Không thấy mới tin, giờ thấy lại càng tin hơn - Dân Làm Báo

Không thấy mới tin, giờ thấy lại càng tin hơn

Cu Tèo (Danlambao) - (Meo Cu Tèo gửi bác Tổng Tịch)

Bác Tổng Tịch cực kỳ quý mến,

Trong meo thăm sức khỏe Bác vừa rồi, Cu Tèo hơi bị lo, tức là bức xúc liệu bác Tổng Tịch còn“có khả năng” đọc meo Tèo nữa không, nhưng nay thấy hình bác xuất hiện trên đài đãng, niềm tin về “sự cố” bác gặp nạn lại càng được củng cố thêm.

Bàn về “đức tin” thì cũng hơi bị rắc rối đa đoan: Lúc thì “có thấy mới tin”; khi lại “không thấy mới tin”; Giờ thì, “thấy lại càng tin hơn”.

Là một kẻ rất dị ứng với báo đài lề trái chuyên môn tuyên truyền xuyên tạc, không nói có, có bảo không, nên Cu Tèo đã không nghe những gì cộng sản, à lộn (với lời thầy dạy), không nghe những gì chúng nói về việc bác Tổng Tịch Nguyễn Phú Trọng bị đột quỵ trong khi đi làm việc với con trai chú Ba Ếch tại Kiên Giang, ngày 14/4/2019, nhưng phải đợi cho đến khi không thấy tăm hơi người đứng đầu “đảng lãnh đạo” kiêm luôn chủ tịch “nhà nước quản lý” suốt cả hơn 3 tuần lễ, cháu Cu này mới tin đó là sự thật.

Chuyện bác Tổng Tịch bị bệnh nặng, chứ không phải “cảm nắng”, là sự thật đã quá rõ ràng, không thể đảo ngược được. Tuy nhiên, cũng vì suốt gần tháng trời không được thấy dung nhan diện mạo bác Tổng Tịch, nên tin là tin vậy nhưng vẫn mù mờ tơ lơ mơ về hình ảnh bác đang phải mang những trang thiết bị gì trên người của một bệnh nhân đột quỵ

Phải đợi cho đến nay, Ngày 14/8/2019, nhờ bác Tổng Tịch xuất hiện trên truyền thông nhà nước để “Chủ trì họp lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước”:


Khi nhìn thấy cái dây đai to tổ chảng mà “tên khoa học” gọi là “vòng định thân chuyên dùng để điều trị phục hồi chức năng cho người sau đột quỵ”* trói bác Tổng Tịch vào ghế ngồi và tay thì đeo đồng hồ Watch theo dõi nhịp tim 24/24*, Cu Tèo càng nắm rõ tình một cách cụ thể hơn.

Túm lại, trước đây, về tin bác Tổng Tịch gặp nạn, Cu Tèo không tin ngay mà phải chờ một thời gian dài cổ không thấy tăm hơi bác đâu cả, mới tin. Nay nhờ thấy bác xuất hiện, lại càng tin hơn. Tin chắc như bắp cho bò ăn là bác Tổng Tịch đã bị một cú đột quy.

Mình có đột qụy, mới bị người ta bắt nai nịt như thế này, ngay cả khi ra “chủ trì họp lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước”. Rõ ràng là như thế rồi còn gì nữa!

Kính meo,





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo