Gia tăng dịch vụ đêm đêm... ngửi mùi hương - Dân Làm Báo

Gia tăng dịch vụ đêm đêm... ngửi mùi hương

Tư nghèo (Danlambao) - Gì chớ hoạt động ban đêm là... "bản năng sinh tồn và sung sướng" của đẻng ta. Từ lúc tối thui ở trong hang của bác Hồ nè, sang tới địa đạo củ chi của chị Ngân nè... các đồng chí của ta rất ư là hùng anh và dzĩ đại mỗi khi tối lửa tắt đèn. Vậy cho nên khi thấy mấy chú Khựa vừa mới ban hành "chính sách thúc đẩy kinh tế ban đêm", Chú Phỉnh Xúc Phân nhà mình đã nghẹo đầu nhảy tưng tưng vung tay chỉ đạo: nghiên cứu bét chước chơi theo liền!

Tháng trước, nghe anh Nghẹo biểu bà con ta đồng cam cộng khổ, Tư tui đã rớt mồ hôi háng. Ở với cộng nó khổ cả mấy chục năm năm rồi cha nội! Cứ có cộng là có khổ! Miễn cộng thêm! Cam cũng khổ mà quýt cũng khổ luôn. Khổ chắc cú! 

Nhưng cộng-khổ ngày chưa đủ lại khổ-cộng luôn ban đêm sao mấy cha! 

À, nhưng mà những thứ dịch dzụ mần ăn gì chuyên xảy ra từ 8 giờ đêm cho tới 6 giờ sáng hôm sau dzậy bà con!? Ai biết cho Tư tui rõ để Tư tui đi hành lạc (ý, hành nghề chớ), kiếm thêm chút trợ cấp nghe. 

Ý, mà hổng biết hổm rồi, mợ Ngân qua Tàu trong khi tiếp khách mùi mẫn có cố vấn cho đám quan lại của anh Tập về chính sách thúc đẩy kinh tế ban đêm không vậy ta? Cái này là nghề của mợ đó. Hồi xửa hồi xưa, ở Bến Tre anh hùng, mợ anh dũng chuyên môn leo dừa có trợ cấp của mấy anh vào lúc "trời đêm dần tàn" không hà. 

Cho nên, tui thấy cái chỉ đạo của anh Phúc Niễng tưởng thú nhà mình nó tào lao thấy bà cố. Hành lạc ban đêm là nghề của con cháu béc Hù đẻng ta. Các đồng chí ta là siêu nai wớt cờ (he he supper night worker - xổ tiếng Anh cho bảnh mà), cần gì phải đi học chính sách mần ăn khi trời đã lờ mờ, đất đã âm u của Tập. 

Mà thôi, dù sao đi nữa thì với trợ cấp mới này, các đồng chí gái đảng ta sẽ trở thành lực lượng kinh tế hùng hậu nhất của đẻng. Không đúng tui chết liền! 

Và nếu công ty phát triển kinh tế đêm đêm này được đẻng ta thành lập, Tư tui giơ tay đảng cử dân bầu cho mợ Kim Ngân là Giám đốc, mợ Tòng Thị Phóng làm Chủ tịt Hội đồng quản lý thân chủ, và Béc Hù muôn vàn kính yêu làm Chủ tịt danh dự. Cứ vậy mà đêm đêm tiến lên toàn thắng ắt dzìa ta. 

19.07.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo