Never lose the light - Không bao giờ mất niềm tin - Dân Làm Báo

Never lose the light - Không bao giờ mất niềm tin



Brothers and sisters. Stand up for your right. Justice will always guide us. Never lose the light. Này Chị Anh Em hỡi. Đứng lên giữ quyền mình. Dìu đi theo Chân lý. Đừng đánh mất niềm tin...


Never lose the light

Red star waving high
On the moutains of my land
Hear my people cry
Sadness in their mind
You feel like a god
With the gun in your hand
Sorrow you have brought
To my peacful land
Brothers and sisters
Stand up gor your right
Justice will always guide us
Never lose the light.
Still we a song
A song of love and preace
Hatred we don’t long
No more silent tears.
You may laught at me
And torture with devils skill
Never will you see
How you break my will
Brothers and sisters
Stand up for your right
Justice will always guide us
Never lose the light.

*

Đừng đánh mất niềm tin, 

Cờ hồng sao phất phới, 
(Trên) đồi núi quê hương tôi 
Nghe dân tôi than khóc 
Buồn đáy tâm nghẹn lời... 

Người ngự như Thượng Đế 
Với súng ống ghìm trên tay 
Lầm than người reo đến 
Mảnh đất an lành này... 

Này Chị Anh Em hỡi, 
Đứng lên giữ quyền mình 
Dìu đi theo Chân lý, (hay Chân lý luôn dìu ta đi, tùy khúc nhạc lên xuống thay đổi) 
Đừng đánh mất niềm tin... 

Và lời tôi vẫn hát 
Lời thái an, yêu thương (hay An thái, tùy khúc nhạc lên xuống thay đổi) 
Thù hận tôi không khát 
Lệ đắng câm không nhường... 

Người cười khi tôi khóc 
Ngục thất thống cung tôi 
Mà người không sao thấy 
Rằng (ý) chí tôi không lùi! 

Bản dịch của:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo