Người Việt tại Berlin biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn ở Biển Đông


Thanh Phương / Thụy My (RFI) - Hôm nay 9/7/2011, theo dự kiến, hàng trăm người Việt Nam sống tại Đức chuẩn bị tập hợp tại quảng trường Potsdamerplatz ở thủ đô Berlin vào đầu buổi chiều để biểu tình phản đối những hành động gây hấn cũng như bành trướng của Trung Quốc trên Biển Đông.

Những người tham gia biểu tình mang các biểu ngữ khẳng định Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam, hay phản đối bản đồ đường lưỡi bò của Trung Quốc, đồng thời mang theo những lá cờ đỏ sao vàng, quốc kỳ Việt Nam. Trả lời phỏng vấn với Thụy My hôm qua, ông Lê Hồng Cường, truởng ban chỉ đạo giải thích lý do vì sao họ chọn quảng trường Potsdamerplatz làm nơi tập hợp.



 Nghe phỏng vấn ông Lê Hồng Cường, truởng ban chỉ đạo

Còn tại Paris ngày mai, 10/7, các tổ chức, hội đoàn, người Việt Quốc gia ở thủ đô Pháp và các vùng phụ cận được kêu gọi tham dự cuộc tập hợp tại quảng trường Alma, trước bức tượng ngọn lửa Flamme de la Liberté. Những người tham dự được đề nghị tuần hành bằng xe đạp từ quảng trường Maubert Mutualité đến quảng trường Alma. Nhưng cuộc biểu tình này chủ yếu là nhằm lên án chính quyền Việt Nam, mà theo ban tổ chức đã “ dâng hiến lãnh thổ và lãnh hải của tổ tiên cho giặc Tàu cộng”

Thanh Phương / Thụy My 

58 Nhận xét

  1.     Cuộc biểu tình này được sự đồng thuận của Cộng sản Việt Nam? Sống ở đất nước Tự do mà phải dương cờ Máu sao?

    Trả lờiXóa
  2. Biểu tình chống Tàu cộng xâm lăng mà lại mang cờ đỏ của bọn bán nước Việt cộng.
    Cuộc biểu tình là do tòa Đại sứ (Lảnh Sự) Việt cộng tổ chức, chỉ đạo.
    Bà con mình lại bị Việt cộng lừa gạt nữa.

    Trả lờiXóa
  3. "Vì nước quên thù nhà" lúc này hơn lúc nào hết chúng ta cần đoàn kết để đấu tranh chống ngoại xâm. Những người đang sống dưới cờ đỏ sao vàng không phải ai cũng đồng tình bán nước cho Tàu cộng. ?

    Trả lờiXóa
  4. "Vì nước quên thù nhà" lúc này hơn lúc nào hết chúng ta cần đoàn kết để đấu tranh chống ngoại xâm. Những người đang sống dưới cờ đỏ sao vàng không phải ai cũng đồng tình bán nước cho Tàu cộng. ?

    Trả lờiXóa
  5. NgườiĐangNhốtLinhHồnHCMlúc 03:11 10 tháng 7, 2011

    Cái đảng chó chết CSVN lại dàn dựng để  lừa bịp nhân dân VN và thiên hạ về việc bán nước của nó cho Tàu Cọng. Những cuộc biểu tình mang cờ máu này đều do mấy tòa lãnh sự của Việt Cọng tổ chức. Nhân dân và đặc biệt tuổi trẻ VN đừng bao giờ mắc mưu cái đảng của những con ác quỷ này. Xin lập lại mấy câu thơ của thi sỉ Trần Dần mà cọng sản VN đã giết chết:

    Tôi bước đi ,Không thấy phố,Không thấy nhà,Chỉ thấy mưa sa Trên màu cờ đỏ.

    Hãy cùng nhau quét sạch bọn ác quỷ cọng sản VN.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn đưng̀ quá khich́ như vậy ,nêú bây giờ mà đem vâń đề nâỳ ra tranh luận thì lại rơi vaò tinh̀ trạng chia rẽ và lại chửi mănǵ nhau như mổ bò nửa .Gać vâń đề nâỳ qua 1 bên .Mục đich́ của dân tộc ta là đôí đâù vơí TQ .Xong rôì muôń gì tinh́ sau .

    Trả lờiXóa
  7. NgườiĐangNhốtLinhHồnHCMlúc 03:27 10 tháng 7, 2011

    Cũng đúng lắm, vì thế hệ sau chỉ học lịch sử VN đã bị bóp méo bởi ĐCSVN nên chả biết màu cờ nào là chính của dân tộc VN, nhưng cũng phải nêu ra để họ có thắc mắc mà tìm hiểu thêm. Nếu ai chưa đọc thì xin bỏ chút thì giờ để vào link dưới đây mà xem và suy gẩm và xin phổ biến cho tuổi trẻ VN. Xin cảm ơn.
    http://baotoquoc.com/2009/12/26/c%E1%BB%9D-vang-ba-que-x%E1%BB%8F-la/

    Trả lờiXóa
  8. Nêú thật sự việt cộng tổ chưć biểu tinh̀ như thế nâỳ ,thì tôi rât́ hoan nghênh .

    Trả lờiXóa
  9. Chẳng lẽ những người tỵ nạn cộng sản ở liên bang đức đã bị nhuộm đỏ rồi sao ?
    hay đây là đòn ly gián của loài qủy đỏ ? hay những người đi biểu tình ở nước " đói lạnh " đã không có bộ óc ? Người Đức họ nghĩ thế nào khi nhìn thấy người Việt sống trong đất nước tự do còn tôn thờ lá cờ máu ?!?!?

    Trả lờiXóa
  10. NgườiĐangNhốtLinhHồnHCMlúc 04:12 10 tháng 7, 2011

    Đầu óc bạn thật là ngây thơ và thô thiển quá.

    Trả lờiXóa
  11. Viet Nam con che do CS cai tri thi se mat TAT CA - Viet Nam co Tu Do - Dan Chu se co TAT CA

    Trả lờiXóa
  12. phe  cờ đỏ đã biểu tình hôm nay , bao giờ phe cờ vàng sẽ làm như thế ?

    Trả lờiXóa
  13. Dong bao trong nuoc - Dung mac vao "cam bay"  ma tuyen truyen khong cong cho Viet gian CS Ha Noi. "Bieu tinh" chong Trung Cong xam luoc  khong to chuc truoc su quan cua ke xam luoc ma keo ra "giua Cho" Berlin de ho hoan, Khau hieu ho thi lai cam ho da dao Trung Quoc xam luoc ma lai "Hoa Binh cho Bien Dong"  hay "Hand weg von Viet Nam = Bo tay ra cua Viet Nam"   Oi! That la tro he cua cac " he nhi" "Nguyen Minh Triet"

    Trả lờiXóa
  14. Nhìn thấy một rùng cờ là nghe cái mùi tanh tanh rồi ! Không lùa đuợc nhũng người yêu nước ỏ Quốc Nội đâu CS Hà Nội ạ ! Tụi tao ỏ trong nước nên buộc vào cái thế là phải dùng cái lá cờ hôi tanh để làm lá bùa. Ở Đức cũng nhiều "con chó của Paplop và cá ao pác hồ" quá nhỉ ? Dẹp mẹ cái trò bịp của tụi mày đi !

    Trả lờiXóa
  15. Đi biểu tình ở một xứ tự do dân chủ, ngoài tầm kiểm soát của nhà nước tay sai Trung cộng mà phải trương cờ đỏ là phản tác dụng và chỉ gây nghi ngờ cho đồg bào hải ngoại về thiện chí chống cái ác, cái xấu của người cầm cờ đỏ mà thôi, ai đời đi biểu tình chống  xâm lược mà lại cầm cờ của bọn bán nước tay sai xâm lược ?
    Phen này chỉ có bọn Bắc kinh và thái thú của chúng ở Ba Đình là hưởng lợi. Đừng nói rằng "cờ nào cũng là cờ, miễn là ..." , đấu tranh mà ngay từ nguyên lý đã mập mờ không ngay thẳng thì ngày VN thoát ách xâm lược còn mịt mờ thăm thẳm. Đáng tiếc !

    Trả lờiXóa
  16. Nhìn những gương mặt này thấy hai chữ cộng sản, phát ói

    Trả lờiXóa
  17. Đúng đó Thảo SG, nếu những người này hôm nay cầm cờ đỏ đi biểu tình chống xâm lược Trung cộng , vậy ngày mai cộn đồng Người Việt Tự Do mời họ cầm cờ vàng cũng đi biểu tình chống xâm lược Trung Cộng, họ có đi không ?
    Thật là ghê tởm cho mưu đồ nhuộm đỏ cộng đồng hải ngoại của bọn Việt gian cộng sản, cũng chính là bọn tay sai bán nước cho tàu nay muốn mượn tay mấy người cầm cờ đỏ này để nhuộm đỏ hải ngoại, làm tiêu hao ý chí chống xâm lăng của người Việt yêu nước thực sự

    Trả lờiXóa
  18. Nếu dùng cờ nầy trong nước để chống Trung Quốc là " tương kế tựu kế" để thích nghi với CSVN. Ở nước ngoài tự do, mà mang cờ  nầy là mắc mưu CS ( gồm CS Tàu và CS Việt). nguồn gốc Cờ đỏ sao vàng bắt nguồn từ ngoại bang cộng sản.

    Trả lờiXóa
  19. Nói thêm.
    7. "China's threat to Malaysia" (hàng chữ trên bản đồ có lưỡi bò): Ý nói gì đây? Tại sao không nói "sự hăm dọa của trung quốc đối với VN", mà lại nói tới Mã Lai? Người dân sở tại sẽ lại càng không hiểu cái đám biểu tình này làm gì mà lại đề cập tới VN, TQ, Mã Lai, ... Không khéo người ta lại tưởng Tàu cộng sai Việt cộng đi hăm dọa Mã Lai.
    Thiệt là tội nghiệp mấy người đi biểu tình ở Berlin quá đi.

    Trả lờiXóa
  20. la co do sao vang ko han gi la cua 1 nhom nguoi ma hien tai la cua ca dan toc viet nam. duoc the gioi cong nhan do la 1 quoc gia doc lap. va cvo quoc ky cua no. ko dung co do sao vang de the hien viet nam thi dung co gi bay gio hoi cac ban. ko nen qua khich, thoi ky hiem thu cu da xua roi, hay vut het di de cung nhau chong giac ngoai xam thi tot hon. 

    Trả lờiXóa
  21. NVQG  dda~ la`m ho*n 10 nga`y  ro^`i.  Ba^y gio*` co`n ho?i .   Vo^ dda^y ma` coi. ;-) http://danlamthan.wordpress.com/2011/06/29/berlin-germany-demonstration-against-wen-jiabao-28-06-2011-bi%E1%BB%83u-tinh-ch%E1%BB%91ng-th%E1%BB%A7-t%C6%B0%E1%BB%9Bng-trung-c%E1%BB%99ng-on-gia-b%E1%BA%A3o-t%E1%BA%A1i-berlin-28-06-2011/

    Trả lờiXóa
  22. Va` dda^y nu*~a nga`y 5/6/2011
    http://danchuahiepthong.com/index.php?option=com_content&view=article&id=2130:frankfurt-am-main-germany-biu-tinh-phn-i-trung-quc-xam-lc&catid=82:th-gii&Itemid=541

    Trả lờiXóa
  23. Cờ Đỏ Vinh Quanglúc 08:10 10 tháng 7, 2011

    Thật tuyệt vời Việt kiều tại Đức, các bạn đã làm rạng danh cho lá cờ tổ quốc.

    Các bạn Cờ vàng hôm nay cũng biểu tình tại Pháp, nhưng quanh đi quẩn lại cũng chỉ vài mống, người dân không ai thèm để ý

    Các bạn cờ vàng nên tỏ ra hiểu biết, hãy chấp nhận rút lui vào quá khứ, không ai còn ủng hộ lá cờ các bạn nữa đâu

    Cờ đỏ là đại diện chính thức cho Tổ quốc VN, là niềm tự hào của nhân dân VN

    Cờ đỏ sao vàng muôn năm - VN muôn năm 

    Trả lờiXóa
  24. Cờ đỏ sao vàng là cờ của một nước thuộc trung quốc, nhục nhã thì có chớ ai tự hào với lá cờ tự nó nói lên ý nghĩa dâng tổ quốc cho tàu cộng từ lâu, đó là thỏa hiệp của hcm với trung cộng để trung cộng cung cấp vũ khí cho cộng sản bắc việt đánh phá, xâm lược miền nam; nay phải thực hiện thỏa hiệp đó, từng bước cắt chia đất nước giao cho giặc.
    Coi kỹ lại đi, lá cờ việt nam cộng sản và cờ trung quốc có giống nhau không và ai lệ thuộc ai, ai là nước nhỏ của ai? Vậy mà không biết nhục? 
    Cờ đỏ thắm máu hàng triệu người Việt Nam bị cộng sản giết hại, cờ đỏ làm tan nát bao gia đình dân Việt, cờ đỏ vinh quang chỗ nào nếu không nói là thiển cận, ngu ngốc; bị nhồi sọ mà không hiểu hay chính nó cũng là một phần tử trong băng đảng tắm máu đồng bào, làm giàu trên xương máu của dân tộc?
    Đất nước chỉ giàu mạnh, tự hào khi nào CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ phất phới tung bay trên toàn cỏi Việt Nam như đã từng đạp ngã lá cờ cộng sản trên nóc cổ thành Quảng Trị. Lịch sử đã chứng minh lá cờ cộng sản chỉ tạm cắm một chút thôi rồi cũng bị đạp ngã! Đặc biệt là ở miền Nam Việt Nam, KHÔHG BAO GIỜ CHẤP NHẬN lá cờ nước nhỏ của trung quốc đâu.

    Trả lờiXóa
  25. Nguồn gốc Cờ đỏ sao vàng bắt nguồn từ ngoại bang cộng sản, đâu có nét nào đặc trương văn hóa, dân tộc VN. Nước Nga đã dẹp cờ đỏ để thay cờ của Nga trước cách mạng tháng 10. cờ đỏ Vn hiện nay có nguồn gốc từ Trung Quốc. Hay Trả lời

    Trả lờiXóa
  26. Các bạn Hải ngoại không nên phân biệt màu cờ mà xúc phạm lòng yêu nước của bà con Việt kiều Đức cũng như ở các nước khác.

    Chúng ta cần đoàn kết và hoan nghênh sự tiếp ứng của bà con Hải ngoại. Nó là nguồn động viên đối với đồng bào trong nước vốn đang rất khó khăn khi xuống đường

    Trả lờiXóa
  27. NgườiĐangNhốtLinhHồnHCMlúc 09:26 10 tháng 7, 2011

    Tội nghiệp cho ngươi, ĐCSVN đã biến nhiều người thành những con bò như ngươi:
    http://baotoquoc.com/2009/12/26/c%E1%BB%9D-vang-ba-que-x%E1%BB%8F-la/

    Trả lờiXóa
  28. NgườiĐangNhốtLinhHồnHCMlúc 09:29 10 tháng 7, 2011

    Lá cờ máu là cờ của Trung Cọng:
    http://baotoquoc.com/2009/12/26/c%E1%BB%9D-vang-ba-que-x%E1%BB%8F-la/

    Trả lờiXóa

  29. tấm lòng yêu nước, vì Tổ Quốc Việt Nam, người Việt tạm gác những bất
    đồng chính kiến, chung một màu cờ để chống Tàu Khựa. Mong ĐCS nhìn những
    hình ảnh này để mà sống tốt hơn cho phải đạo làm người. Đừng tham quyền
    cố vị, xin hãy đặt lợi ích Dân Tộc lên trên lợi ích của Đảng.
     

    Trả lờiXóa
  30. Phai Tu hoi tai sao co la do Sao vang cua dang cong San??? Hien tai dang cong San tai Viet nam dang dan ap va cam doan dong bao anh chi em yeu nuoc tai hai mien nam Bac xuong duong bieu tinh chong Trung Quoc xam luoc. Vay xuong duong voi la co o nhuc do la vo hinh Chung chap nhan nha nuoc doc tai dang tri of Vietcong da hen nhat truoc truoc su xam trang tron of Trung cong. Cac ban nen rang biet bao ngu phu Vietnam da bi giet chet tren bien dong boi hai quan Trung Quoc ma Nha nuoc cs ko dam Len tieng luc nao cung noi rang do la: " tau la" . Thi tai chung Ta xuong duong voi la co " la" nay!!!!

    Trả lờiXóa
  31. "Các bạn Hải ngoại không nên phân biệt màu cờ mà xúc phạm lòng yêu nước của bà con Việt kiều Đức cũng như ở các nước khác."!!!!!!
    NGU HẾT BIẾT ! Cờ biểu tượng của lòng yêu nước là là cờ do chính NHÂN DÂN chọn và mang đầy ý nghĩa nhân văn của nó đối với một DÂN TỘC.

    Lá cờ đỏ là biểu trưng của hận thù và khát máu (Đường ta đi xây xác quân thù) không do NHÂN DÂN chọn mà do sự áp đặt của thằng chó (tao phải gọi là thằng chó vì tao quá giận cái comment trên) Hồ Chí Minh và Đệ III CS.

    Tao đang ở Sài Gòn đây này, không Hải Ngoại gì ráo trọi. Lần sau có comment thì phải suy nghĩ cho kỹ chứ đừng cố tình chọc giận nguời khác mà có ngày không có đất chôn đó ! 

    Trả lờiXóa
  32. Bộ không còn lá cờ nào rồi sao phải chọn lá cờ hôi tanh mùi máu của hận thù để làm ô nhiễm cộng đồng Việt ở Đức ? HÃY TẨY CHAY NHỮNG NGƯỜI ĐI BIỂU TÌNH Ỏ ĐÚC ngày 09/07/2011 vừa qua vì đã TIẾP TAY CHO CỘNG SẢN CHIA RẼ CỘNG ĐỒNG VIỆT HÃI NGOẠI.

    Trả lờiXóa
  33. Đính chính : HẢI NGOẠI chứ không phải HÃI NGOẠI. Xin lỗi nhiều !

    Trả lờiXóa
  34. Bạn ưi , đó ko phải là Việt Kiều , đó là Kiều cộng . Họ là những người đi lao động Đông Đức năm xưa . Lúc bức tường ô nhục Berlin xụp đổ , họ đã bị đảng CSVN từ chối nhận về . Nếu muốn về , mỗi đầu người phải trả cho Đảng CSVN 30 ngàn DM .

    Nhờ lòng nhân đạo của Đức , họ được  ở lại , sống lây lất . Bi giờ thì Đảng CSVN ùn ùn đưa con cháu ra nước ngoài . Bạn cứ thử hỏi tòa đại sứ ở Berlin , sao phải có song sắt như nhà tù , vì tham nhũng , ăn hối lộ , sợ bị đục . Và Tòa đại sứ VN ở Berlin , có 1 cánh cửa , treo bảng WC , nhưng là cửa dẫn vào văn phòng để làm việc riêng , để đút lót , hối lộ .

    Trả lờiXóa
  35. Đĩnh đạc đàng hoànglúc 11:51 10 tháng 7, 2011

    Đừng xin! Mà phải đòi vì đó là quyền thiêng liêng của mỗi người Việt.

    Trả lờiXóa
  36. Cộng Sản Việt và Tàu cùng chí hướng ,mưu đồ nhuộm đỏ Âu châu lần nữa hay sao mà giương cờ Đỏ tùm lum vậy .Có muốn tranh chấp nội bộ hay dành ăn gì đó thì về vùng Đỏ mà phản đối hoặc tàn sát nhau cho chết bớt đi ,cái loại Vi trùng Đỏ đi đến đâu là mang tai họa ,chết chóc đến nơi đó.Nhìn màu cờ đỏ ,chợt nhớ đến mấy cuốn phim nói về tội ác của CS là muốn ói

    Trả lờiXóa
  37. Đọc lý luận của Bà Ba nghe qua thì có lý, nhưng không hợp lý đặc biệt cho giai đoạn hiện nay, tuy nhiên tôi không bàn gì thêm.

    Nhưng, khi đọc đến : "Nói tóm lại, những người Việt ở Berlin khi biểu tình với cờ đỏ sao vàng thì ngẫu nhiên họ đã tấn công hai mục tiêu: Trung cộng và csVN." Tôi thật sự hết hiểu luôn !

    Trả lờiXóa
  38. Bà ba bán bún bòlúc 13:04 10 tháng 7, 2011

    Lẽ nào khi đề cập về một vấn đề gì, chúng ta phải giải thích từng câu từng chữ hay sao? Tôi sẽ phá lệ và cố gắng phân tích trường hợp đơn giản này cho riêng Thảo Saigon (xin lỗi trưởng thôn DLB và quý độc giả khác.)

    Những người Việt thân cộng ở Berlin đã vô tình dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông" với nhà cầm quyền csVN khi sử dụng cờ đỏ. Tại sao nói vậy?

    Cờ đỏ sao vàng là quốc kỳ hiện thời của chế độ cộng sản Việt nam. Và đảng csVN đang là anh em đồng chí với Trung cộng. Những hành động phản kháng chống Trung quốc, theo như lời lẽ biện bạch của bộ ngoại giao Việt nam, là hành động của bọn phản động nước ngoài (với biểu tượng quốc kỳ cờ vàng ba sọc đỏ.) Khi cờ đỏ của Việt cộng xuất  hiện ở ngoại quốc với mục đích phản kháng Trung quốc, những người Việt thân cộng đã "vã vào mồm" bộ chính trị csVN vì hành động của họ cho thấy sự chống đối Trung quốc là hành động của tất cả người Việt nam, chớ không riêng gì "phản động nước ngoài". Chính vì vậy mà tôi đã tóm tắt ngắn gọn rằng: "họ đã tấn công hai mục tiêu..."

    Trả lờiXóa
  39. Lại bị Việt Tân xúi dục. Người Việt cả thế giới đều bị Việt Tân giật dây. 

    Trả lờiXóa
  40. Hãy thay đi những lá cờ này và tìm cho được hậu duệ của nhà vua.

    Trả lờiXóa
  41. Các cô chú bác cứ ở đó mà phân bua cờ đỏ cờ vàng đi rồi 1000 năm nữa dân tộc VN cũng ko ngốc đầu lên nổi và luôn là một nước chia rẻ .Hoan Hô những con người yêu nước với một trái tim như hạt cát và một tấm lòng bao dung vô tình. Tuổi trẻ VN chúng cháu thật hảnh diện khi có những bật trưởng bối như  thế. Kính.

    Trả lờiXóa
  42. Bạn Thảo sài gòn thân mến!

    Bạn nói bạn đang ở SG vậy bạn đã bao nhiêu lần xuống đường biểu tình ở SG? Bạn đang ở SG vậy bạn có giám đem cờ vàng ba sọc (hay bất cứ cờ nào khác) xuống đường chưa?
    Tôi đồng ý với quan điểm của bạn DinhDang là mục tiêu của cuộc xuống đường chính là chống TQ. Chỉ như vậy thôi đã vô cùng khó khăn với nhà cầm quyền rồi huống chi đặt ra những mục tiêu khác như: dân chủ, đòi đa nguyên...
    Tôi ở HN và cũng đã có 3 chủ nhật biểu tình cùng các chú các bác chí sỹ yêu nước rồi. Nghe giọng bạn tôi hiểu ngay bạn cũng chỉ là kẻ hô hào qua mạng và chửi tục mà thôi.

    Trả lờiXóa
  43. Theo Thảo SG nên chọn cờ nào lúc này? Bạn dường như không quan tâm đến một mục tiêu lớn nhất mà phần lớn người dân đang quan tâm: đó là phản đối bành trướng Trung cộng.

    Trả lờiXóa
  44. Xin lỗi quý vị. Đây là link bài trên:

    http://giaithecongsan2011.multiply.com/journal/item/35

    Trả lờiXóa
  45. CỜ ĐỎ SAO VÀNG LÀ CỜ TÀU PHÚC KIẾN : Tử Huyệt Của ĐCSVN, Có Video Clip Chứng Minh. Xin quý vị bấm vào đây để xem bằng chứng:
    http://giaithecongsan2011.multiply.com/journal/item/35

    Trả lờiXóa
  46. Hay thật, cả dân tộc VN bị VC lừa và mị cả TG sao không nói, nếu không bị lừa sao không dám cho biểu tình bảo vệ toàn vẹn lãnh hải và lãnh thổ?

    Trả lờiXóa
  47. Du Sinh Biểu tình ở Berlin với cờ đỏ, nhưng không dám  Hô" Ðả Ðảo Trung Cộng"  hay "Ðả đảo Bá Quyền Trung Quốc " thì biểu tình cái gì  vậy .... Hoá ra ở ngoài nước cũng ... còn ..SỢ ... Bác Ðảng cấm ... vì biểu tình chỉ làm trò thôi khi do chính Toà Ðại Sứ CSVN tổ chức.

    Còm một điều nữa là .. sao không vác luôn " Cờ Ðỏ BUÁ LIỀM" cùng hình ảnh mấy tay tổ CS để Ðân Ðức nó xem .... như hình Lê Nin, hình Stalin, hình Bác MAO luôn thề.
    Tôi nghe phỏng vấn của RFI thì hoàn toàn không đúng, chỉ có khoảng 100 người ...

    Trả lờiXóa
  48. Chú sứ ở Tây Đức tổ chức tốt quá, cờ quạt chắc được gửi theo lô đặc biệt đường ngoại giao sang, vừa nhanh vừa được số lượng lớn, trông cứ là đỏ rực hoành tráng bọn Việt Kiền phản động yêu dần đi là vừa.
    Nhớ bảo nhau đừng nói hay ghi câu nào tiếng Tàu, bọn Đức nó tưởng mít tinh chào mừng 90 năm ngày thành lập đảng (Cộng sản Trung Hoa).
    À mà các bạn cựu lao động tuột xích đi biểu tình là bị bắt ép hay được tiền đấy?!

    Trả lờiXóa
  49. Dung y-nghia cuoc bieu tinh chong Tau,thi nen dep bo la co do sao vang ay di. Vi chinh la co nay da la dong luc chinh cho cac ban bieu-tinh day. Le-Xuan-Dalat.VN

    Trả lờiXóa
  50. Tôi là người việt nam yêu nước việt nam..tôi có hai cửa hàng tại berlin nhưng ngày hôm đó tôi xin đóng cửa cả hai và cùng cả nhà đi biểu tình chống trung quốc vì hơn ai hết tôi biết rất rỡ lòng tham của những chú tàu..tôi biểu tình để giữ đất nước cho con cháu tôi vì chúng mang dòng máu việt nam chúng có tổ quốc duy nhất là việt nam còn màu cờ gì đối với chúng tôi quan trọng như các bạn tưởng chắc các bạn mong chờ khi đất nước bị xâm lược rồi mới mang cờ vàng đi biểu tình hay sao  ??

    Trả lờiXóa
  51.    Nói phải suy nghĩ nhé. Có theo dõi thông tin hằng ngày không vậy. Từ lúc rộ lên chuyện Biểu tình chống Trung Cộng trên toàn Thế giới Cộng Đồng Cờ Vàng Biểu tình bao nhiêu cuộc,bao nhiêu nơi trên Thế giới rồi.Có theo dõi Thông tin không? Trừ trong nước sử dụng cờ đỏ để Biểu tình ,trên Thế giới được mấy cuộc biểu tình bằng cờ đỏ? Bị Cộng sản giựt dây nhằm đánh bóng Chế độ mà không biết à? Đấu tranh để xóa bỏ cái tồi tệ này để chấp nhận cái tồi tệ khác thì đấu tranh làm gì? Ở nhà kêu bà xã lên giường thú vị hơn.Chào.

    Trả lờiXóa
  52. Bọn V+ không hiểu giở trò chó gì trong nước thì biểu tình kể cả cờ đỏ ảnh boác cũng nó cũng đàn áp trong khi ở ngoài các chú sứ đầu tư hoành tá tràng phết.
    Chả hiểu cha sinh mẹ đẻ thế nào mình cứ nhìn thấy cờ máu, nếu 1-2 lá lẻ thì chửi trong bụng, nhiều lá 1 lúc thì buồn nôn. Thật!

    Trả lờiXóa
  53. Chú này có vấn đề về tư duy cập kênh nặng, Sài Gòn là Béc Linh à mà chú đem ra so?!

    Trả lờiXóa
  54. Chú nào chưa hiểu được sự khác biệt giữa đất nước và 1 mảnh vải màu thì yên tâm đê đ.. thể nào khá được. Còn anh còn các chú!

    Trả lờiXóa
  55. Nhin may tam hinh nay , khong thay  " nguoi ta " dau ca , chi thay " mau me " tum lum , thay ghe qua !

    Nhung cuoc bieu tinh ngay trong nuoc VN ,  cung  " do ruc " nhu vay , them anh Hochiminh nua , ma con bi Cong an bat "  lieng "  len xe bit bung nhu xe bat cho !  

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn