38 năm, vẫn còn nằm... bò chưa được! - Dân Làm Báo

38 năm, vẫn còn nằm... bò chưa được!



Doan Hoa Binh (Danlambao) - Tháng 4, 38 năm về trước, “đảng ta” (đảng của mấy người đảng viên đảng csVN) sinh ra đời. Theo quá trình phát triển, thì sau khi nằm ngửa được vài tháng, tôi sẽ biết lật nằm sấp, rồi từ từ từ chống tay dậy để biết ngồi, sau đó thì tập bò, kế đến là vịn tường để đứng dậy và cuối cùng thì cũng biết đi.

Như nền dân chủ nước nào cũng vậy, cái gì cũng cần có thời gian, chứ không phải cái thứ dân chủ của “ta” ngàn lần còn ngon hơn các chế độ tư bản đang dẫy mà chưa chết như lời của mụ Doan dõng dọc hô to trước “Quốc hụi” Việt Nam (Vậy mà cứ ngửa tay xin tiền mấy cái thằng dẫy mà chưa chết đó hoài, mà ngu gì hổng xin: lấy tiền đâu cho con cái “ta” đi du học, rồi biệt thự, xe khủng...)

Hôm rày dân tình mình rần rần đòi đa nguyên, đa đảng! “đảng ta” chơi chiêu: Dẹp, dẹp, dẹp…! rồi nào là “suy thoái đạo đức” như lời bác Lú hô hào ở Vĩnh Phúc. 

Mấy người khác lại đòi: Tự do báo chí, Câu lạc bộ Nhà báo Tự do (Vụ anh Điếu Cày)! “đảng ta” thét lớn: Bộ muốn tự tử hả? Thôi... nhẹ thôi, 12 năm tù, tởn chưa con.

Yêu nước mà đi biểu tình! “đảng ta” cho một đạp vô mặt! (vụ Chí Đức) Sợ chưa con? Đã không sợ lại còn bày đặt bỏ thẻ đảng, còn lại rủ rê người khác bắt chước mình nữa! Bề hội đồng mày luôn. “đảng ta” oánh luôn.

Nói tóm tắt lại, là sau gần 38 năm, “đảng ta” vẫn còn nằm yên 1 chỗ, chưa có nhút nhít (nhúc nhích) gì hết!

Thôi! Thôi... ác độc bớt lại đi, gian manh cũng vừa vừa... hả, các cha nội!

3 triệu đảng viên, triệu triệu AK trong tay, vạn vạn K54 trong túi quần và 700 tờ là cái, lại: Sợ, sợ và sợ!!!... Sợ cái gì?

Không lẽ “đảng ta” lại sợ 1, 1 và cũng chỉ 1…!!! 1 tờ báo của các Công Dân Tự Do. Dám trưng cầu dân ý trên tờ báo công dân tự do hông?

“Đảng ta” dám chơi hông? Dám chơi mới là “không phải thằng hèn”!? Phải không đồng bào, các bạn và các anh...!?




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo