Thỉnh nguyện thư Thoát Háng - Dân Làm Báo

Thỉnh nguyện thư Thoát Háng

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Từ ngày Tàu Khựa ngang nhiên đưa dàn khoan HD 981 khủng vào vùng Đặc quyền Kinh tế của ta, nhiều bờ-lốc gia đã lên tiếng vận động đây là thời cơ “Thoát Hán”. Kẻ hèn này “Là một người con dân Việt Nam, Lòng nào làm ngơ trước ngoại xâm” (Việt Nam tôi đâu/Việt Khang), tuổi già sức yếu, trình độ kiến thức chỉ vươn tới tầm ngọn chổi, không đủ khả năng bàn chuyện “Thoát Hán” do tính nhiêu khê phức tạp liên quan đến văn hóa văn học VN vốn ảnh hưởng thâm căn cố đế từ phương Bắc. Thay vào đó, chỉ dám “ thỉnh nguyện thư” xin-cho đảng Thoát Háng.

Đọc đến hai chữ “Thoát Háng”, Háng có “gờ” (g), chắc là các “đồng chí” ấy lại sợ quay nảy, em chả em chả chịu “thoát” đâu. Rất “nhất trí đồng ý” với các chú: ai chả biết nhờ Kách Mạng thành công, làm ăn theo KTTT lại định hướng XHCN, tài sản cả nước là của nhân dân làm chủ nhưng do các chú quản lý và lãnh đạo, chú nào chú nấy hôm nay mà chả có cả khối em chân dài, háng tẩm Chanel số 5 của Pháp chính hiệu, làm sao các chú thoát ra được. Nghèo như nhà tôi, thuộc diện “đồ nhà khó vừa nhọ vừa thâm” mà cũng chẳng thoát được, huống chi các chú toàn “đồ” siêu mẫu sáng choang thơm phức, đáng kính hơn cả mả bác.

Nhưng xin các chú yên tâm: Háng đây là háng Tàu. Nả, nói đến háng Tàu các chú lại ham, lim dim đôi mắt nghĩ đến các em tài tử Đài Loan, Hồng Kông, nhất là lại làm chú Phiêu tưởng nhớ mùi háng Tàu năm xưa lúc chú đi lo việc “bắt cái nước” bên nước anh em “Bốn Táp” thuở chú còn làm TBT. Không phải háng Tàu loại đó đâu.

Háng tôi “kiến nghị” các chú thoát đây là háng của bọn Tàu đang cầm quyền.

Ai đời bọn Tàu chúng đưa dàn khoan vào hút dầu hút khí trong vùng Đặc quyền Kinh tế của VN mà các chú thay vì kêu tên đại sứ Tàu tại Hà Nội đến Phủ Chủ tịch nước CHXHCNVN để mắng, các chú lại để chú TBT Nguyễn Phú Trọng là người cao hơn cả Hiến Pháp xin đi gặp “lãnh đạo” Trung Cuốc (nhưng chúng không cho).

Ai đời bọn Tàu chúng Táp dần Táp mòn tổ quốc: Táp đất liền, Táp biển đảo, Táp bờ biển Táp núi rừng, Táp mỏ quặngTáp hải sản, Táp công nghệ, Táp kinh doanh, Táp đủ thứ công ăn việc làm của đồng bào, các chú lại cứ nâng niu chữ đại tự “Bốn Tốt” chúng quẳng cho.

Ai đời bọn Tàu chúng tát vào mặt mình như vậy mà các chú, đại diện là chú Mèo cụt tai ướt Mưa Vũ Mão, cứ trơ mặt ra “Tôi cho rằng, 16 chữ ấy có thể có lúc không đạt được nhưng nó vẫn là cái mong muốn muôn thuở”.

Ai đời... Mà thôi, nói sao cho cùng cái nhục do cái hèn của các chú quỵ lụy dưới háng thằng Tàu bản chất tham lam với truyền thống xâm lược VN lâu đời.

Không phải bây giờ các chú mới hèn; các chú hèn từ khi ông “bác” của các chú chui dưới háng Tàu bằng cái tên Tàu, bằng cái lệnh phải moi cho được 5% dân làng là địa chủ để lôi ra đấu tố đồng bào mình, kể cả đấu tố cả cha mẹ mình như Trường Chinh, đàn anh của các chú bây giờ.

Tôi “kiến nghị” các chú liệu hồn mà thoát háng Tàu ngay đi, cũng vì thương các chú, lại thể hiện đúng theo tinh thần hòa hợp hòa giải các chú kêu gào bấy lâu nay. Ngày tàn của các chú đã đến rồi, trước khi chết, các chú nên rửa mặt cho bớt mùi háng Tàu.

Chẳng phải cho đất nước nhờ, nhưng cho chính các chú, những kẻ đã lạc lối u mê nhờ.


Nguyễn Bá Chổi


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo