Việt gian bán nước chết không mồ - Dân Làm Báo

Việt gian bán nước chết không mồ

Tôi kể anh nghe đất nước tôi
Từ thời Âu Lạc rất xa xôi
Quanh năm chống chọi cùng mưa bão
Đánh giặc ngoại xâm giữ giống nòi

Từ thuở vua Hùng dựng nước non
Quan quân anh dũng giữ giang sơn
Biên thùy Đại Hãn bao lần đánh
Đất nước biên cương vẫn vẹn tròn

Để có Việt Nam đến thuở nay
Anh hùng lớp lớp chịu phanh thây
Nước tôi nào sợ quân Trung Quốc
Một tấc không rời dẫu đầu bay

Đến thuở giao thương khắp mọi miền
Nước tôi cộng sản chúng ngu hèn
Tam Quan Bản Gốc dâng cho giặc
Bán cả Trường Hoàng đất tổ tiên

Dòng máu oai hùng của Việt Nam
Giờ đây chống giặc bị cầm giam
Uyên Kha yêu nước thân tù tội
Cộng sản tay sai lũ ngoại bang

Tôi kể anh nghe chuyện thuở xưa
Việt gian bán nước chết không mồ
Từ Trần Ích Tắc Lê Chiêu Thống
Và cả mai sau đến cụ Hồ (1)



______________________________

Chú thích:

(1) Ngày mà đất nước không còn cộng sản Chắc chắn nhân dân sẽ xử cái xác ướp ông Hồ.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo