Trồng cây nhạo Bác - Dân Làm Báo

Trồng cây nhạo Bác


Trồng cây thời nhà sản.

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Từ ngày đổi mới tư duy quy hàng Kinh tế Thị trường, các cháu đua nhau vươn ra biển lớn, quên mất đất liền nên bỏ bê truyền thống văn hóa mới XHCN ngày đầu năm trồng cây nhớ bác. Nay nhờ đã có của ăn của để, các cháu rảnh rang ngày ba ngày Tết, bèn nhớ lại công ơn người. Nhưng thay vì trồng cây nhớ bác, các cháu lại trồng cây nhạo bác.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu tham gia Tết trồng cây tại đồi Đồng Váng, thôn Yên Bồ, xã Vật Lại, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. (Ảnh: Trí Dũng/TTXVN)

Trên đây là hình chụp không phải của bọn phản động vận dụng một cách tài tình và sáng tạo Photo Shop để bôi xấu các cháu ngoan của bác, tức bôi xấu Kách Mạng, mà là hình của TTXVN, cơ quan truyền thông chính thức của đảng csvn quang vinh muôn năm còn đảng còn mình đàng hoàng.

Thực ra thì tấm hình không “có khả năng” bôi xấu Kách Mạng, nhưng rõ ràng là nó phản ảnh cực kỳ trung thực tính ba xạo nếu không nói là “thiểu năng trí tuệ” (Déficience intellectuelle, Intellectual disability) của lãnh đạo đảng nhân danh bác dạy dân Việt Nam trồng cây cái kiểu TBT Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu.

Cây thông mà cháu Trọng và các cháu đại biểu đang trồng ít nhất chưa lão nhưng cũng đã già rồi; chung quanh là một rừng thônng thì rõ ràng “cây giống” này đang đứng xớ rớ gần đó chẳng may bị đào lên rồi trồng lại và chắc chắn là chưa đến ngày hạ nêu Tết con Ngựa này đã chết đứng như Từ Hải.

Cháu TBT và các cháu đại biểu ngày đầu năm hy sinh vào rừng trồng cây để làm gương cho dân noi theo cách ăn mặc còm lê cà vạt, áo dài quần thoa, giày dép láng cóng, đầu tóc bóng loáng, dù kinh qua các thời kỳ quá độ đào lỗ, bứng cây, hạ cây, cẩu cây, dựng cây, lấp cây, nhưng vẫn bảnh bao không lấm vương bụi đất chẳng mất mồ hôi .

Nhớ lại ngày xưa “bác” Hồ trồng cây vú sữa bé cỏn con, các cháu ngoan hôm nay, đứng đầu là Cả Lú, hẳn phải lắc đầu chê ông bác sao mà ngu thế!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo