sẽ đổ thừa cho thời gian tuổi tác thay đổi.

Sau khi được huấn luyện thời gian ngắn tạm gọi là đạt yêu cầu, Ngày 08/02/1941 Hồ Quang được hộ tống qua biên giới để Đồng và Giáp ra đón và đưa vào hang Pắc Pó gầy dựng phong trào Việt Minh. Từ đó cái tên HCM đã ra đời. Tạm thời HCM ở với gia đình ông Máy Lỳ thuộc xã Trường Hà, huyện Hà Quảng. Tỉnh Cao Bằng, Bắc Việt.

Vốn tính đa nghi nên HCM kêu đám đàn em là Phùng Chí Kiên, Cáp và Lộc kiếm địa điểm mới để hắn ở cho an toàn. Cách hay nhất là vào "Sáu Sán" tiếng địa phương là vào núi, mà vào núi tốt nhất là ở trong hang. Cái hang này cũng do ông già Mái Lỳ đề nghị vì gia đình ông này dùng để lánh khi bị nạn.

Hắn ma mãnh và cáo già khi được hỏi tên thì trả lời: "Thu Sơn" sau này mọi người ở đây gọi hắn là già Thu. (1).



Từ đó hắn thoát ẩn thoát hiện gầy dựng cái đảng Việt Minh tiền thân của đảng CSVN bây giờ. Hắn lúc nào cũng đề phòng, nay lấy tên này, mai lấy tên khác cho tới ngày 2/9/1945 thì chính thức ra mặt đọc bài diễn văn khai trương cái đảng cướp ngày khi tuyên bố độc lập cho cái nhà nước VN dân chủ cộng hoà mà hắn là người sáng lập. Gọi cái đảng của hắn là đảng cướp ngày là vì đảng CS của hắn đã tuyên bố công khai là cướp chính quyền Trần Trọng Kim khi biến cuộc biểu tình ủng hộ chính phủ Trần Trọng Kim thành cuộc cướp chính quyền Trần Trọng Kim ở quảng trường Ba Đình.

Hắn đóng kịch rất tài tình nên nhiều nhà yêu nước chết vì bị hắn bán đứng cho Pháp để diệt hậu họa chia chác quyền lực với hắn.

Trong phong trào cải cách ruộng đất hắn đem luôn ân nhân của hắn là bà Cát Hanh Long (Nguyễn Thị Năm) đã ủng hộ phong trào Việt Minh của hắn bằng tiền vàng để nuôi quân và bà cũng có 2 người con phục vụ trong bộ đội lúc bấy giờ, chính hắn đã ra lệnh giết chết bà nhưng lại bịt râu đeo kính râm và đội nón đi xem tử hình bà Cát Hanh Long cho tới cuối phim. HCM con cáo già này đã viết loạt bài "Địa Chủ Ác Ghê" lấy bút hiệu "CB" tức là của Bác.


HCM ra lệnh giết người dân vô tội trong CCRĐ cả mấy trăm ngàn người khi thấy người dân phẫn nộ liền đóng kịch lên đài phát thanh nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu ra chuyện thương xót những kẻ bị hắn cướp đi mạng sống trong CCRĐ, làm như xin lỗi.


Trong tết Mậu Thân 1968 HCM đóng kịch lên đài phát thanh đọc lời chúc tết nhưng là ám hiệu ra lệnh tổng tấn công tết Mậu Thân.

Hắn là con người xảo trá, đóng kịch khéo léo đến nỗi cho tới giờ cán bộ đảng viên nhiều kẻ vẫn còn cuồng hắn có nơi đem cả tượng hắn lên bàn thờ Phật mà thờ như một vị cứu khổ cứu nạn dân tộc VN mà không hay biết hắn là tên gián điệp lưu manh nhất, tuân lệnh Mao Sếnh Sáng xâm nhập vào VN để hòng nuốt chửng VN sau này, hắn chưa kíp thi hành kế hoạch Mao giao cho hắn chỉ mới kịp ra lệnh cho Đồng ăn đu đủ không cần thìa ký công hàm giao biển đảo Hoàng Trường Sa cho Tàu Cộng với phát ngôn của kẻ ăn cướp: "Nếu Bạn cần thì ta giao cho Bạn, mấy cái đảo toàn là cứt chim chứ có gì", vì lẽ đó VN bây giờ mới ra cớ sự này.

Hắn đã chết nhưng 100 năm trồng người của hắn giờ đang có kết quả, đảng CSVN tích cực học tập gương ăn cướp gương dâm tặc của hắn, cái gương đạo đức giết người không chớp mắt, già không thương trẻ không tha của hắn.

Tổ Quốc VN chúng ta vô phước nên cái đám khỉ già đã chết là Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp mới đưa hắn vào VN đem cái chủ thuyết Mác Lê Dao Búa vào VN phá tanh banh đất nước từ trước tới nay rồi bàn giao cho Tàu Cộng như bây giờ.

Ngày 11/04/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo