Một bài báo không chuyên nghiệp và sặc Khựa của PetroTimes: Cả nước yên bình trong ngày kêu gọi "đại biểu tình" - Dân Làm Báo

Một bài báo không chuyên nghiệp và sặc Khựa của PetroTimes: Cả nước yên bình trong ngày kêu gọi "đại biểu tình"


Trước đại sứ quán Khựa, Hà Nội VN 18/05/2014 (ảnh quốc tế)

Minh Dân (Danlambao) - PetroTimes đã bán rẻ danh dự của mình và sỉ nhục công dân khi nói cuội 18/5/2014 rằng dân Việt nhận 50.000 đ để đi biểu tình. 

Ngay cái tiêu đề cũng đủ nói lên một nhận thức trẻ con pha bệnh hoạn, một cơn thoát nạn của cả hệ thống chính trị làm cho PetroTimes thở phào nhẹ nhõm "bình yên". May mà đại biểu tình chưa nổ lớn không thì cái tòa soạn đã vội vàng tháo chạy về biên giới như dân Trung Quốc bị côn đồ nện tại VN vừa rồi.

Vui quá, thế là báo đảng PetroTimes, hơi thở của nền tuyên giáo lý toét học đòi làm lý trưởng đã công nhận "ngày kêu gọi đại biểu tình".

Tôi muốn nói lên cái ấu trĩ của cái câu cái chữ tiêu đề, những ngày qua Khựa liên tiếp bắt nạt, phá tàu thuyền của dân chài, đâm trực diện tàu lực lượng đeo bám là CSB, điên cuồng tăng cường cơ số tham gia xâm lược để bảo vệ thành quả ăn cướp, thế mà ung dung cười trong nỗi nhục nhươc tiểu cọng sản nhu nhược mà vẫn cho là "cả nước bình yên". 

Không lo tìm đối pháp chống giặc, ti toe như con mụ đàn bà thô thiển, hùng hổ như thằng cơ bắp teo trí tuệ thẳng tay đàn áp đồng bào.

BBC Anh Quốc họ đã nói gì trong trưa hôm nay:

"Chính quyền Việt Nam đã dùng sức mạnh giải tán các cuộc biểu tình ở quy mô nhỏ chống hành động của Trung Quốc trên Biển Đông hôm Chủ nhật ngày 18/5, các hãng tin quốc tế cho biết."

Yên bình và hả hê trong tháng 5 ô nhục, đảng CSVN đã chính thức sexy để hẳn cái đuôi Khựa và chính thức mở màn thương vụ bán nước. Một chính thể có đạo lý không giống như thế này.

Bài gốc:

Thật là bộ Binh, bộ Hộ, bộ Hình, ba hộ đồng tình ...đè ngửa con tôi.
(Có thể bài báo PetroTimes này sẽ bị gỡ bởi tuyên giáo cs)




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo