Nhân Dân “Chào mừng giải phóng thủ đô”!? - Dân Làm Báo

Nhân Dân “Chào mừng giải phóng thủ đô”!?

Đồng bào “Dân Oan” diễn hành “Chào mừng ngày giải phóng thủ đô”- 9/10

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Hơn 2/3 thế kỷ, kể từ Hồ Chí Minh đem chủ nghĩa xã hội cộng sản ngoại lai tròng lên đầu toàn dân tộc Việt Nam người ta nhận diện ra vô vàn những trò tuyên truyền bịp bợm, hợm hĩnh, cường điệu lố bịch mà các chóp bu CSVN chủ trương. 

Lần này cũng vậy cả nước chẳng mấy ai buồn quan tâm ngoài thủ đô Hà Nội mấy ngày hôm nay ra sức trang hoàng cờ hoa đường phố, bắn pháo bông cổ vũ tuyên truyền cái gọi là chào mừng ngày “đại quân đảng ta” tiến về “giải phóng thủ đô” mà thật ra cách nay 60 năm, bối cảnh khách quan của nó, như vết dầu loang, thực dân Pháp trước sau gì tất yếu cũng phải rời khỏi Đông Dương trả lại độc lập cho các thuộc địa mà người dân sở tại không cần phải huy động máu xương thêm nữa (Campuchia, Lào).

Bởi quá nhàm chán với các hoạt cảnh tuyên truyền lếu láo của CSVN - Sẽ không có gì để nói nếu báo điện tử của đảng CSVN không khoa trương một cách vô liêm sỉ với bài viết có tiêu đề:

“Hà Nội mãi mãi là thủ đô của phẩm giá con người”!? (Nhân Dân online – cơ quan ngôn luận của đảng CSVN) (*)

Thì cùng lúc sáng ngày 9/10, không hẹn mà cùng hội ngộ, dân oan khắp ba miền Bắc - Trung - Nam đồng loạt kéo về trung tâm thủ đô Hà Nội biểu tình đòi nhân quyền, đòi trả tự do cho người thân, đòi ruộng đất, đòi lại tài sản đã bị các cấp chính quyền địa phương cưỡng chế giam giữ cướp đoạt phi pháp. 

Tại trụ sở Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 46 Tràng Thi, Hà Nội và quanh hồ Gươm hàng trăm bà con dân oan Văn Giang (Hưng Yên), Hải Phòng, Tây Ninh đem theo biểu ngữ, khẩu hiệu rợp cả một góc trời, như “chào mừng 60 năm ngày giải phóng thủ đô”!?:


Yêu Cầu: “ Trả lại quyền con người”- ngày 9/10- Hà Nội

Yêu cầu: Trả tự do cho người thân- 9/10 Hà Nội 

Đồng bào biểu tình không phải chào mừng mà là phản đối chế độ CSVN



Đồng bào “Dân Oan” diễn hành “Chào mừng ngày giải phóng thủ đô” 9/10

“Hà Nội mãi mãi là thủ đô của phẩm giá con người”!? - Chắc chúng ta, ai cũng đồng ý phải thêm cụm từ “dưới chế độ CSVN” thì mới hoàn chỉnh khi đối chiếu với hình ảnh diễn ra từ thực tế đính kèm.

Thêm một lần nữa chứng minh tuyệt đối, mọi sự phô trương từ chế độ CSVN từ trước đến nay nếu lật mặt trái nó lên 100% đều... "nôn mửa". 



_______________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo