Nhật ký yêu nước hưởng ứng lời kêu gọi xuống đường ngày 18/9 của Nhóm Ngày Chủ Nhật - Dân Làm Báo

Nhật ký yêu nước hưởng ứng lời kêu gọi xuống đường ngày 18/9 của Nhóm Ngày Chủ Nhật

Nhật ký yêu nước -  NKYN hưởng ứng lời kêu gọi xuống đường chống Trung Quốc xâm lược nhằm ngày 18 tháng 9 của những nhân sĩ yêu nước "Nhóm Ngày Chủ Nhật" đăng trên trang mạng thông tin Dân Làm Báo. Đây là một lời hiệu triệu chính đáng và có ý nghĩa trong việc bảo vệ lãnh thổ lãnh hải và cuộc sống của ngư dân Việt Nam, do đó Nhật Ký Yêu Nước tuyên bố ủng hộ lời kêu gọi này....

*

NHẬT KÝ YÊU NƯỚC HƯỞNG ỨNG LỜI KÊU GỌI XUỐNG ĐƯỜNG NGÀY 18/9 CỦA NHÓM NGÀY CHỦ NHẬT

Các bạn thân mến!

Trước thông tin Trung Quốc cử tàu cá có trọng tải 1.000 tấn đến Trường Sa để hỗ trợ việc nuôi trồng, đánh bắt thủy sản và hiện có 500 tàu cá thường xuyên hoạt động ở khu vực Trường Sa và thông tin Trung Quốc phản đối Ấn Độ hợp tác với Việt Nam thăm dò dầu khí tại Lô 127, Lô 128 thuộc Vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị nhấn mạnh: “Việt Nam khẳng định chủ quyền không tranh cãi đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Mọi hoạt động của các bên tại khu vực này mà không có sự chấp thuận của Việt Nam là vi phạm chủ quyền của Việt Nam.

Vậy là sau chuyến viếng thăm ngoại giao tại Hà Nội của ông Đới Bỉnh Quốc - Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc, cùng những tuyên bố giải quyết vấn đề biển Đông của Tướng Nguyễn Chí Vịnh trong tinh thần hữu nghị, thì nay, Trung Quốc lại tiếp tục có hành động gây hấn trên biển làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống ngư dân Việt Nam.

Nhóm Ngày Chủ Nhật đã có lời kêu gọi các công dân Việt Nam yêu nước, cùng xuống đường phản đối hành vi gây hấn này của Trung Quốc.

18.09.2011 - Lần hẹn thứ 12 của những công dân Việt Nam Yêu Nước

Thời gian: 08h30 ngày Chủ Nhật 18.09.2011

Địa điểm tập trung:

Hà Nội: Khu vực Hồ Gươm - Chân tượng đài Lý Thái Tổ, Chân tượng đài Quyết Tử cho Tổ Quốc Quyết Sinh, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Sài Gòn: Công viên Quách Thị Trang - trước chợ Bến Thành.

========

NKYN hưởng ứng lời kêu gọi xuống đường chống Trung Quốc xâm lược nhằm ngày 18 tháng 9 của những nhân sĩ yêu nước "Nhóm Ngày Chủ Nhật" đăng trên trang mạng thông tin Dân Làm Báo.

Đây là một lời hiệu triệu chính đáng và có ý nghĩa trong việc bảo vệ lãnh thổ lãnh hải và cuộc sống của ngư dân Việt Nam, do đó Nhật Ký Yêu Nước tuyên bố ủng hộ lời kêu gọi này.

Chúng tôi kêu gọi đồng bào và các thành viên NKYN sắp xếp tham gia để đứng trong hàng ngũ những người yêu nước dũng cảm ngày Chủ Nhật này. Chúng ta phải cho bọn xâm lược thấy rằng không gì có thể lay chuyển được tình yêu Tổ Quốc và quyết tâm giữ vững chủ quyền đất nước của nhân dân Việt Nam. Không nhà cầm quyền nào có thể định hướng được tiếng nói của những người Việt Nam yêu nước.

Hiến Pháp Việt Nam điều 76 nêu ra,"Công dân phải trung thành với Tổ quốc, Bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng và quyền cao quý của công dân"

Tổ quốc Việt Nam là của dân tộc Việt Nam, mọi công dân Việt Nam đều có bổn phận, nghĩa vụ trong việc bày tỏ thái độ, tình cảm của mình trước hiểm họa đất nước bị xâm lấn.

CHÚNG TA HÃY NOI GƯƠNG TINH THẦN BẤT KHUẤT CỦA CHA ÔNG QUYẾT GÌN GIỮ NON SÔNG ĐẤT NƯỚC!!!


KIÊN QUYẾT SÁT VAI BÊN NHAU XUỐNG ĐƯỜNG BẢO VỆ TỔ QUỐC !!!


TỔ QUỐC VIỆT NAM MUÔN NĂM !!!


DÂN TỘC VIỆT NAM MUÔN NĂM !!!


Nhật Ký Yêu Nước


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo