Cha già DT lại bị kiểm tra, đánh giá! - Dân Làm Báo

Cha già DT lại bị kiểm tra, đánh giá!

Tư nghèo (Danlambao) - Nhiều năm nằm thẳng cẳng trong lăng, thỉnh thoảng cha già DT lại bị bầy đàn con cháu đem ra kiểm tra, đánh giá. Chừng như để bác nằm lâu sợ con sâu nó mục, con cá nục nó ương! 

Vì vậy cho nên chú thủ nghẹo Nguyễn Xúc Phân của đẻng ta, sau khi nghẹo tới nghẹo lui kêu gọi nhân dân chịu khó nhăn răng để trả nợ công cho Chú Phỉnh, lại chơi thêm một màn dân đen tiếp tục đồng cam cộng khổ để moi tiền ra bảo quản thân xác còn... trinh của cha già DT.

Chú Phỉnh Xúc Phân đã ra lệnh thành lập cái gọi là "Hội đồng đánh giá trạng thái thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh" để kiểm tra, đánh giá trạng thái của cái xác đang nằm chèo queo ở Ba Đình. Đứng đầu toàn là tai to mặt lớn bụng phệ như Giáo sư, Viện sỹ, Tiến sĩ Khoa học Đặng Vũ Minh; Trung tướng, Giáo sư, Tiến sỹ Đỗ Quyết, Giám đốc Học viện Quân y; Giáo sư, Tiến sỹ Tạ Thành Văn, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hà Nội; và một lũ cấp bậc, học vị đọc muốn lẹo lưỡi. 

Bên cạnh các cháu ngoan của cha già DT động Pắc Pó còn có mấy đồng rận của cha già Đại DT Lê Nin - lãnh tụ đang chết chuyển sang từ trần vì bệnh giang mai lậu mũ - từ động Cờ Rem Linh mò mẫn bò sang để tiếp tay mân mê bảo quản cho con sâu của bác. 

Hiện nay, chi phí trung bình mỗi tháng để bảo quản người ngợm và con sâu của bác được luôn luôn tươi mát, sống mãi trong quần chúng là 1 triệu đô. 

Bây giờ cộng thêm chi phí cho đám ăn hại Hội đồng đánh giá trạng thái thi hài DT thì đồng cam cộng khổ cái mốc xì gì!? Người sống không lo, muốn nhân dân thắt lưng buộc bụng để trả nợ cho đảng cướp, còn tên cha già DT đã quắt cần câu từ trên xuống dưới, con sâu mềm như cọng bún thì lại đổ hàng triệu vào cho nó... đời đời vĩ đại. 

Kết quả thì tiền mất mà cọng bún ngang hông của bác cũng buồn thiu. Chỉ có đám con cháu của bác là hung hăng sống, chiến đấu và học tập theo gương của bác trong thang máy với cháu gái 8 tuổi. 

Sống mãi đi, sống mãi đi trong quần của chúng nó! 

Và trước phiên toà xử kín sắp tới, thế nào thèng cu Linh nựng bé gái 8 tuổi cũng vùng lên hô lớn: Béc Hồ sống mãi trong quần của ta! 

20.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo