Đôi lời trước ngày 'được' CA Vũng Tàu mời lên giải quyết đơn tố giác - Dân Làm Báo

Đôi lời trước ngày 'được' CA Vũng Tàu mời lên giải quyết đơn tố giác

Bùi Thị Minh Hằng - Sau đúng tròn một tháng kể từ ngày nhà tôi bị ném xăng dọa đốt. Và đã hơn 3 tháng trôi qua từ sau ngày 1th 7 năm 2012, khi xảy ra sự kiện an ninh Vũng Tàu dưới sự chỉ huy của ông Thường lên tận Sài Gòn bắt cóc tôi lúc hơn 5 giờ sáng gần ga Hòa Hưng, rồi đưa tôi tôi đi lòng vòng tới 6 tiếng đồng hồ mới đẩy về trước cổng nhà, trước sự ngỡ ngàng của khu phố và bà con lối xóm, kể cả công an khu vực.

Nghiêm trọng hơn là họ đã cho người xâm phạm chỗ ở của tôi tại Sài Gòn một cách bất hợp pháp và tự động chiếm giữ đồ đạc tư trang của tôi.


Hôm qua, sau nhiều lần gửi đơn tố giác và trực tiếp gọi điện thoại cho những người có trách nhiệm thì tôi nhận giấy mời đầu tiên của công an thành phố Vũng Tàu do ông Đại Tá Trần Công Hoãn ký với nội dung sau: (tôi đã phải đổi 1 lần và yêu cầu họ ghi rõ ràng- đầy đủ nội dung cần thiết)




Thật ra trong câu chuyện của tôi liên quan đến chính quyền trong suốt thời gian qua thì ai ai cũng thấy rõ rằng HÀNH XỬ CỦA CHÍNH QUYỀN HOÀN TOÀN SAI TRÁI.

Họ hình như không muốn dừng lại trước những hành xử sai phạm. Thậm chí đã công khai vi phạm pháp luật và gây mất lòng tin trong Nhân Dân. Điều này tôi khẳng định rằng: Đây hoàn toàn không phải là chủ chương đường lối của đảng hay "quy định" của lãnh đạo công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu mà chính là do sai phạm trực tiếp của những con người yếu kém về năng lực công tác. Không đủ hoàn thiện về đạo đức tác phong và không tuân chỉ nghề nghiệp gây ra.


Không hiểu rằng bây giờ họ có muốn sửa chữa những sai lầm đó bằng một giải quyết thấu tình đạt lý để khôi phục lại phần nào và dần dần những NIỀM TIN ĐÃ MẤT hay không?

Tôi sẽ tới để chờ mong câu trả lời đó của công an Bà Rịa Vũng Tàu, sau những việc làm sai trái của một số người mà tôi tố cáo đích danh trong thời gian qua. Và với cương vị của một công dân lâu năm sống trong tỉnh nhà tôi hy vọng mọi sự vụ sẽ có được kết quả tốt, hòng lấy lại niềm tin của người dân vào Pháp luật và Chính Quyền trong giai đoạn hiện nay và vì một mục đích lâu dài là xây dựng xã hội tốt đẹp bình yên.

Chúng ta cùng theo dõi kết quả giải quyết này! Trân trọng thông báo

Bùi Thị Minh Hằng
http://danoanbuihang.blogspot.com/2012/10/oi-loi-truoc-ngay-uoc-cong-vung-tau-moi.html


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo