Hoan hô Ls Trần Vũ Hải! - Dân Làm Báo

Hoan hô Ls Trần Vũ Hải!

Tư nghèo (Danlambao) - Theo dõi màn hài kịch "phiên toà xử tội trốn thuế" của gánh hát Ba Đình trong đó Ls Trần Vũ Hải bị làm diễn viên bất đắc dĩ, Tư tui xin được cụng một ly đế, chúc mừng tài tử Trần Vũ Hải đã thành công, đại thành công trong cú này. 

Với bản án đi học tập cải tạo tại gia 12 tháng và phải trả tiền lệ phí để được đóng phim là 20 triệu tiền Hồ, Ls Trần Vũ Hải đã đổi lại bằng những chiến thắng ngon lành. Bà con hổng tin thì mần ơn đọc tiếp:

- Trong cuốn phim này có đến đâu chừng sáu chục luật sư khác làm diễn viên phụ miễn phí. Chỉ cần các luật sư này ngồi chơi, hổng thèm đóng thôi cũng đủ để chửi cha cái chế độ chuyên ăn cắp tiền thuế của dân làm của riêng này rồi chớ đừng nói đứng lên bào chữa. Ai đời một "thằng" trốn thuế mà được người ta ủng hộ hết mình như thế!

- Nhờ luật sư Trần Vũ Hải "trốn thuế" mà khán giả cả nước chứng kiến được tính ưu việt và rất ư là dzing quang của toà án rừng rú của đẻng: Luật sư Nguyễn Duy Bình vừa mới mở miệng đóng phim hổng theo kịch bản của đạo diễn thẩm phán Lê Thị (mạt) Hạng là a lê hấp - côn an đâu xách cổ nó về đồn. Phim thiệt là hay và thiệt là thất kinh! 


- Nếu hổng có phim trốn thuế này ai mà biết có cái dzụ rất hay này: mấy cha nội Cơ quan thuế khẳng định cái thèng luật sư bán nhà hổng có trốn thuế. Nhưng... kệ tía mấy cha! Đẻng ta đã biểu nó trốn thuế thì nó phải trốn thuế. Còn cái mụ Hồ Kiều nào đó ở Na Uy mua nhà thì có trốn thuế nhưng đẻng ta nhất quyết mụ hổng trốn là mụ hổng trốn. Thèng mua trốn thuế con bán thì không. Thiệt là hay luôn! Đẻng ta mà! Cả đẻng vừa trốn thuế vừa ăn cắp tiền thuế của dân mà cả đám vẫn là lãnh đạo anh minh mờ. Hổng chịu thì đẻng ta đem điều 4 hiến pháp quăng vào mặt.

- Cuốn phim trốn thuế có một mạng trên răng dưới cụ hù mà phim trường đông nghẹt côn an như đang đóng phim "Rambo khủng bố Ba Đình". Từ trong ra ngoài có tới kiểm tra 3 vòng kiểm tra an ninh, điện thoại, camera bị cho đi chỗ khác chơi. Nhờ vậy mà phim hồi hộp, gay cấn hổng thua gì cảnh đặc nhiệm Mỹ đi làm thịt khủng bố lãnh tụ khủng bố ISIS Abu Bakr al-Baghdadi. 

Túm lại một cục: Tư tui vỗ tay hoan hô diễn viên "bị cáo" Ls Trần Vũ Hải đã thành công vượt bực, hoàn thành "sứ mạng" vẻ vang trong việc ngồi chơi xơi nước trước vòng móng lừa mà đã cởi truồng sạch sành sanh nền pháp lý cộng huề xả xệ cộng nô. Hoan hô!

16.11.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo