Đảng mắc dịch! - Dân Làm Báo

Đảng mắc dịch!

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Dịch này là dịch Tàu. CoroMao virus. Tên mắc dịch đầu nguồn và từ đó lây lan rộng khắp là Hồ Tập Chương. Hồ nhiễm virus từ Mao - một tên cả năm không chịu tắm, không đánh răng, chỉ xúc miệng bằng trà Tàu và người lúc nào cũng ngây ngất mùi cống rãnh Tử Cấm Thành.

Từ lầu xanh Phúc Kiến chui về động Pắc Bó, CoroMao virus lây lan ra toàn thể chốn thanh lâu Ba Đình. Sau khi chết, xác của Hồ được bảo quản để duy trì vi khuẩn chúa, làm giống truyền đời cho các thế hệ đàn em theo đại kế hoạch sống-chiến đấu-nhiễm độc theo gương Hồ Giáo Chủ vĩ đại. 

Cho đến nay đã có đến 5,3 triệu con bệnh bị nhiễm vi khuẩn độc hại "vương niệm Mao". Cả đàn bệnh hoạn, cả đảng mắc dịch này có tên gọi chung là loài sản. Tên riêng là Việt cộng. Tên cập nhật chính xác là Vịt-Tàu-cộng vì CoroMao virus đã biến máu của chúng thành một thứ dung dịch đỏ đen có mùi Tàu vị yểu và hơi hướm Vịt tiềm Bắc Kinh. 

Ngày hôm nay, cả thế giới đang lên cơn sốt với vi khuẩn mới nhất, thuộc thế hệ thứ 21 của CoroMao với tên gọi 2019-nCoV. Người bị nhiễm nCoV có triệu chứng ho, sốt, khó thở dẫn đến đến viêm phổi nặng, suy hô hấp cấp tiến triển và tử vong. 

Trong khi đó những tên sản bị nhiễm CoroMao virus thì mang triệu chứng vừa dại điên như mới bị chó dại Bắc Kinh cắn, vừa dại khờ như bị té giếng mà không hy sinh được lãnh huân chương hạng nhất, vừa gian manh quỷ quyệt như giống cáo Trần Dân Tiên, vừa Lú lẫn như khỉ Trường Sơn từ rừng về phố thị. Mang trong người CoroMao, chúng không chết. Chúng là những "walking dead" thích ăn thịt người và biến người sống thành những thây ma dật dờ lê lết dưới những tấm bảng chỉ đường màu máu. 

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa ra công bố nguy cơ ảnh hưởng toàn cầu từ Coronavirrus (2019-nCoV) ở mức cao. Chưa tới trăm người chết mà cả thế giới ho sốt lùng bùng. 

Trong khi đó, tại Việt Nam, CoroMao ra quân một cú là 172,008 người ho ra máu và tắt đường thở trên ruộng đồng cải cách; từ động Pắc Bó, vượt rừng vượt núi vượt ĐMHCM là 1 triệu người được giải phóng theo con đường kắt-mạng. Kéo dài đến 2020, bao nhiêu người dân Việt đã chết vì CoroMao mà không biết chết vì con vi khuẩn gốc Tàu này? Trên toàn cõi mảnh đất cong quằn chữ S, cả một dân tộc sống dở chết dở bị nhiễm vi khuẩn Mao, bị cai trị bởi một đảng mắc dịch - dịch CoroMao. 

Dịch Corona có thể làm chết ngàn người rồi cũng sẽ qua đi. Gần 100 triệu người Việt phập phồng lo sợ Corona trong khi cả mấy chục năm đã, đang và sẽ tiếp tục bị CoroMao độc hại gấp trăm lần xâm nhập, hoành hành và tiêu diệt từ từ theo kiểu mass murder - tàn sát tập thể. 

Cả nước bị cai trị, hút máu, hủy hoại bởi một đảng mắc dịch. 

Đó mới là đại họa, là đại dịch cấp cao mà không tìm thấy được ở bất kỳ báo cáo y tế nào của WHO. 

28.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo