Thư gửi của một học viên Pháp Luân Công liên quan đến bài viết "Học viên Pháp Luân Công 'tử chiến' trước lăng Ba Đình" - Dân Làm Báo

Thư gửi của một học viên Pháp Luân Công liên quan đến bài viết "Học viên Pháp Luân Công 'tử chiến' trước lăng Ba Đình"

Xin chào Danlambao,

Tôi tên là Nguyễn Hà. Tôi viết bài này đề cập đến bài báo Hà Nội: 'Học viên Pháp Luân Công 'tử chiến' trước lăng Ba Đình' được đăng trên Danlambao. Với tư cách là học viên Pháp Luân Công, tôi xin đại diện những người tu luyện chân chính mong Quý báo hãy gỡ bỏ bài báo này, hoặc chỉnh sửa lại title để người đọc không hiểu lầm về Pháp Luân Công.

Lý do là những người này thật sự không phải là người tu luyện đàng hoàng, họ bị dẫn sang mục đích chính trị và mượn Pháp để thực hiện việc của họ. Ở góc độ tín ngưỡng, họ rất bất kính với niềm tin và Sư phụ của chúng tôi, do vậy, chúng tôi buộc phải lên tiếng để bảo vệ danh dự của Pháp. Ở góc độ tu luyện, những người này thật sự không làm theo bất kỳ những gì mà Pháp dạy.

Quý vị có thể tham khảo web chính thức cùng kinh văn mà Sư phụ dùng để dạy chúng tôi ở www.phapluan.org. Chúng tôi tu tập ôn hoà, hành xử theo chân lý Chân - Thiện - Nhẫn, không bao giờ chủ động đi gây hấn hay đẩy một ai đó về phía đối nghịch với mình. Thậm chí nếu bị cư xử tệ, chúng tôi vẫn không oán hận hay thù ghét, vì chúng tôi là người tu luyện. Chúng tôi có nguyên tắc đạo đức của mình. Đó là điều mà Pháp luật dù nghiêm minh đến mấy cũng không quản thúc được.

Ngoài những lý do nói trên, chúng tôi không có bất kỳ ý kiến nào về các vấn đề Xã hội - Chính trị vì tu luyện không cho phép lẫn sang chính trị, không phục vụ hay sử dụng bất kỳ nhân tố chính trị nào cả. Chúng tôi tu luyện cá nhân, không tham gia các vấn đề xã hội. Điều này tôi cho rằng Chính phủ các nước VN và TQ hay bất kỳ quốc gia nào rõ hơn ai hết - sau khi họ thực sự tìm hiểu về Pháp Luân Công.

Vì vậy, người tu luyện không chân chính không thuộc trong số chúng tôi, những hành động của họ không đại diện cho chúng tôi. Họ phải chịu trách nhiệm với hành động của họ, nhưng Pháp thì không liên quan. Mong Quý báo giúp cải chính lại để giúp người dân không bị hoang mang, lầm tưởng về Pháp Luân Công làm chính trị. Một mặt khác, khi họ tìm hiểu về Pháp, về cơ điểm Chân - Thiện - Nhẫn của Phật gia thì họ thực sự sẽ tốt hơn nhiều so với việc chạy theo những tin tức giật gân nhắm vào chính trị, chính phủ kia.

Kính chúc Danlambao một năm mới an khang thịnh vượng.

Nguyễn Hà

*

Kính gửi các bác và các anh chị,

Tôi là một trong số nhiều học viên tu luyện Pháp Luân Công ở Việt Nam. Cũng như rất nhiều học viên khác, tôi hưởng lợi rất nhiều từ pháp môn này. Bên cạnh vấn đề về sức khoẻ, tâm tính của bản thân tôi trở nên tốt hơn, tích cực hơn rất nhiều và cả gia đình tôi cũng hạnh phúc hơn. Pháp Luân Công với nguyên lý Chân Thiện Nhẫn đã cho chúng tôi một cuộc sống mới và xuất phát từ lòng nhân ái tự nhiên vốn có của một người tu luyện, tôi luôn mong muốn cũng sẽ có nhiều người được hưởng lợi từ pháp môn này.

Trong những năm qua và đặc biệt là trong tháng 1/2014 có vài sự kiện liên quan đến vấn đề chính trị do một nhóm có tên là ‘Thập Tam chân truyền Đệ tử’ gây ra với người đại diện là Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên và Vũ Hồng Tố. (1)

Nhóm người này đã sử dụng danh nghĩa của Pháp Luân Công và tự nhận Sư phụ của Pháp Luân Công chỉ dẫn họ làm như vậy. Hành động gần đây nhất là giăng băng rôn chống lại chính quyền Đảng Cộng Sản Việt Nam và kéo đổ tượng Lênin bất thành ở Hà Nội. Nhân vật Nguyễn Doãn Kiên mới đây đã thậm chí cho biết về kế hoạch tấn công lăng Bác vào 10g sáng 03/02/2014. (2)

Xin được bỏ qua những bình luận về chính trị, chúng tôi muốn nhấn mạnh hành động của nhóm người này đã thật sự gây ảnh hưởng đến thanh danh của pháp môn chúng tôi cũng như người sáng lập. Là những người tu luyện Pháp Luân Công, chúng tôi có tín ngưỡng cũng như những nguyên tắc mà chúng tôi cần bảo vệ một cách hợp pháp. Hơn nữa, chúng tôi tin tưởng việc làm rõ thực hư về Pháp Luân Công ít nhiều giúp các cán bộ hành pháp có đầy đủ cơ sở để ra quyết định đúng đắn cũng như các bên liên quan nắm được đúng bản chất của vấn đề. Do vậy, tôi cũng như một số các học viên Pháp Luân Công đã, đang và sẽ gửi những email/ thư tín tương tự đến Quý vị, mong các bác và các anh chị lưu tâm. Chúng tôi thật sự rất cảm kích.

Sau đây là những thông tin chúng tôi muốn gửi đến Quý vị như một hình thức cải chính cho Pháp Luân Công mà qua các bài báo hay các phương tiện truyền thông gần đây đã bị vô tình đăng tải sai biệt hoặc bị hiểu lầm.

Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) là gì?

Pháp Luân Đại Pháp là một môn tu luyện để nâng cao đạo đức, cải biến tâm tính và sức khỏe với người sáng lập là Đại sư Lý Hồng Chí – người mà các học viên thường tôn kính gọi là Sư phụ. Thông qua việc đọc kinh văn mà chính yếu là sách Chuyển Pháp Luân, học viên nắm vững các nguyên lý Chân Thiện Nhẫn, các tiêu chuẩn cao về tâm tính, tu dưỡng đạo đức cá nhân, nâng cao lòng nhân ái và thực hiện các chân lý đó trong hành xử hàng ngày. Song song với việc học Pháp, học viên tập đều đặn 5 bài khí công để nâng cao thể lực.

Các thông tin khác về Pháp Luân Công quý vị có thể tham khảo các link sau: Phụ chú 1

Cá nhân tôi đã từng giúp một người bạn bị tổn thương võng mạc mà bác sỹ giỏi nhất ở Singapore không thể chữa lành, nhưng sau 3 tuần nghe Pháp và tập các bài công Pháp thì khi tái khám lập tức cho kết quả vết thương đã khép lại. Nói về tác dụng của Đại Pháp, ngoài cải thiện sức khỏe còn mang lại bài học Chân – Thiện – Nhẫn, giúp duy trì đạo đức cá nhân, từ đó thúc đẩy tốt các quan hệ tích cực trong xã hội. Quý vị có thể xem thêm trên Google hay Facebook, có những trường hợp rất cụ thể và người tu luyện ở Việt Nam đã cung cấp thông tin cá nhân cũng như câu chuyện tu luyện và các kết quả thần kỳ của mình để chia sẻ với mọi người.

Quý vị có thể tham khảo link này và kiểm chứng trực tiếp: Phụ chú 2

Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) không phải là một tổ chức Phi tôn giáo

Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) không phải là một tôn giáo, không tham gia và thành lập tôn giáo, do vậy không có hình thức cúng bái hay các nghi lễ thông thường như chùa chiền, nhà thờ, đền đài, không có tổ chức hay người đại diện. Việc tu luyện Pháp Luân Công dựa theo hình thức học Pháp (sách Chuyển Pháp Luân) và tập khí công nói trên. Tài liệu hướng dẫn được đăng tải hoàn toàn miễn phí ở trang web chính thức giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp là http://vi.falundafa.org/index.html.

Việc tu luyện là hoàn toàn tự nguyện và mang tính chất cá nhân, không có hình thức ghi danh hay tổ chức lớp học. Hiện nay trên thế giới, số lượng người theo học pháp môn này là không thể thống kê. Do việc tu luyện Pháp Luân Công không theo hình thức tổ chức nên cũng không có công tác thống kê chính thức nào được thực hiện. Ngoài ra, Pháp Luân Công không phải là tôn giáo nên cũng không được đăng ký với chính phủ ở bất kỳ nước nào. Tuy nhiên, bản chất Pháp Luân Công là tốt, không gây hại cho bất kỳ chính phủ nào hay lợi ích của bất kỳ cá nhân hay tập thể nào. Pháp Luân Công không thuộc các hạng mục bị cấm của pháp luật các quốc gia, bao gồm Việt Nam.

Ở Việt Nam, việc phổ biến Pháp Luân Công chủ yếu thông qua giữa cá nhân các học viên. Học viên sẽ chia sẻ pháp môn này với người thân, bạn bè, hoặc bất kỳ người quen nào. Tinh thần chung của việc chia sẻ là giúp mọi người biết đến Pháp Luân Công, hiểu về Chân Thiện Nhẫn và sống tốt hơn. Sau đó thì cá nhân đó sẽ tự mình tu luyện nếu cảm thấy phù hợp với Pháp Luân Công.

Phi chính trị

Về điểm này, tuy không phải là tôn giáo nhưng cũng như bất kỳ Đạo giáo nào, Pháp Luân Công là Phi chính trị, không tham gia chính trị, không can thiệp chính trị, không can thiệp sự vụ quốc gia, không quan tâm chính trị, không cho phép chính trị lợi dụng.

Chúng tôi mạn phép trích dẫn kinh văn của Đại Pháp về các vấn đề liên quan đến việc lợi dụng Pháp Luân Công để thực hiện các mục đích cụ thể trong xã hội, bao gồm can thiệp chính trị:

Các thông tin này có thể được tìm đọc ở trang giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp, kinh văn Đại Viên Mãn Pháp, phụ lục IV. http://vi.falundafa.org/book/dymf_v.pdf

Đại Viên Mãn Pháp - Phụ lục IV: Người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp cần biết

1. Pháp Luân Đại Pháp là công pháp của tu luyện Phật gia; không ai được phép mượn danh nghĩa tu luyện Pháp Luân Đại Pháp để tiến hành tuyên truyền tôn giáo khác.


2. Hễ là người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, thì phải nghiêm khắc tuân thủ pháp luật quốc gia của mình; hễ ai có hành vi vi phạm chính sách pháp luật quốc gia, thì đều là điều không được dung nạp trong công đức của Pháp Luân Đại Pháp. [Hành vi] vi phạm cũng như hết thảy những hậu quả đều là do đương sự tự chịu trách nhiệm.

3. Hễ là người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, thì đều cần tích cực duy hộ đoàn kết [trong] giới tu luyện, cộng đồng gắng sức vì sự nghiệp phát triển truyền thống văn
hoá của nhân loại.


4. Các học viên, phụ trách viên, cùng các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, trừ phi được phê chuẩn của người khai sáng, chưởng môn, hoặc bộ phận hữu quan, thì không được coi bệnh cho người; càng không được tự [đi] coi bệnh thu phí nhận quà.

5. Các học viên Pháp Luân Đại Pháp, [hãy] lấy tu luyện tâm tính làm [cơ] bản, tuyệt đối không được can thiệp đến chính trị quốc gia, càng không được tham dự vào hoạt động đấu tranh có tính chính trị; ai vi phạm thì đã không còn là đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, hết thảy những hậu quả đều do đương sự tự chịu trách nhiệm. Hãy lấy: ‘sớm đến ngày viên mãn’, ‘tinh tấn thực tu’ làm bản nguyện.

Lý Hồng Chí

*

Từ những thông tin cơ bản nói trên, cộng với việc tự Quý vị nghiên cứu thêm, mong rằng các bác và các anh chị hiểu rõ hơn về Pháp Luân Công (Pháp Luân Đại Pháp) cũng như tự có những lập luận đầy đủ rằng Pháp Luân Công là gì, giúp minh bạch cho danh dự Pháp Luân Công – tín ngưỡng của học viên chúng tôi.

Các nghi vấn xoay quanh việc học viên Pháp Luân Công Việt Nam tụ tập làm chính trị

Nhân đây, tôi xin phép làm rõ thêm một số nghi vấn khiến rất nhiều người dân hay người làm công tác an ninh thường hồ nghi rằng Pháp Luân Công không tốt, không an toàn hay có liên quan đến chính trị. Vấn đề chủ yếu xoay quanh những câu hỏi như: Vì sao Pháp Luân Công bị đồn rằng bị cấm tập ở đâu đó ở Trung Quốc hay Việt Nam? Vì sao trong tờ rơi tài liệu Pháp Luân Công có thông tin mổ cắp nội tạng? Việc các học viên Pháp Luân Công tụ tập và cùng nhau phát tờ rơi có phải là làm chính trị khi truyền bá những thông tin liên quan đến Đảng Cộng Sản Trung Quốc?

Trên tất cả 145 quốc gia có học viên đang tu luyện Pháp Luân Công, ngoại trừ Trung Quốc, không một quốc gia nào công khai cấm Pháp Luân Công, cũng chưa có một quốc gia nào khẳng định Pháp Luân Công là tà giáo. Ở một số nước, bên cạnh những nhóm nhỏ người tự lập ra để trao đổi về Pháp, việc tập Pháp Luân Công thậm chí được đưa vào trường học, cơ quan thành một nội dung chính thức. Tuy nhiên, như đã trình bày ở trên, pháp môn này không đăng ký ở bất kỳ quốc gia nào dưới bất kỳ hình thức tổ chức nào, do vậy việc luyện tập vẫn chỉ mang tính chất cá nhân của đơn vị đó.

Ở Trung Quốc, việc cấm tập Pháp Luân Công là có hệ thống và đi kèm với các chính sách đàn áp cuả Đảng Cộng Sản Trung Quốc nhằm ‘nhổ tận gốc’ Pháp Luân Công được bắt đầu từ ngày 20/07/1999. Cuộc đàn áp nằm ngoài khuôn khổ pháp luật ở Trung Quốc này nhắm thẳng vào các học viên vô tội Pháp Luân Công và tín ngưỡng của họ. Với sự hỗ trợ từ bộ máy quản lý của Phòng 610, Đảng Cộng Sản Trung Quốc đưa ra những lời cáo buộc vu khống pháp môn này để kích động thù hận trong cộng đồng người dân Trung Quốc, đồng thời tạo những chứng cứ giả tạo để thẳng tay đàn áp Pháp Luân Công, ‘cái chết của học viên Pháp Luân Công do bị tra tấn được tính như tự sát, không một ai phải chịu trách nhiệm’.

§ Vì sao chúng tôi quan tâm đến những việc làm này của Đảng Cộng Sản Trung Quốc?
Ở Việt Nam hay học viên ở bất kỳ đất nước nào, chúng tôi quan tâm đến điều này và phải nói rõ với những học viên, bởi vì:

- Chúng tôi cần phải bảo vệ thanh danh cho Đại sư Lý Hồng Chí và Pháp Luân Công - pháp môn và cũng là tín ngưỡng hợp pháp của chúng tôi. 

- Chúng tôi muốn tất cả những ai đến với Pháp Luân Công hiểu rõ lịch sử của pháp môn này, để mọi người biết rằng họ đang tiếp cận với một pháp môn trong sạch, an toàn, không phải là những thông tin bôi nhọ họ nghe đâu đó từ việc tuyên truyền dối trá của Đảng Cộng Sản Trung Quốc. Từ đó, họ yên tâm tu luyện. 

- Chúng tôi muốn cùng với tất cả mọi người chung tay ngăn chặn việc bức hại và tội ác mổ cắp nội tạng các tù nhân Pháp Luân Công nói riêng và những tù nhân lương tâm nói chung ở Trung Quốc. Họ cũng như chúng tôi, học Pháp và luyện công để trở thành người tốt, là người tu luyện Chân - Thiện - Nhẫn, chúng tôi thực sự muốn bảo vệ họ. Gần đây chúng tôi đã cùng với các học viên Pháp Luân Công trên thế giới tham gia chương trình ký tên thỉnh nguyện đến DAFOH http://www.dafoh.org/ - Hiệp hội các bác sỹ chống mổ cướp nội tạng để các luật sư trên thế giới xúc tiến việc nghiên cứu cho trường hợp này. 


§ Chúng tôi phản đối cuộc bức hại dưới hình thức nào? 


Thỉnh nguyện ôn hòa là hình thức phản kháng của học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc hay bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Hình thức này có thể được thể hiện dưới dạng lấy chữ ký, lăn vân tay, đi thành từng đoàn trật tự để được mời lấy ý kiến, sau đó trực tiếp nói rõ sự thật với các cơ quan chức năng, cũng có thể gián tiếp gửi thư nói rõ sự thật (như trường hợp chúng tôi đang làm), các sự vụ bị bức hại có thể sử dụng luật sư để biện hộ... Kể cả khi người thân của họ bị bức hại tàn khốc cho đến chết một cách bất hợp pháp, họ cũng sẽ không sử dụng phương thức bạo lực để chống đối lại chính quyền. Đó không phải là điều mà pháp luật ở Trung Quốc hay ở bất kỳ đâu có thể chỉ đạo họ, đó chính là điều Pháp Luân Công dạy cho học viên ‘Đả bất hoàn thủ, mạ bất hoàn khẩu’ (Bị đánh không đánh trả, bị mắng chửi không nói lại). Điều này khẳng định với Quý vị các hành vi bạo lực, có mục tiêu chính trị cụ thể hay gây kích động thù hận trong xã hội (như của nhóm Thập Tam) tuyệt đối không phải hình thức phản kháng được ủng hộ bởi các học viên Pháp Luân Công. 
Từ những điều tôi nói rõ với Quý vị, xin khẳng định lại những việc chúng tôi làm không có mục đích chính trị đằng sau đó mà chỉ để bảo vệ pháp môn, bảo vệ học viên, chống lại những điều bất công đối với học viên Pháp Luân Công. Những việc làm đó vô tình tạo ra nghi vấn làm chính trị và được sử dụng/lợi dụng để các bên thực hiện cho mục đích chính trị, điển hình là hành động kích động của nhóm Phạm Xuân Giao và Nguyễn Doãn Kiên. 
Một chính quyền thực sự minh bạch và luôn hướng đến những điều tốt đẹp hơn sẽ không bao giờ phản đối Pháp Luân Công. Ngược lại, việc học Pháp Luân Công đem lại lợi ích đáng kể cho xã hội qua việc họ thực tâm muốn làm điều tốt chứ không phải bị ước thúc từ pháp luật hay giáo dục. Đó cũng là điều mà Đảng Cộng Sản Trung Quốc dù cho có sử dụng bao nhiêu hình thức bức hại hay cấm đoán cũng sẽ không bao giờ có thể ‘nhổ tận gốc’ lương tri của người học viên Pháp Luân Công chân chính. Đó cũng là điều mà chúng tôi chân thành muốn làm rõ với Quý vị để các bác và các anh chị hiểu rõ Pháp Luân Công thực sự là gì, người học viên chân chính là như thế nào, người học viên bị dẫn sang chính trị là ra sao, kể cả người lợi dụng Pháp Luân Công cho mục đích chính trị nữa. Đối với chúng tôi, những học viên.

Pháp Luân Công thực sự, những điều chúng tôi khẳng định với bất kỳ đối tượng nào sẽ luôn là sự thật, không bao giờ thay đổi, không bao giờ thiếu minh bạch hoặc vượt quá giới hạn để dẫn sang những vấn đề xã hội – chính trị khác, tất nhiên dựa trên hình thức ôn hòa như những gì chúng tôi đã và đang làm cho Pháp Luân Công.

Các thông tin về cuộc bức hại Quý vị có thể tham khảo tại Minh Huệ: Phụ chú 3

Thông điệp từ Học viên Pháp Luân Công Việt Nam trước sự kiện nhóm Thập Tam gây ra

Về nhóm Thập tam với các thành viên như Nguyễn Tăng Lượng, Nguyễn Văn Kiệm, Vũ Hồng Tố, Nguyễn Doãn Kiên, Nguyễn Xuân Trường, chúng tôi xin phép không bình luận về hành động của họ, đó là sự việc phức tạp nơi xã hội người thường mà chúng tôi tin tưởng các cấp lãnh đạo, các bên liên quan sẽ có những nghiên cứu, lý giải và giải pháp cụ thể xoay quanh vấn đề này. Chúng tôi chỉ muốn chính thức khẳng định với tất cả những ai tiếp cận những nguồn thông tin đó - bất kể đó là Chính phủ Việt Nam, các kênh thông tin truyền thông chủ lưu hay tất cả người dân - rằng: “Những người này KHÔNG PHẢI HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG CHÂN CHÍNH. Họ không làm theo những gì Pháp Luân Công dạy là ‘không được can thiệp đến chính trị quốc gia, càng không được tham dự vào hoạt động đấu tranh có tính chính trị’. Chỉ riêng việc đó cũng đủ tính là họ không thể đại diện cho Pháp Luân Công. Chưa nói đến việc họ lợi dụng danh nghĩa Pháp Luân Công làm những việc không liên quan đến tu luyện, ảnh hưởng tín ngưỡng của các học viên. Những hậu quả của các xung đột họ gây ra cho tất cả những bên có liên quan, họ sẽ phải tự chịu trách nhiệm”

Việc Quý vị tìm hiểu rõ để công khai và ghi nhận những thông tin này thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với cộng đồng học viên chúng tôi. Hiện nay các công viên ngoài Hà Nội đã có lệnh cấm các học viên tụ tập học Pháp hay tập Pháp Luân Công từ sau các sự kiện nói trên. Điều này là một trong những hạn chế đối với quyền tự do tín ngưỡng của chúng tôi. Ngoài vấn đề về việc xác nhận tín ngưỡng lành mạnh, trả lại danh dự cho pháp môn của chúng tôi và cho chúng tôi một cơ hội bình đẳng để tu luyện, còn giúp người dân nhận thức đúng đắn về Pháp Luân Công tránh tình trạng hoang mang trong xã hội gây ra bởi sự lầm tưởng về một lực lượng có tổ chức mang mục đích chính trị tên là Pháp Luân Công. Chúng tôi cũng mong rằng việc cải chính này cũng hỗ trợ chính quyền các cấp, nhân viên an ninh nhận định đúng bản chất vấn đề để thi hành công vụ. Ngoài ra, việc minh bạch này cũng sẽ giúp các nguồn dư luận trong người dân trước các vấn đề thực sự thuộc về chính trị cũng sẽ không chịu ảnh ưởng từ nhận thức sai lệch đối với Pháp Luân Công nữa. Chúng tôi tin tưởng rằng sự thật sẽ luôn được ghi nhận và chúng tôi đang cố gắng làm công việc chứng thực đó.

Xin cảm ơn Quý vị đã dành thời gian cho thư này. Chúng tôi luôn sẵn lòng hợp tác cùng Quý vị để có thể cải chính và bạch hóa cho những điều vô tình gây hiểu lầm cho Pháp Luân Công.

Mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với những ai đọc thư này. Rất mong Quý vị có thêm cơ hội để biết rõ về Pháp Luân Công và biết đâu Quý vị cũng sẽ hưởng được những điều tốt đẹp từ Đại Pháp như chính chúng tôi.

Chúc tất cả Quý vị một mùa xuân hạnh phúc.

___________________________________



Phụ chú 1:

Giới thiệu, Tài liệu và Hướng dẫn tập công (Trang giới thiệu Pháp Luân Công chính thức với nhiều ngôn ngữ khác nhau) 

Pháp Luân Đại Pháp & hơn 3,000 Giải Thưởng trao tặng (hiện nay đã là hơn 4,000 giải) 

Một số câu hỏi thường gặp 

Minh Huệ đa ngữ - Trang thông tin chính thức của Pháp Luân Đại Pháp 

Pháp Luân Công - Bách khoa toàn thư mở Wikipedia 

Phụ chú 2:

Khỏi bệnh thần kì nhờ tập Pháp Luân Công 

Tập công ở Malaysia 

Tập công ở Hy Lạp 

Tập công ở Lào Cai 

Khỏi bệnh tiểu đường – Bà Đặng Thị Đua 

Khỏi bệnh tiểu đường, áp huyết cao, men gan cao, tim– Cô Hậu 

Khỏi Tai Biến Mạch Máu Não – Liệt Nửa Người và U Xơ Tuyến Tiền Liệt - Ông Nguyễn Văn Đào 

Phụ chú 3:

Tự thiêu giả mạo ở Thiên An Môn 

Cuộc bức hại ở Trung Quốc 

Nạn mổ cướp tạng 

Trường hợp tử vong sau khi bị bắt giữ 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo