I-meo không niêm gửi Đại Úy Đạp Mặt - Dân Làm Báo

I-meo không niêm gửi Đại Úy Đạp Mặt

Hà Nội ngày 1 Tháng 10 năm 2012

Kính thưa Đại úy Đạp Mặt,

Trước hết cháu mạn phép gọi tên Đại úy là Đạp Mặt vì quên mất qúy danh. Lý do quên: một phần vì ai-cu (IQ) cháu quá ngắn gây hậu quả nghiêm trọng đến trí nhớ, một phần vì đầu óc phải chi phối bởi quá nhiều sự cố xảy ra liên tục chồng chất trên đất nước ta từ sau biến cố Đạp Mặt người biểu tình chống bọn Tàu xâm lăng; lại toàn là những chuyện bất thường đối với loài người văn minh tiên tiến và ngay cả với loài người còn mọi rợ bán khai.

Nào là các đồng chí CA chụp giật nón chi Bùi Thị Minh Hằng vì mấy chữ “Đã đảo Tàu xâm lăng” hoặc ”HS-TS-VN” hoặc ; nào là nông dân Văn Giang bị đánh đập vì quyết bảo vệ ruộng đồng là lẽ sống bao đời; nào là mẹ con bà Lài phải thoát ý chống cướp nhà đất; nào là bà Đặng Thị Kim Liêng tự thiêu vì không kham nổi lòng phẩn uất do bị cưỡng chế tài sản, con cháu bị trấp áp bức bách; nào là đồng bào biểu tình yêu nước, kêu oan, khiếu kiện; nào là những vụ tử vong liên tiếp trong đồn CA ; nào là nhà báo Hoàng Khươngbị 4 năm tù vì gài bẩy bắt CA ăn hối lộ; nào là vụ xử ba nhà bờ lốc Điếu Cày, Tạ Phong Tần, AnBbaSaiGon được nhà nước loan báo trên đài bà con nghe lộn là sẽ diễn ra công khai, nhưng đúng ra là quá khai; nào là vụ xử 4 thanh niên Công giáo vì tội tham gia công tác bảo vệ sự sống; đặc biệt là hai chú chú Ba Tư đang đạp vào mặt nhau nặng gấp bội vụ Đại úy đạp mặt người đồng chí là anh Nguyễn Chí Đức; và biết bao nào là khác nữa.

Cháu hơi dài dòng một chút như thế hầu mong Đại úy thấu tình đạt lý mà tha thứ cho cháu đã thất lễ với hai chữ “Đạp Mặt” để gọi tên một vị quan lớn trong ngành Công an nhân dân; cách gọi như thế thật tai hại vì có thể bị bọn xấu - bất tuân lệnh cấm hỏa tốc của Thủ tướng - vào đây đọc lén được sẽ lợi dụng viết lên Dân Làm Báo nhằm bịa đặt rằng, có viên đại úy Công an từ trên xe buýt bước xuống đạp nhiều lần lên mặt một đồng bào vừa là đồng chí đang trong tư thế bốn vó lật ngửa được bốn đồng chí CA bắt, khiêng như khiêng con lợn vì tội xuống đường bảo vệ biển đảo tổ quốc giữa Hà Nội từng được mệnh danh là “Thủ đô của phẩm giá con người”.

Kính thưa Đại úy Đạp Mặt,

Nghe trọn, đọc trọn, quán triệt, thấm nhuần, và chấp hành nghiêm chỉnh tinh thần Công văn hỏa tốc số 7169-VPCP của Thủ Tướng mới đây, được đài truyền hình VTV1 lập đi lập lại do các cô Bắc kỳ có cái miệng to to, cái mặt bặm trợn, bây giờ cháu mới tỉnh ngộ, biết phân biệt đâu là chánh đâu là tà, vì lâu nay chỉ cặm cụi đọc những báo lề Dân nên chỉ thấy toàn những chuyện bịa đặt vu khống xuyên tạc bôi đen bộ mặt cực kỳ đẹp trai, tính tình nhân hậu, bụng dạ thật thà có sao nói vậy người ơi, chứ không phải như lời 'Tổng thống ngụy' Nguyễn Văn Thiệu, "đừng tin những gì CS nói, mà hãy nhìn...” đã gây ảnh hưởng tiêu cực lên một bộ phận không nhỏ nhân dân ta.

Nhờ tỉnh ngộ ra nên cháu rất cực kỳ hối hận về lâu nay cứ tin chuyện Đại úy CA đạp mặt đồng chí Đức là có thật như hình ảnh dưới đây :


Vì tỉnh ngộ dưới ánh sáng xuất... ra từ cái công văn hỏa tốc của Thủ tướng số... tận cùng bằng hai con chó lẹo ngược 69 (7169), nên cháu viết thư này để xin lỗi Đại úy Đạp mặt tha thứ cho cái tâm tư tình cảm nguyện vọng không đẹp mà cháu dành cho Đại úy Đạp Mặt bấy nay.

Thưa Đại úy Đạp Mặt, tục ngữ ta có câu “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đáng người chạy lại”. Cháu biết sau khi đọc meo này, thế nào Đại úy Đạp Mặt cũng nhoẻn một nụ cười thay cho cái mặt hằm hăm khi Đại úy từ xe búyt chân co chân duỗi - như hình anh Chiến sĩ Cộng hoà in trên bao thuốc lá Ruby Quân Tiếp vụ - chuẩn bị đạp lên mặt đồng chí Đức, thay vì đạp quân thù. Cháu biết sẽ được Đại úy Đạp mặt tha thứ bỏ qua tội lỗi cháu. Nhưng cháu vẫn chưa được bình tâm hoàn toàn, nên rất mong được Đại úy Đạp Mặt thương tình giúp đỡ .

Sự thể là do người bạn đồng chiếu của cháu tức Cái Hĩm chưa hài lòng lắm vê công văn chó lẹo hỏa tốc của Thủ tướng. Đại úy Đạp Mặt đừng cười chê cháu sợ vợ. Thành khẩn khai báo: cháu đây cũng từng vào sinh ra tử coi cái chết như lông mũi, là thương binh hạng 4/4 nhưng vẫn còn khả năng hợp đồng tác chiến với “côn đồ” đến được Viện Hán Nôm bợp tai Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện, bắt hắn rờ-mu (remove) tức gở bỏ các bài viết trên blog của ông, đặc biệt là thư ngỏ phản đối chính phủ Nhật viện trợ xây nhà máy điện hạt nhân ở Việt Nam. Cháu không sợ vợ nhưng chỉ nể vợ thôi. Mà gặp phải mụ vợ như Cái Hĩm ai mà không nể : Thấy con Cờ-ặc vừa được Trung tá Vũ Văn Hiển, phó phường 6, quận 3 cho đồng hóa với Tự Do, cái Hĩm nhà ta cũng làm đơn xin Thủ tướng cho đồng hoá với Độc Lập để khi nào cũng được “ăn trên ngồi trốc” trong các văn thư.

Cái Hĩm chưa hài lòng vì vẫn nghi ngờ về tính hư thực của tấm hình Đại úy Đạp mặt trên đây. Nhà cháu muốn được cơ quan truyền thông chính thống nghiên kíu, xét nghiệm, và xác nhận đó là hình ghép, và mong chính quyền chính thức lên tiếng rằng hoàn toàn không có chuyện Công an đạp mặt người biểu tình chống Trung quốc xâm lăng. Nhà cháu còn dọa, nếu báo lề Đảng không làm rõ chuyện này, nhà cháu vưỡn nơ pa (ne pas: không) lệnh cấm hoả tốc của thủ tướng, tiếp tục vào Dân Làm Báo.

Chết cha, cuối meo cháu mới sực nhớ chưa tự giới thiệu tên mình, việc đúng ra phải làm ở đầu meo. Cháu thành thật xin lỗi và cám ơn Đại úy Đạp Mặt .

Nay kính meo,

Cu Tèo 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo