Phản đối báo cáo nhân quyền một chiều! - Dân Làm Báo

Phản đối báo cáo nhân quyền một chiều!

Nguyên Anh (Danlambao) - Kể từ cái hôm bác lên tiếng về tình hình nhân quyền nước em, nói thật với bác em chỉ cười khẩy, em là em chỉ làm nhiệm vụ của con vẹt thôi, bác muốn nói gì thì sếp em là lão Minh lão í nghe chứ em nghe làm gì cho rách việc!

Bác nói xứ chúng em có các điều luật mơ hồ về an ninh quốc gia để bắt người yêu nước à? 

Bác nhầm rồi! 

Chỉ có người vi phạm mới bị bắt, cô Nghiên ở nhà biểu tình tại gia í à, bác ơi cho em giải thích, cô Nghiên ấy, cổ ốm yếu mà nằm nhà tọa kháng người dân họ mới báo bác Lú, tính bác ấy lại... thương người sợ muỗi cắn sốt rét cho nên mới mời cô ta vào hô teo đờ la hiên sưởi nắng cho khỏe đấy, dân xứ chúng em được quan tâm lắm, bác chớ có vu khống nhá! 

Sao bác nói gì? vụ gặp hai ông dân chủ ấy à? 

Thưa bác, quả này quả thật là oan cho chúng em lắm ạ, chính phủ chúng em bảo đảm phái đoàn nhân quyền Hoa kỳ muốn gặp ai là gặp, đâu có ai cấm họ đâu chứ! 

Bác sỹ Phạm Hồng Sơn hôm ấy cũng tính đi ra chỗ hẹn nhưng thình lình có... khách vip gọi phone nói bị... tiêu chảy cấp nến bác ấy hủy cuộc hẹn đó chứ, đâu phải do bọn em!

Còn luật sư Nguyễn Văn Đài còn oan hơn nữa bác ạ, hôm đó luật sư có hẹn với thứ trưởng ngoại giao phụ trách nhân quyền của quý quốc là ngài Daniel Baer tại khách sạn Metropole đấy chứ! Nhưng tại vì ông Đài là luật sư nổi tiếng mà ngành côn an chúng em mới dính cái scandal vụ Đầm Vươn, cho nên chúng em mới sai người đến mời ông ấy về cãi cho bọn em đấy, không phải an ninh, côn an ngăn cản như bọn thế lực thù địt tuyên truyền đâu. 

Còn vụ luật sư Lê Quốc Quân à? Cái này bác đừng có mà vu khống bọn em nhá, ông Quân là ông í nợ thuế, nợ vài trăm... nghìn nhưng không chịu trả thì ở tù trừ, bọn em đâu có vi phạm dân chủ gì đâu chứ! 

Ông Hà Vũ à, bác buồn cười thật đấy nhá, ông í là zai có vợ mà bà kia là gái có chồng, hai người đến hô teo thì mấy anh em côn an ập vào bắt quả tang có vật chứng là hai cái bao cao su đã qua sử dụng hẳn hoi, như vậy là vi phạm chế độ hôn nhân gia đình cho nên phải ngồi tù thôi, sao bác đòi hai cái bao cao su à, bọn em không thể giao cho bác được vì vật chứng đã được trưng thu vào công quỹ quốc gia hiện nay đã thành cái... mũ cho đồng chí X che mưa che nắng nên không thể đáp ứng yêu cầu của bác được, mong bác thông cảm! 

Sao bác nói sao, nói lớn lên em mới thủng? 

À bác nói ngành côn an xứ chúng em côn đồ hả! 

Không phải đâu bác, xứ chúng em rất dân chủ đấy, côn an chúng em rất thương dân cho nên mới có sự việc đáng tiếc xảy ra, mà cũng đâu có gì ầm ỉ, chỉ tát vài bợp tai như... cha dạy cho con đấy mà! 

Mấy người bác nêu lên lại càng không phải, họ buồn bực gia đình, lô đề, bồ nhí gì đấy cho nên mới vào... đồn côn an... tự tử chứ bọn em đâu có... đánh họ chết bao giờ! 

Sao vụ ông ở Daklak chết người đầy thương tích đó à, không phải đâu bác ơi, do ông í ở rừng ở núi lại ở trần cho nên trúng gió, khi vào đồn anh em thấy thương tình cạo gió giùm cho đấy, nhưng vì vắn số nên ông ta không qua khỏi chứ bọn em nào có... giết người! 

Các bác đừng có nghe bọn phản động nó xúi mà tin, xứ chúng em dân chủ nó chạy đầy đường ấy chứ, bác mà tăng thêm thuế con cá da trơn là chết bọn em, mà bác cũng ác thật đấy bác tăng giá đủ rồi còn xúi thêm bọn EU nó đu theo, chết bọn em mất! 

Huhuhu 

Kính thư 

Vẹt Nghị 

(p/s. Có chữ ký nháy của sếp Minh và bác Lú) 



_____________________________________

Tham khảo:





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo