Đám đông mặc thường phục "điên cuồng" tấn công học viên Pháp Luân Công - Dân Làm Báo

Đám đông mặc thường phục "điên cuồng" tấn công học viên Pháp Luân Công

Tối ngày 20/5/2012, tin từ Facebook Linh Phan cho biết: Trong lúc mình và 2 học viên Pháp Luân Công đang nhắm mắt tập công tại khu đất trống Lam Sơn, phường Linh Tây, Q. Thủ Đức thì bị 7, 8 người mặc thường phục xông vào đánh tới tấp. Họ dùng cây gỗ có cạnh vuông đập liên tục vào mình và 2 học viên khác, lúc đó mình không biết chuyện gì đang xảy ra.
Họ đánh quá mạnh nên mình bỏ chạy. Tài sản của mình và các bạn bỏ lại đó họ không lấy thứ gì nhưng điên cuồng đập phá, chiếc xe máy có chìa khóa ở đó họ cũng không lấy.

Họ điên cuồng đập phá đồ đạc và loa tập công . Sau khi các học viên ở CV Lê Văn Tám bị đánh đập, mình và các học viên về nơi tương đối vắng người ở Thủ Đức này tập đã được khoảng 3 tháng. Điểm tập này chỉ có các học viên Pháp Luân Công mới biết. 

Cho đến cách đây khoảng 1 tháng thì Công an quận 9 biết được thời gian và địa điểm nhóm mình tập. Họ cho biết sẽ chuyển thông tin trên qua Công an Quận Thủ Đức. Học viên Pháp Luân Công tu luyện theo nguyên lý "Chân - Thiện - Nhẫn".

Tôi không biết những người Mặc thường phục vô cớ hành hung tôi là ai, tôi tha thứ cho tất cả họ.

Tôi mong rằng họ đừng để ĐCSTQ lợi dụng, hãy để cho chúng tôi yên ổn tu luyện ! 

Thiện có thiện báo, Ác hữu ác báo ! Thần Phật đang nhìn tất cả chúng sinh. 

Đánh tôi ko hề gì, tôi tha thứ cho tất cả mọi người. Nhưng xin đừng để kẻ ác lợi dụng mà bản thân mình rơi vào Địa ngục ! 

Tôi tha thứ cho tất cả các bạn, tôi chân thành thương các bạn.

Xin đừng đánh đập các học viên Pháp Luân Công đang tu luyện theo nguyên lý Chân - Thiện - Nhẫn nữa!

Nguồn: Facebook Linh Phan









Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo