CA lập chốt bảo vệ kẻ ấu dâm trước ống kính của phóng viên - Dân Làm Báo

CA lập chốt bảo vệ kẻ ấu dâm trước ống kính của phóng viên


Nguồn video: Facebook Điệp Hoàng 

Như Danlambao đã đưa tin, sáng ngày 23-8, TAND quận 4, thành Hồ đã tuyên án cựu Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng 18 tháng tù giam về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi. 

Ngay sau khi kết thúc phiên toà, côn an đã lập chốt để xe vào tận tầng hầm của TAND quận 4 đón Nguyễn Hữu Linh.

Phóng viên Điệp Hoàng có mặt tại toà án cập nhật trên facebook cá nhân: 

"Sau khi tòa tuyên xong hôm nay, anh Linh ngồi xuống (và CSTP che kín, gần như phóng viên không chụp được gì, coi clip mình quay thì sẽ thấy). 

Mà sau đó (khi phiên tòa đã xong), có bạn phóng viên nào đó đứng ở góc không bị CSTP che chắn, và chụp được tấm hình kia. Chắc chỉ tay yêu cầu phóng viên không được chụp hình đó mà. Trông thần thái thế kia thì có phải là do choáng váng sau khi nghe tuyên án hem?"


Sau khi tòa tuyên xong hôm nay, anh Linh ngồi xuống (và CSTP che kín, gần như phóng viên không chụp được gì, coi clip mình quay thì sẽ thấy). Mà sau đó (khi phiên tòa đã xong), có bạn phóng viên nào đó đứng ở góc không bị CSTP che chắn, và chụp được tấm hình kia. Chắc chỉ tay yêu cầu phóng viên không được chụp hình đó mà. Trông thần thái thế kia thì có phải là do choáng váng sau khi nghe tuyên án hem? 

Xe lùi vào tận trong tầng hầm tòa quận 4 để đón anh Linh... Sau pha đón này, một số bạn hỏi Điệp là anh Linh bị tuyên án tù rồi tại sao lại được đưa rước như thế, Điệp giải thích là ảnh đang được tại ngoại và không có quyết định bắt tạm giam nên anh Linh vẫn đi lại như người bình thường. Riêng việc lực lượng bảo vệ phiên tòa hôm nay bảo vệ anh Linh trước ống kính phóng viên mình đánh giá cao sự chuyên nghiệp. Bởi, dù phóng viên không làm gì anh Linh cả nhưng họ vẫn phải đảm bảo sự an toàn cho ảnh... Công nhận, muốn được công an bảo vệ, hãy làm yếu nhân hoặc là bị cáo đặc biệt!"


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo