Quành tráng! - Dân Làm Báo

Quành tráng!

CTV Danlambao - Đó là tượng nam thần mất tự do sẽ được khánh thành vào ngày mai (09/12/2012) ở Pleiku, Cao nguyên của Việt Nam.


Bức tượng trị giá cỡ… ngàn tỷ đồng, được đúc bằng đồng nguyên chất nhập khẩu về từ các nước tư bản dãy chết.


Dàn đại cồng chiêng hai bên tượng đài cũng tiêu tốn một lượng đồng không kém lượng đồng dùng để đúc tượng nam thần mất tự do.


Dàn đèn đồ sộ được lắp đặt trên cao chuẩn bị cho đêm khánh thành, một lễ hội cũng… quành tráng!


Bức họa phía sau tượng đài cao như núi cũng…quành tráng.


Nơi đặt tượng đài là quảng trường Đại đoàn kết. Quảng trường Đại Đoàn Kết là kết quả đập phá xây lại từ quảng trường 17/03 vừa mới xây dựng xong. Quảng trường chồng lên quảng trường; lãng phí đã chồng lên lãng phí…


Hòn đá bị nhốt trong lồng sắt ở Chư Sê nay được vinh danh đứng trên tượng đài thay vào vị trí tượng đài anh hùng Núp đã đứng nơi đây.


Đã không còn anh hùng Núp của Đất Nước Đứng Lên , nay toàn là anh hèn “núp” của đất nước vì xuống… đít Tàu. Anh hùng Núp năm xưa đã bị phá bỏ tượng đài, còn chăng chỉ là một tấm ảnh triển lãm ở một góc của quãng trường.


Công ty môi trường đô thị dùng xe ben kéo đến nhiều ngôi nhà xanh trước lễ khánh thành, chắc là để cho bọn “thế lực thù địch” nó vào đây khi đang dự buổi lễ.

Ảnh: Mông Cổ hạ tượng Lê Nin cuối cùng. Nguồn: Internet

Với bức tượng quành tráng này, dân Gia lai có lắm người rất vui và mừng, đó là giới kinh doanh ve chai đồng nát, có ngày rồi họ sẽ trúng được mối hời đồng nát, như dân Mông Cổ trúng đồng nát từ bức tượng Lê Nin vừa rồi!

CTV Danlambao


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo