Tin buồn!? - Dân Làm Báo

Tin buồn!?

Nguyên Anh(Danlambao) - Được tin ông mất người dân ai nấy bàng hoàng! Dù sao ông cũng là một con sâu chúa trong 3 triệu con sâu, mất đi cũng làm bàn dân thiên hạ xôn xao chút đỉnh… Nhớ lại thời kỳ ông còn đương chức Giám đốc sở Y tế Sài Gòn, ông cắn đậm gì đâu, hình như ông cũng là người phát minh ra cái trò nâng khống trong ngành y thì phải?

Để xem nào, ngoài ba cái linh tinh trong lĩnh vực mình phụ trách, ông còn cắn mấy phi vụ nhập vật tư trang thiết bị đến vài trăm ngàn đô la mỗi hợp đồng, mà ở cái thời trước kinh tế thị trường thì vàng rẽ lắm, tha hồ mà mua đào hầm chôn giấu ông nhé, của nã ông làm được cho con cháu ăn mấy đời không hết mà, đúng với slogan một người làm quan cả họ được nhờ!

Rồi cũng có bài báo của tay bồi bút của tờ côn an nó ganh ăn tức ở sao đó mà phanh phui chuyện làm ăn của ông đăng cho vài kỳ làm người dân trong nước được biết đến cái tâm, cái tầm, cái vi mô và vĩ mô của ông đấy chứ, nhưng thiệt đúng với từ bồi bút, đã làm bồi mà không biết thân phận mình, chén sành đòi ngang chén kiểu, ếch nhái mà tưởng ễnh ương, ông chỉ cần nhấc máy phone một cú cho anh Sáu, Chị Ba là tờ báo đó đuổi cổ ngay thằng bồi bút làm mất thể diện của ông, không biết nó có đi tù không nữa!

Nhưng nó vạch áo ông ra cho các đồng chí xem lưng thiệt mắc cỡ gì đâu… Sau vụ đó tên tuổi của ông chìm xuồng, chỉ ít lâu sau, các đồng chí đồng rận giải quyết cho ông về hiu trên tình thần…đồng chí anh em!

Nhưng cái di hại của ông còn cho đến ngày nay!

Các đồng chí đồng rận phát hiện ra lão chuyên mở miệng nói điều hay lẽ phải nhưng bốc hốt còn hơn ai hết cho nên chúng mạnh dạn nhân rộng điển hình tiên tiến, xin lỗi nói lộn: điển hình tăm tối của ông, mạnh ai nấy xơi, xơi tàn bạo, xơi bất nhân, xơi không chừa thứ gì cả, ngay đến viên thuốc của đội ngũ được mệnh danh từ mẫu cũng bị mấy tay GĐ móc ngoặc với đàm cò thuốc kê lên vài chục lần!

Xơi bạo quá cho nên: “đất nước tan hoang”

Người dân lãnh đủ vì mọi thứ chi phí đều được đổ lên đầu bọn dân đen! Và khi già rồi ông vẫn còn ham sống lắm, ngu gì chết, chết tiền hốt được bỏ sao trời, đến giờ phút cuối của ông cũng khổ cái thân già phải bay qua Singapore nhằm hy vọng kéo lại sự sống để còn hưởng phước chứ…

Nói gì thì nói ông là sếp ngành y ông hiểu bệnh viện VN quá mà, chỉ có bọn dân đen nó mới vào đó, cò ông thì phải cao cấp hơn, xịn hơn, bảnh hơn và…láo hơn! Nhưng buồn thay số người có hạn, ông đã mãi mãi ra đi để lại một đống của cải kết xù cho đàn em, con cháu thay nhau chia chác!

Dù sao cũng xin chia buồn với gia quyến của ông và chia vui cùng người dân VN khi bớt đi một con sâu chúa.

(chỉ còn lại 2. 999. 999 con)



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo