Nhà hoạt động nhân quyền người Úc dội nước đá để ủng hộ Bùi Hằng - Dân Làm Báo

Nhà hoạt động nhân quyền người Úc dội nước đá để ủng hộ Bùi Hằng


Ngoc Nhi Nguyen (Danlambao) - Một nhà hoạt động nhân quyền Úc kêu gọi đảng CSVN phải thả ngay chị Bùi Thị Minh Hằng và các tù nhân lương tâm khác.

Ông Peter Addison, nhà hoạt động nhân quyền Úc, trong thời gian qua đã quan tâm theo dõi phiên tòa của chị Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và anh Nguyễn Văn Minh qua các bài viết bằng tiếng Anh trên Facebook.

Ông đã vui vẻ nhận và mặc áo mang hình chị Bùi Thị Minh Hằng, đồng thời đã viết một số nhận định về cách thức đối xử của nhà cầm quyền Việt Nam đối với những người bất đồng chính kiến.

Hôm nay, ông Peter đã quyết định mặc áo chị Bùi Thị Minh Hằng khi thực hiện lời thách thức dội nước đá lên đầu để quyên tiền cho bệnh nhân bệnh ALS (Amyotrophic lateral sclerosis: một căn bệnh tê liệt hệ thống thần kinh dẫn đến tình trạng hủy hoại tế bào cơ bắp, bại liệt toàn thân và chết), vì ông muốn nhân dịp này nói cho bạn bè quyến thuộc của ông về tình hình nhân quyền tại Việt Nam. 


Hình ảnh này sẽ được ông và bạn bè của ông chia sẻ đi rộng rãi trên khắp thế giới. 

Ông Peter đã nói cho rất nhiều bạn bè của ông về chị Bùi Thị Minh Hằng và về phiên tòa "công khai" vừa qua. Ông cũng đã lên tiếng kêu gọi nhà cầm quyền CSVN thả ngay chị Minh Hằng và tất cả các tù nhân lương tâm khác.



Cám ơn ông Peter Addison, đã đồng hành cùng người dân Việt Nam trong và ngoài nước trên con đường đấu tranh cho tự do và dân chủ thực sự.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo