Con gà ứng viên Thủ tướng của Tổng Tịch và chuyện đẻ của chị em ta - Dân Làm Báo

Con gà ứng viên Thủ tướng của Tổng Tịch và chuyện đẻ của chị em ta

Dân đen Hà Nội (Danlambao) - "Chị em bây giờ là lười đẻ lắm". Đó là phát ngôn ấn tượng của Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ khi lần mò xuống làm ăn với Sở Y tế Hà Nội. Trong khi cả thế giới đang hoang mang với đại dịch Covid-19, thủ đô Hà Nội không biết khi nào trở thành Vũ Hán thì đồng chí Huệ lại lăn tăn với chuyện các chị lười đẻ.

Với mối tâm tư chị em lười đẻ, ứng viên thủ tướng tương lai đã động viên các quan chức đại biểu ngành y tế thủ đô phải quán triệt tinh thần của Nghị quyết 21 về công tác dân số trong tình hình mới, phải nỗ lực gia tăng dân số. Tức là phải tìm mọi cách làm cho các chị hết lười đẻ! Khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng thì xá gì chuyện lười đẻ làm tổn hại đất nước của mấy chị!

Nhân dịp này, chúa trùm đảng thành Hà cũng nhắc đến chúa trùm đảng thành Hồ: "Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Bí thư Thành ủy, nói cái này rất nhiều... Nếu tỷ lệ sinh đã xuống dưới 2 thì lịch sử thế giới không có nước nào lại tăng lên, chỉ có thấp xuống thôi."

Nguyễn Thiện Nhân là người mà mấy năm trước đã tưng bừng khói lửa với phát ngôn bất hủ: "Đẻ vì đất nước, vì thành phố".


Trở lại với Vương Đình Huệ. Ông Phó thủ tướng và bây giờ là Bí thư thành Hà trước đây cũng một lần nói về chuyện... "đẻ". Nhưng không phải là chuyện các chị lười đẻ là là chuyện chú Phỉnh không muốn đẻ!!!


Hình như 2 ông quan thành Hà và thành Hồ đều ám ảnh chuyện đẻ của chị em ta!

28.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo