Oan này được giải, oan kia coi chừng - Dân Làm Báo

Oan này được giải, oan kia coi chừng

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Ông Nguyễn Thanh Chấn, người vừa được giải oan sau khi “thọ” qua 10 năm bản án chung thân nhờ thủ phạm ra đầu thú, nhưng dưới ngọn cờ vẻ vang của tập đoàn Mafia Đỏ có truyền thống bao che “tốt” cho nhau, liệu thoát được nổi oan khác có thể đang chờ chụp lên đầu ông?

Theo lời tố cáo của ông Nguyễn Thanh Chấn sau khi được “tạm tha” thì ông đã phải nhận tội giết người vì bị điều tra viên ép cung bằng những cực hình mà ông không chịu đựng nổi. Nhưng tất cả những điều tra viên liên quan đều lên tiếng phủ nhận đã có hành vi dùng nhục hình với ông.

Biết tỏng nạn nhân vô tội nhưng các điều tra viên có “khả năng” để ép buộc người ta nhận tội, thì “khả năng” chối tội của đám “đầy tớ nhân dân” còn “hoành tráng” hơn nhiều dưới cái dù khổng lồ của “cá mè một lứa” bá quyền độc đảng cấu kết với nhau và nó còn vượt xa “khả năng” phủ bênh phủ huyện bênh huyện giới hạn của thời “thực dân phong kiến” xưa kia.

Còn sờ sờ ra đó vụ ao cá “bác”... Vươn họ Đoàn bị cưỡng chế là “trái pháp luật” rõ ràng như lời Thủ tướng Ba Ếch khẳng định, nhưng tên đầu sỏ chỉ huy trận đánh liên quân người - chó ủi sập nhà, chôm sạch mấy tấn cá của người ta “trái pháp luật” là Đại CaCa kia chẳng những không bị hề hấn gì mà trái lại được cử đứng đầu ủy ban điều tra tội ác, rồi sau đó y lại còn được chính tay Ba Ếch phong cho lên hàng tướng lãnh.

Trở lại “vụ việc” các điều tra viên chối bay lời tố cáo của “oan nhân” Nguyễn Thanh Chẩn bị chúng ép cung để trở thành phạm nhân đáng tội chết (may nhờ cha có công với Kách mạng làm liệt sĩ nên “được hưởng” tù trọn đời). Ông Nguyễn Thanh Chẩn không giết người mà chúng còn có thể bắt thành tên giết người được, huống chi bây giờ nếu “em” Chẩn có khóc van sự thật, sẽ bị các “chị” điều tra viên ấy “ lấp miệng” bằng cái vú vu khống bự tổ chảng, vì “cả vú lấp miệng em” là “nghề của chàng” có bảo chứng tại tòa.

Thành thử, ông Nguyễn Thanh Chẩn vì bị ép cung mà phải nhân tội giết người vừa được giải oan, xin hãy coi chừng ông lại bị tù oan lần nữa vì bị ép cung buộc phải nhận tội vu khống điều tra viên đã ép cung ông trong vụ án trước.

Oan này được giải, oan kia coi chừng. Mong ông Nguyễn Thanh Chẩn nhớ cẩn trọng, kẻo “oan” nó “trùng lai” thì phen này chẳng còn ai có “khả năng” giải được oan cho ông nữa đâu.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo