Coronavirus Wuhan quá... hiền với người Việt Nam!? - Dân Làm Báo

Coronavirus Wuhan quá... hiền với người Việt Nam!?

Nguyễn Văn (Danlambao) - Theo Nguyễn Nhật Cảm - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội đã ghi nhận có 104 trường hợp tiếp xúc gần với "bệnh nhân số 243". Tuy nhiên, cho đến nay, số người bị nhiễm vi rút Tàu ở Việt Nam chỉ có 249. Quả là coronavirus Wuhan quá hiền với người Việt Nam!

Xác xuất cao là bệnh nhân 243 đã nhiễm vi rút Tàu khi đến Bệnh viện Bạch Mai vào ngày 12/3. Từ đó đến nay đã gần 1 tháng thì số người mà bệnh nhân tiếp xúc chỉ có 104 người là ít.

Với khả năng lây lan rất cao của vi khuẩn Vũ Hán đã được chứng minh trên khắp thế giới, từ bệnh nhân 243 này đã có bao nhiêu người bị lây? Và từ những người bị lây này sẽ truyền dịch Tàu cho bao nhiêu người khác?

Đảng và nhà nước đã có câu trả lời: 249 - 243 = 6.

Chỉ có 6 người bị nhiễm! Đó là kết quả chỉ tính từ một bệnh nhân mang số 243, không tính bất kỳ trường hợp nhiễm bệnh từ ai khác.

Nếu ở đâu cũng có tình trạng lây lan rất... dè chừng này thì chắc chắn thế giới đã không có cái gọi là "Đại dịch Covid-19".

Hoặc là vi khuẩn Tàu hơi dễ dãi với dân Việt Nam hoặc là đảng và nhà nước ta là "thiên tài đại bịp" đứng vào hàng top... 2. Chỉ sau Tàu cộng.

08.04.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo