Chung một màu áo, chung màu cờ, thờ cùng một ông tổ thì làm sao có khả năng: Phải thoát Tàu - Dân Làm Báo

Chung một màu áo, chung màu cờ, thờ cùng một ông tổ thì làm sao có khả năng: Phải thoát Tàu

Trần Hoàng - Cứ đặt 2 lá cờ của đảng CSVN và cờ nước của VN cạnh bên cờ đảng CS Tàu và cờ nước Tàu thì ngay cả đứa bé học cấp 1 cũng biết là chúng có liên hệ với nhau vì chúng cùng có một màu đỏ choét, và cùng một loại ngôi sao vàng năm cánh...

*

Hôm nay là ngày kỷ niệm Cách mạng của nước Pháp, 14-7-1879, là ngày phá ngục Bastille. Hôm nay cũng là ngày đảng CSVN và Nhà Nước CHXHCNVN tiếp tục tự nguyện thần phục nước Tàu như họ đã làm mấy chục năm qua. 

Cứ đặt 2 lá cờ của đảng CSVN và cờ nước của VN cạnh bên cờ đảng CS Tàu và cờ nước Tàu thì ngay cả đứa bé học cấp 1 cũng biết là chúng có liên hệ với nhau vì chúng cùng có một màu đỏ choét, và cùng một loại ngôi sao vàng năm cánh. Cộng sản Tàu chiếm được Tàu năm 1949 thì năm 1950 ông Hồ Chí Minh cùng đảng của ông ấy chạy qua cầu cứu Tàu đem quân đội và súng đạn qua giúp họ đánh Pháp và chiếm một nữa nước VN. Kế đó là họ xin Tàu vũ khí, lương thực, súng đạn để vào “giải phóng” miền Nam. Cái ơn của Tàu đối với đảng CSVN và nhà nước CHXHCNVN là lớn lắm. Vì vậy, hễ ai nói động tới Tàu là có công an nhân dân VN tới nhà vây bắt, và tòa án phạt những bản án rất nặng. Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần... đang ngồi tù vì động đến Tàu. Và luật sư Lê Quốc Quân sắp sửa ra tòa cũng vì nói động tới Tàu.

Cách đây chừng 5 năm, 2007, nếu bạn nào có dịp vào trang web của đảng CSVN và của Bộ Ngoại Giao nước CH XHCN VN thì thấy cán bộ VN từ trung ương đến các tỉnh thành của VN viếng thăm nước Tàu nườm nượp và có không dưới 30 cuộc viếng thăm vì công vụ mỗi tháng. Nay thì họ gỡ bỏ tất cả các tin ấy, cũng như không loan báo các cuộc viếng thăm học tập nước mẹ nữa. 

Những bức hình nói lên tất cả:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp kiến Ủy viên Quốc vụ Viện Đới Bỉnh Quốc 2011. 

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang viếng thăm nước Tàu 20-6-2013. 
Đứng cạnh bên là chủ tịch nước Tàu, ông Tập Cận Bình 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo