Bộ chính trị đảng CSVN luôn tự lừa dối chính mình - Dân Làm Báo

Bộ chính trị đảng CSVN luôn tự lừa dối chính mình

Tân Ngọc Già (Danlambao) - Đáng lý ra chúng ta cũng chẳng nên quan tâm gì một Nguyễn Bá Thanh bởi vì đối với cộng sản tên nào địa vị ngôi cao - sống lâu thì tội lỗi càng nhiều, nợ máu nhân dân càng chất chồng, chết được tên nào thì đỡ cho bá tánh thiên hạ chừng ấy. Nhưng do gần đây thông tin dư luận về hiện tượng Nguyễn Bá Thanh khá nhiều và có lẽ dân Đà Nẵng ngưng không nhắc đến Thanh nữa khi nào đảng báo tin vô cùng thương tiếc “con tự do” của Nguyễn Bá Thanh đã thôi không còn động đậy nữa. Cho nên Tân Ngọc Già này đành phải chạy theo thời thế góp thêm một bãi cho đầy bô Bộ Chính trị vậy.

Chúng ta đừng quên rằng đảng Cộng sản như con tắc kè cụt đuôi xanh đỏ lẫn lộn. Còn nhớ vào những ngày tháng man di mọi rợ - khi đảng Cộng sản vừa mới chập chững ra đời dưới sự lãnh đạo của lão Hồ Chí Minh phải đổi tên đảng liên tục từ chiêu bài tên hiệu để dụ dỗ nhiều người ái quốc lầm tưởng đứng vào hàng ngũ cộng sản mà ngỡ là không phải cộng sản, như đã từng giải tán đảng Cộng sản Đông Dương để tạo tên mới là đảng lao động Việt Nam. Kế thừa sách lược của lão Minh sau này cướp được chính quyền miền Bắc, rồi cướp cả chính quyền miền Nam nắm trọn quyền điều hành đất nước. Vậy mà Bộ chính trị đảng cộng sản Việt Nam còn chưa dám công khai tuyên bố chính thức ngày 2 tháng 9 là ngày tử tận của lão Minh làm cho người không hiểu biết lầm tưởng rằng Hồ Chí Minh chết vào ngày 3 tháng 9. Tại sao giấu giếm? Tại sao phải để vài chục năm sau mới dám công khai ngày chết của lão Minh như mèo ịa vậy? Bởi vì đó là thói quen gian trá thuộc về truyền thống của đội ngũ tiền phong, của “đỉnh cao trí tuệ loài người”. Mà thực chất là sự yếu kém về an ninh chính trị ngày nay sự yếu kém này người cộng sản còn sợ đa nguyên đa đảng nên buộc lòng phải nêu cao khẩu hiệu kiên quyết không đa nguyên đa đảng...

Chúng ta có lạ gì tướng Nguyễn Chí Thanh năm xưa từng bị B52 dập cho tử vong trong chiến trường đường 9 Nam Lào nhưng cộng sản luôn tuyên truyền lu loa Thanh chết vì bạo bệnh, không có tuyên bố nào của cộng sản được đảm bảo đúng sự thật. Xương máu đồng đội cộng sản ngã xuống rồi còn bị tận dụng dập chung một hố để chứng tỏ quân ta chết ít hơn quân thù, thì ngày nay Nguyễn Bá Thanh cũng vậy, tuy rối loạn sinh tủy mà “rất tỉnh táo”, tuy bác sĩ Hoa Kỳ bó tay rồi mà “tao khỏe mà có chi đâu” nhờ có những bưng bít dối trá như vậy, nhờ có ung thư đột tử của Phạm Quý Ngọ dư luận trong và ngoài nước mới hiểu được bản án tử hình dành cho “nhân nào quả nấy” của loài ngưu tầm ngưu. 

Rồi có ai biết được một ngày nào đó còn có nhiều chuyện thâm cung bí sử khác sẽ từ từ lòi ra thêm như ông phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng nhân vật ít tai tiếng hiện nay đang nằm chờ chết nơi quê nhà vì căn bệnh ung thư được ông phát hiện chỉ vài tháng sau khi về hưu. Ông ta cũng từng là trưởng Ban nội chính Trung ương đảng Cộng sản nhưng bị giải thể một cách êm ái trong khi nhu cầu chống tham nhũng như dầu sôi lửa bỏng. Từ ngày rời ghế phó Thủ tướng Chính phủ ông phải âm thầm điều trị tại Sing rồi không biết ngày nào có phải qua Mỹ như Nguyễn Bá Thanh và dư luận cũng có quyền đặt dấu hỏi có thể ông đã bị đầu độc chăng? Xin lưu ý hai từ “có thể” này còn có nghĩa là việc gì cũng có thể xảy ra trong một chế độ cực kỳ phản động, con tố cha, vợ giết chồng, trò giết thầy nhưng luôn được biểu dương tán thưởng. Ông Bà ta thường nói một lần bất tín vạn lần bất tin hoặc một lần bắt được là mười lần không. Điều này không có gì xa lạ với những con chiên vô thần của Mác. Đây còn là đòn thanh trừng êm ái của Bộ Chính trị cộng sản Việt Nam mà đặc trưng này được giáo huấn gia truyền từ đảng Cộng sản Trung Quốc.

Dư luận lần nữa đang nghi vấn có phải “bàn tay nhung” điều khiển từ xa và Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương dùng để quan tâm chăm sóc sức khỏe giới chóp bu còn là nơi biểu diễn ca khúc tống biệt hành sau cùng cho các nguyên thủ cộng sản như cái chết của cố thủ tướng Võ Văn Kiệt là một điển hình và ngày nay không phải chỉ có những người trong chăn mới biết chăn có rận.

Thôi thì ông Nguyễn Bá Thanh nếu còn sống, ông Trương Vĩnh Trọng nếu còn sức lực và cả ông Nguyễn Minh Triết nữa - người mà giữa nhiệm kỳ đang làm chủ tịch nước cũng đã phát hiện mình bị bệnh ung thư. Xin các ông hãy cất lên tiếng nói lương thiện sau cùng cũng như loài chim trước khi chết còn biết cất lên tiếng hót đau thương. Âu đó cũng là sự quả báo công bằng của Đấng tạo hóa dành cho mỗi con người đều có quyền bình đẳng một lần sinh ra và một lần chết đi cho dù các nguyên thủ cộng sản khi đương thời có làm mưa làm gió, đẳng cấp cao cỡ nào cuối cùng cũng phải chết giống như bao người dân đen thế thôi.



______________________________________

(Điện thoại để kiểm tra thông tin về sức khỏe ông Trương Vĩnh Trọng: 0913.023.550)


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo