Tôi cũng "không chống cộng" - Dân Làm Báo

Tôi cũng "không chống cộng"

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Bài viết có cái tựa đề “Tôi không chống cộng” của Nguyễn Hưng Quốc post nơi Đàn Chim Việt đã biến bầu trời đang quang đảng trên đầu tác giả bấy lâu nay bỗng dưng thành trận mưa đá xối xả xuống đầu ông giáo sư.

Lao động là vinh quang “giữa trời”, ai lại chẳng sợ mưa đá, nhất là thứ mưa đá ở những xứ hàn đới nhiều hạt to bằng nắm tay. Để “chống mưa đá”, ông giáo sư còn có mấy cuốn sách hay cái laptop che đầu, chứ phu quét rác cỡ hắn cái chổi cùn trong tay, chỉ có đường ôm đầu máu chịu trận.

Ông Nguyễn Hưng Quốc “không chống cộng” vì hai lý do: một là, “tôi không thích chữ “chống” (Sic) và hai là, “ở thời điểm bây giờ, theo tôi, nói chống Cộng là nói chống cái không có, hay đúng hơn, cái không còn hiện hữu nữa.” (sic).

Hắn cũng “không chống cộng” với lý do hắn không thích chữ “chống”, chẳng phải vì chữ này “gắn liền với tổ chức và có tính chất bạo động” như ông Quốc, nhưng hắn e ngại ở chỗ không minh bạch của chữ “chống”. Chẳng hạn như Ba Ếch khi mới lên ngôi Thủ Tướng tuyên bố đại khái, nếu không chống được tham nhũng, sẽ từ chức, nhưng sau ngày ấy, tham nhũng rộ như trăm hoa đua nở mà Ba Ếch vẫn đứng đó, lại còn cười mĩm chi. Té ra “chống” đây là chống đỡ, như người ta dùng cây để chống nhà dang xiêu đổ .

Hắn khoái ông Quốc ở chỗ “không chống cộng” bằng cái tựa bài viết, nhưng ở nơi ông giáo sư “Việt Kiều” Kanguru “nện cộng bằng búa tạ!” qua phần nội dung, như lời ngài Còm sĩ Bút Thép ở phần “phê và tự phê”.

Hắn cũng không chống cộng, nhưng khác với ông Quốc cho rằng vì “ở thời điểm bây giờ,... nói chống Cộng là nói chống cái không có, hay đúng hơn, cái không còn hiện hữu nữa”, hắn tin “thiên đàng CS” vẫn còn đó, chỉ kẹt ở chỗ thiên đàng trong sách vở, hay ở chốn nhân gian không tài nào thấy được, .

Thiên đàng! Nói đến thiên đàng, chỉ có kẻ “giở hơi” mới “chống” vào, nhất là “Thiên đường CS”. Thiên đàng “bình thường” còn phải lao động bỏ xừ, như ngài Thiên Lôi khi nào cũng làm việc nặng với cái búa trên tay, nhất là gặp lúc tầng ozone rách lủng lung tung làm cho khí hậu toàn cầu biến đổi “gây hậu quả nghiêm trọng” khiến nhà cầm quyền do đảng lãnh đạo mà chóp bu là Cả Lú phải bận tâm hơn cả nạn tham nhũng như rươi, dân oan hơn nấm, doanh nghiệp điên đảo, luật pháp bát nháo, nước vào tay Tàu v.v... Trong khi Thiên đường CS thì “làm theo khả năng, hưởng theo nhu cầu”, tức là muốn gì được nấy. Rồi nào là ở đó hoàn toàn không có cảnh người bóc lột người như điạ ngục trần gian tức nước CHXHCNCC này, kẻ có quyền lại hùa theo bọn cướp đi “cưỡng chế” tài sản của dân; người lao động thì làm chết bỏ, kẻ đảng viên chỉ cần khua mõm hưởng vinh quang... Nếu nạn nhân nào can đảm đứng lên chống lại kẻ cướp tức thì bị chính kẻ cướp làm quan tòa xử tội .

Cái thiên đường CS nó không giống với “thiên đường” trần gian hiện nay như vậy, nên có lú có ngu mới đút đầu đi chống thiên đường CS mới chỉ nghe mô tả qua đã mê tơi mê tít. Chống chăng là chống cái bọn gọi là người nhân danh cái thiên đường bánh vẽ ấy để bóc lột đồng bào đến xương tủy, gian ác với đồng bào mình đến mức chưa ai từng, và hèn với giặc xâm lăng chưa có triều đại nào bắt kịp. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo