Thư Ba Dũng gửi trưởng thôn Dân Làm Báo - Dân Làm Báo

Thư Ba Dũng gửi trưởng thôn Dân Làm Báo

Ba Dũng (Danlambao)Cậu cũng nên thức thời một chút, không có tiền thì sống để làm gì? Cái đất nước này là của chung, thằng nào thích lo thì cứ đi mà lo, còn cậu nên đi theo tớ. Chẳng cần làm gì nhiều đâu, cứ vỗ về cái đám bạn đọc của cậu cho chúng nó đừng để ý đến tớ nữa, làm được như thế thôi thì tiền nong cậu chẳng phải nghĩ. Cậu thích cái ghế nào tớ để cho một cái, làm quan sướng lắm chứ... các em chân dài sẽ vây quanh cậu. Còn nếu cậu thích thì tớ sẵn sàng gả cho cậu con Phượng, nó vừa ly dị rồi, vừa xinh vừa thông minh như tớ, lúc đó chúng ta còn là một gia đình luôn, khỏi phải nghĩ!

*

Điện hạt nhân, tại sao lại đổ tội cho tớ!?

Thế giới sợ điện hạt nhân nhưng Việt Nam không sợ vì nhân dân Việt Nam anh hùng. Đắt thì cũng có đắt thật nhưng chúng ta vốn thích hoành tráng. Tiền bạc là chuyện nhỏ, lũ con cháu về sau trả nợ, có gì phải lo. Chủ trương thì Đảng, quốc hội của nhân dân thì nhất trí. Tớ chỉ thay mặt chính phủ chỉ đạo thôi. Tất nhiên là thủ tướng thì vụ này tớ cũng phải được đút túi chút đỉnh chứ, chả nhẽ thủ tướng lại không được gì hơn so với lũ dân đen. Nói thẳng nhé: không làm hạt nhân thì làm cái điện gì tớ cũng vẫn cứ chén được cả, đó là tại cái cơ chế chứ đâu phải tại tớ, đi tìm cái thằng Cơ Chế mà hỏi! 

Cứ xây xong đi đã, về sau thấy không ổn thì ta bỏ. Lúc phá đi còn nhiều tiền hơn gấp mấy lần lúc xây ấy chứ và đến lúc đó tớ lại được quyền chén tiếp. Nếu có nghỉ rồi thì thằng con trai thay tớ chén, cũng cơ cấu sẵn rồi, thứ trưởng rồi đấy nhé, lúc đó sẽ lại là thủ tướng hehe...

Đấy, thử hỏi vào địa vị của tớ cậu có làm như tớ không? Bỏ cái thói trâu buộc ghét trâu ăn đi nhé! Còn nếu xảy ra chuyện gì thì đứa nào sống cạnh đó chết trước, tớ có chuyên cơ để chuồn, việc gì phải lo. Giả sử dân đen có nổi giận thì cả cái Đảng này phải chịu trách nhiệm chứ, Quốc hội thông qua rồi thì toàn dân cũng phải cùng chung trách nhiệm chứ, đâu phải lỗi tại tớ. Cùng nắm quyền lực cả, mấy thằng ngu không biết tận dụng thời cơ như tớ thì tự đi mà trách mình. Tiền nhiều rồi, phân tán khắp nơi rồi, tớ đã chuẩn bị nếu dân nó nổi loạn tớ đã có nơi chuồn rồi, mấy thằng kia lúc đó ở lại mà lo dân nó xử, chả nhẽ tớ phải lo giúp bọn ngu đó sao.

Về chuyện PR quảng cáo không công

Vừa rồi, tớ vô tình PR cho cậu là do lúc đó tớ say quá, nói bừa vài câu, mấy thằng đệ tử ngu dốt tưởng tớ nói thật mới đi làm ầm ĩ lên để cậu hưởng lợi. Cậu đừng tưởng là cậu có thêm mấy thằng đọc báo của cậu là oai nhé. Đọc vậy thôi, chửi đổng vài câu rồi rốt cục làm được cái đếch gì tớ??? 

Cậu cũng nên thức thời một chút, không có tiền thì sống để làm gì? Cái đất nước này là của chung, thằng nào thích lo thì cứ đi mà lo, còn cậu nên đi theo tớ. Chẳng cần làm gì nhiều đâu, cứ vỗ về cái đám bạn đọc của cậu cho chúng nó đừng để ý đến tớ nữa, làm được như thế thôi thì tiền nong cậu chẳng phải nghĩ. Cậu thích cái ghế nào tớ để cho một cái, làm quan sướng lắm chứ... các em chân dài sẽ vây quanh cậu. Còn nếu cậu thích thì tớ sẵn sàng gả cho cậu con Phượng, nó vừa ly dị rồi, vừa xinh vừa thông minh như tớ, lúc đó chúng ta còn là một gia đình luôn, khỏi phải nghĩ!

Tạm vài dòng như vậy, có gì cứ alo! Chờ tin của cậu. 

Thân




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo