Toà trả hồ sơ vụ án Nguyễn Hữu Linh dâm ô - Dân Làm Báo

Toà trả hồ sơ vụ án Nguyễn Hữu Linh dâm ô

CTV Danlambao - Sáng 25/6/2019 sau gần 2 tiếng xử kín Nguyễn Hữu Linh - cựu Viện phó VKSND Đà Nẵng có hành vi dâm ô với trẻ em, TAND Quận 4 đã quyết định trả hồ sơ đề điều tra lại từ đầu. Nguyễn Hữu Linh rời toà trong sự hộ tống của lực lượng công an.

Hội đồng xét xử đã ra quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vì toà cho rằng các kết luận giám định không thể hiện rõ hành vi phạm tội, cáo trạng cũng chưa chứng minh được hành vi khách quan của ông Linh là hành vi phạm tội.

Nguyễn Hữu Linh xuất hiện tại khu vực toà án bằng xe hơi riêng ung dung. Khi phát hiện báo chí đã đợi sẵn khá đông, ông này đã nhanh chóng lẩn trốn vào nhà vệ sinh để tránh bị chụp hình.

Nguyễn Hữu Linh tại phiên toà sáng nay - Ảnh:Zing.vn 

Nguyễn Hữu Linh chạy trốn phóng viên - Ảnh : Zing.vn 

Nguyễn Hữu Linh trốn báo chí trong khu vực nhà vệ sinh. Ảnh: Tuổi Trẻ Onlune 


Hành vi dâm ô trẻ em do Nguyễn Hữu Linh thực hiện xảy ra tại chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, quận 4) vào ngày 1/4/2019. Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy ông Linh hơn 2 lần có hành vi áp sát, dùng vũ lực để ôm hôn một bé gái đang cầm một túi đồ. Ngay khi nhận được thông tin phản ánh từ nạn chân, gia đình đã yêu cầu trích xuất camera và có buổi làm việc với ông Linh. Tại thời điểm này ông Linh sử dụng tên và CMND giả để khai báo. Ông Linh cũng không thừa nhận hành vi của mình mà giải thích vì thấy bé gái dễ thương nên ôm “nựng”. Sau khi sự việc bị báo chí phanh phui, cơ quan điều tra vào cuộc thì ông Linh thừa nhận việc ôm hôn bé gái khi trong người có hơi men chứ không có mục đích thỏa mãn tính dục.

Vụ án dâm ô trên gây phẫn nộ trong xã hội và phiên toà được đề nghị xử kín do gia đình nạn nhân có yêu cầu.

Trả hồ sơ điều tra lại vụ án từ đầu là một quyết định mang tính ân huệ và bao che mà đồng bọn của Nguyễn Hữu Linh dành cho ông ta. Bởi sự phẫn nộ của dư luận có thể rồi sẽ chìm dần theo thời gian, và Linh lại được thoát án một cách ngoạn mục.

Chúng ta hãy chờ xem!

25.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo