Hẹn em nhé ngày biểu tình lần tới - Dân Làm Báo

Hẹn em nhé ngày biểu tình lần tới

Tôi gặp em giữa ngày năm tháng sáu 
Giữa biển người tranh đấu đòi đảo xa 
Mắt rạng ngời miệng em hát lời ca 
Hãy đứng dậy ta Đáp lời sông núi

Hồn anh bỗng bừng bừng cơn sóng nổi 
Khi tim mình rung động bởi tình yêu 
Chẳng hẹn hò mà hai đứa gặp nhau 
Cùng chiến tuyến trong ngày đầu gặp mặt 

Cầm biểu ngữ chống giặc tàu xâm lược 
Hai đứa mình cùng sánh bước bên nhau 
Em bảo tôi hãy cất bước hàng đầu 
Dương biểu ngữ cho giặc tàu nó thấy 

Mình len lỏi giữa biển người hôm ấy 
Lên hàng đầu phải xô đẩy mà vui 
Tôi liếc qua thấy môi em mỉm cười 
Ôi đẹp lắm những người yêu nước việt 

Tôi yêu em từ lúc nào không biết 
Yêu lời ca yêu tiếng hét chống tàu 
Dẫu tụi mình còn chưa biết tên nhau 
Hồn trao gửi mối tình đầu chân thật 

Đang mơ mộng thì bỗng nhiên tiếng thét 
Bắt thằng này thế là chúng bắt tôi 
Bọn an ninh đứa siết cổ kéo lôi 
Em bật khóc chạy theo rồi năn nỉ 

Em nào biết bọn người vô liêm sỉ 
Chẳng tình người chỉ có ý hiểm thâm 
Tôi nhìn em mà nước mắt rưng rưng 
Kể từ đó hai phương trời cách biệt 

Người em gái mà tôi vừa quen biết 
Đến bao giờ tôi mới được gặp em 
Những hôm buồn một mình dạo công viên 
Con đường cũ để kiếm tìm em mãi 

Chắc phải đợi lần biểu tình bừng lại 
Mới gặp em người con gái tôi yêu 
Em ở đâu người con gái mỹ miều 
Hẹn em nhé lần biểu tình lần tới 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo